ใต้เงาอสูร เล่ม 1


ผู้แต่ง / แปล : You Si Jie
หมวด : สนพ. ห้องสมุดดอตคอม
รหัส : [ ]
Email : hongsamut.com@gmail.com
เบอร์ติดต่อ : 091-9124333 , 091-9125333

รายละเอียดเพิ่มเติม / เนื้อเรื่องย่อ :

คำโปรย

เหยียนตูเป็นเมืองลึกลับที่ตั้งมั่นมากว่าสามพันปี ไม่เคยมีมนุษย์สักคนก้าวเท้าเข้าไปเหยียบ ร่ำลือกันว่าประมุขของที่นี่เป็นมารเฒ่าเจ้าเล่ห์ที่โหดเหี้ยมอำมหิต กินเด็กทารกเป็นอาหาร เขาสวมเสื้อคลุมตัวยาวปกปิดร่างกายและใบหน้าจนไม่มีใครสามารถคาดเดาอายุ 
อาจเป็นเพราะเขาอัปลักษณ์ อาจเป็นเพราะแก่ชรา อาจเป็นเพราะพิกลพิการน่าเกลียด ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ทั้งมนุษย์และปีศาจล้วนหวาดกลัวดินแดนใต้เงาหมอกที่ดุจดังขุมนรกแห่งนี้!

เหยี่ยนหวู่ฟาง... เป็นหมอวิเศษจากดินแดนอู่จินซ่าถู นางจำต้องเดินทางไปเหยียนตูเพื่อสืบหาเบาะแสของโรคประหลาดที่รักษาไม่หายโรคหนึ่ง คนไข้ของนางทุกคนอาการสาหัส และไม่ว่าจะรักษาอย่างไร พวกเขาล้วนตายภายในสามเดือนโดยไม่มีข้อแม้! ทุกคนมีความคล้ายคลึงกันสองประการคือเป็นบุรุษรูปงาม และเป็นชาวเมืองเหยียนตู ที่น่าสงสัยคือ... พวกเขาตายเอง หรือว่าต้อง ‘คำสาปขี้อิจฉา’ ของมารเฒ่าอัปลักษณ์ตนนั้นกันแน่?! 

- ระบบจองของห้องสมุดดอตคอม มีไว้เพื่อให้บริการลูกค้ารายย่อยเท่านั้น หากท่านต้องการสั่งซื้อจำนวนมาก กรุณาติดต่อร้านนายอินทร์ผู้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักของห้องสมุด
- ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยของระบบ ขออนุญาตสงวนสิทธิ์แคนเซิลออเดอร์ที่กดจองเข้ามาในระบบเป็นจำนวนมากในคราวเดียว เพราะระบบอาจตรวจจับว่าเป็นรายการซ้ำซ้อน หรือเป็น viral spam ได้
- กรุณาโอนเป็นเศษสตางค์ ตาม "จำนวนที่ระบบแจ้ง" เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำในการตรวจสอบออเดอร์