เพลิงพ่ายรัก NC 25++
แรงชัดจัดเต็ม
เพลิงพ่ายรัก NC 25++
แรงชัดจัดเต็ม
เฟณิญา
ไฟแค้นที่สุมอยู่ในหัวใจของเธอ ดับไม่ได้ด้วยสิ่งอื่น นอกจากหัวใจของเขาเท่านั้น! ความเกลียดชังที่มีอยู่ในใจของเธอ เหมือนดั่งเพลิงไฟที่ลุกโชน! ความรักของเขาจะดับไฟกองนี้ได้ไหม หัวใจต้องแลกด้วยหัวใจ!
  • 22 ตอน
  • 2,223
นิยายโดย
  • 25 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ความเกลียดชังที่มีอยู่ในใจของเธอ เหมือนดั่งเพลิงไฟที่ลุกโชน!!! ความรักของเขาจะดับไฟกองนี้ได้ไหม ? ในเมื่อไฟกองนี้เขาจุดมันขึ้นมากับมือ เขาก็ต้องดับมันเองด้วยหัวใจของเขา ความรักอย่างเดียวจะมากพอสำหรับเพลิงที่ลุกโชนอยู่ในใจของเธอหรือไม่...หัวใจต้องแลกด้วยหัวใจ!!!


*************************************

“ไม่ต้องลุกไปไหน เอาเสื้อเชิ้ตสีขาวของเธอที่ใส่อยู่เช็ดรองเท้าซะ”เขาหันมาสั่งเธออีก ณิชาเงยหน้ามองเขาอีกครั้ง ริมฝีปากขบแน่น

“มองหน้า !!! ทำหน้าไม่พอใจ !!! เสื้อของเธอราคาเท่าไรกัน เสื้อของเธอราคาถูกกว่าผ้าขี้ริ้วที่บ้านฉันอีก”สายตาที่เขามองมาที่ณิชาเหมือนเธอเป็นตัวไส้เดือนกิ้งกือที่น่าขยะแขยง

ณิชาค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมามองหน้าคนที่นั่งอยู่ข้าง ๆเธอ ใบหน้าที่ไร้ซึ่งความเป็นคนมีแต่ความกักขฬะ หยาบคาย ไม่มีความเมตตาอยู่ในใจสักนิด มือสองข้างที่ยกขึ้นมามันสั่นไหวจนถึงหัวใจที่เจ็บจนชา มือแทบจะประกบกันไม่ได้สองมือพนมมือขึ้น

มือสองข้างยกขึ้นประกบกัน พนมมือเอาไว้ น้ำตาไหลหยดลงมาอาบแก้มสองข้าง มือน้อย ๆสั่นไหวปากเม้มสนิทไม่มีคำพูดใดดังออกมา ณิชาเกลียดผู้ชายคนนี้เหลือเกิน ความเกลียดชังที่มีอยู่ในใจของเธอ เหมือนดั่งเพลิงไฟที่ลุกโชน เขาทำกับเธอเหมือนเธอไม่ใช่คน เกลียด !!! เกลียด !!! เขาเป็นผู้ชายที่น่าขยะแขยงที่สุด ณิชาได้แต่ร้องตะโกนอยู่ข้างใน เธอไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้


****************************************************



เขม อัครเดชโภคิน

ทายาทห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย ลูกชายคนเดียวของเจ้าของห้างสรรพสินค้า หนุ่มหล่อสูงขาวสมาร์ท เป็นที่หมายปองของบรรดาสาว ๆ ทั้งหลาย รักสนุก มีคู่ควงระดับดารา นางแบบ ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ปากร้าย!!!


ณิชาภา วัชรกุล (ณิชา)

สาวน้อยวัย 24 ปี เป็นพนักงานแผนกรองเท้าของห้างสรรพสินค้า ยิ้มง่าย ร่าเริง มองโลกในแง่ดี เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวแม้ต้องแลกด้วยชีวิต!!!


*****************************
นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพหรือเรื่องราวใด ๆ

รูปภาพประกอบ ตัวละคร เนื้อหาไม่มีอยู่จริง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ขอขอบคุณภาพทุกภาพที่นำมาประกอบในเนื้อเรื่อง (Cr.www.google.com)

*****************************


ฝากติดตามนิยายเรื่องเพลิงพ่ายรักด้วยนะคะ

และอีกหลายเรื่องในนามปากกา เฟณิญา

ขอบคุณทุกแรงสนันสนุนค่ะ

ขอบคุณจากหัวใจดวงน้อยๆ

เฟณิญา

********************************************