บอดี้การ์ดที่รัก
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
บอดี้การ์ดที่รัก
สืบสวน-ชิงไหวพริบ
mallika9999
'เต็มฟ้า' ตำรวจหญิงคนสวยจำต้องรับคำสั่งให้มาคุ้มครองนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของนคราเจมส์ บริษัทผลิตอัญมณีอันดับหนึ่งแห่งเมืองไทย หลังจากเขารอดชีวิตจากการถูกลอบสังหารอย่างหวุดหวิด มือปราบสาวจะไม่ยี่หระเลยหากเขาคนนั้นไม่ใช่นาย ‘สิบทิศ’ อดีตคู่กัดในวัยเด็ก และถึงไม่ได้พบกันนาน แต่ฝีปากเขาก็ยังเหมือนเดิม นอกจากจะต้องเป็นบอดี้การ์ดประจำกาย ร้ายกว่านั้นแม่ของชายหนุ่มยังให้เธอคอยเป็นไม้ปัดไล่สาวๆ ที่คอยมาตอมเขาราวกับแมลงวันเสียอีก แล้วภารกิจป่วนๆ กวนหัวใจครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ใครเลยจะรู้ หาอ่านได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป
  • 11 ตอน
  • 6,134
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

เธอกับนายสิบทิศนี่นะ รอให้น้ำท่วมหลังเป็ดก่อนเถอะ เธอถึงจะยอมญาติดีด้วย!!

'เต็มฟ้า' ตำรวจหญิงคนสวยจำต้องรับคำสั่งให้มาคุ้มครองนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของนคราเจมส์ บริษัทผลิตอัญมณีอันดับหนึ่งแห่งเมืองไทย หลังจากเขารอดชีวิตจากการถูกลอบสังหารอย่างหวุดหวิด

มือปราบสาวจะไม่ยี่หระเลยหากเขาคนนั้นไม่ใช่นาย สิบทิศ อดีตคู่กัดในวัยเด็ก และถึงไม่ได้พบกันนาน แต่ฝีปากเขาก็ยังเหมือนเดิม

“เธอ!” ชายหนุ่มทำหน้าเหมือนเห็นผี “ยายนกกระยาง!”

“ถ้าฉันเป็นนกกระยาง นายคงเป็นเปรตแหละ”

นอกจากจะต้องเป็นบอดี้การ์ดประจำกาย ร้ายกว่านั้นแม่ของชายหนุ่มยังให้เธอคอยเป็นไม้ปัดไล่สาวๆ ที่คอยมาตอมเขาราวกับแมลงวันเสียอีก แล้วภารกิจป่วนๆ กวนหัวใจครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ใครเลยจะรู้ หาอ่านได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป


******นิยายเรื่องนี้ว่างแผงแล้ว จึงไม่สามารถลงจนจบได้*****

นิยายเรื่องอื่นของmallika9999