แนบเนื้อเทวะ 一念执着一念相思(神仙肉)
รักโรแมนติก
แนบเนื้อเทวะ 一念执着一念相思(神仙肉)
รักโรแมนติก
Hongsamut Author: Translator: Editor:
‘แนบเนื้อเทวะ’ เล่มนี้เป็นอีกเล่มของ อีตู้จวินหัว นักเขียนที่เขียนแนวดราม่าได้น่ารักและไม่หนักจนเกินไป ทั้งยังเคยฝากผลงานมาแล้ว ในเรื่อง ‘เต้าหู้ไซซี’ และ ‘หงส์สังหาร’ ‘แนบเนื้อเทวะ’ เนื้อเรื่องจะค่อนข้างหวานกว่าเล่มก่อนหน้า ออกสไตล์พ่อแง่แม่งอน แต่อารมณ์หลายอย่างที่แฝงไว้ในความหวานของเรื่องนี้กลับมีทั้งโศกเศร้า แค้นเคือง โหยหา และความเข้าใจผิดที่ไม่น่า ให้อภัยปะปนกันอยู่ ทำให้เนื้อหาครบรสด้วยตัวมันเอง สำหรับคนชอบแนวสุขนิยมแต่ระหว่างทางมีลุ้นบ้างพอให้ใจระทึกก็จัดเลยค่ะเล่มนี้ รับรองไม่ผิดหวัง คอนเซปต์ของแนบเนื้อเทวะจะเป็นแนวเทพจุติแล้วมีมารมาผจญ มารตัวใหญ่ที่สุดของเรื่องก็คือ ‘ไห่หวาง’ ท่านเจ้าสมุทรนางเอกของเรานี่เอง เรียกได้ว่าการกระทำทุกอย่างของนางเอกในเรื่องนี้จะมีผลประโยชน์แอบแฝง คือนางหวังว่าจะได้กินเลือดเนื้อของเทวะเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วใครจะได้กินใคร ความคิดของนางจะเปลี่ยนไปหรือไม่ ต้องติดตามลุ้นด้วยตัวเองค่ะ หากใครชอบเล่มนี้ ขอแนะนำให้สอยผลงานเล่มถัดไปของนักเขียนท่านนี้ไปด้วยเลย ‘ไม่อาจลืม’ ซึ่งจะออกภายในสิ้นปี อย่าพลาดนะคะ
  • 80 ตอน
  • 8,092
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 2,175 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

จากเรื่อง: 一念执着一念相思(神仙肉)
一度君华 เขียน ห้องสมุดแปล

Author: 一度君华
Chinese edition copyright 北京晋江原创网络科技有限公司
Thai edition copyright Hongsamut.com Co., Ltd.
ALL RIGHTS RESERVED


‘แนบเนื้อเทวะ’ เล่มนี้เป็นอีกเล่มของ อีตู้จวินหัว นักเขียนที่เขียนแนวดราม่าได้น่ารักและไม่หนักจนเกินไป ทั้งยังเคยฝากผลงานมาแล้ว ในเรื่อง ‘เต้าหู้ไซซี’ และ ‘หงส์สังหาร’

‘แนบเนื้อเทวะ’ เนื้อเรื่องจะค่อนข้างหวานกว่าเล่มก่อนหน้า ออกสไตล์พ่อแง่แม่งอน แต่อารมณ์หลายอย่างที่แฝงไว้ในความหวานของเรื่องนี้กลับมีทั้งโศกเศร้า แค้นเคือง โหยหา และความเข้าใจผิดที่ไม่น่า ให้อภัยปะปนกันอยู่ ทำให้เนื้อหาครบรสด้วยตัวมันเอง

สำหรับคนชอบแนวสุขนิยมแต่ระหว่างทางมีลุ้นบ้างพอให้ใจระทึกก็จัดเลยค่ะเล่มนี้ รับรองไม่ผิดหวัง คอนเซปต์ของแนบเนื้อเทวะจะเป็นแนวเทพจุติแล้วมีมารมาผจญ มารตัวใหญ่ที่สุดของเรื่องก็คือ ‘ไห่หวาง’ ท่านเจ้าสมุทรนางเอกของเรานี่เอง เรียกได้ว่าการกระทำทุกอย่างของนางเอกในเรื่องนี้จะมีผลประโยชน์แอบแฝง คือนางหวังว่าจะได้กินเลือดเนื้อของเทวะเหมือนกัน

แต่สุดท้ายแล้วใครจะได้กินใคร ความคิดของนางจะเปลี่ยนไปหรือไม่ ต้องติดตามลุ้นด้วยตัวเองค่ะ

หากใครชอบเล่มนี้ ขอแนะนำให้สอยผลงานเล่มถัดไปของนักเขียนท่านนี้ไปด้วยเลย ‘ไม่อาจลืม’ ซึ่งจะออกภายในสิ้นปี อย่าพลาดนะคะ

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของHongsamut