Boxset รักข้ามสหัสวรรษ (เล่มเดียวจบ)


ผู้แต่ง / แปล : YUAN ZAI
หมวด : สนพ. ห้องสมุดดอตคอม
รหัส : [ ]
Email : hongsamut.com@gmail.com
เบอร์ติดต่อ : 091-9124333 , 091-9125333

รายละเอียดเพิ่มเติม / เนื้อเรื่องย่อ :

โปรย

ขอเชิญทุกท่านยกเท้าก้าวขึ้นเกี้ยวของร้านเกี้ยวกว่างจี้ ร้านที่มีเกี้ยวหลากหลายแบบให้คุณเลือก
แต่ไม่ใช่ว่าคุณสามารถเลือกเองได้... จะได้เกี้ยวหลังไหน ขึ้นอยู่กับเถ้าแก่


ชายชราอายุอายุเจ็ดสิบอย่างจางปิ่งเหมยผู้ที่ทั้งชีวิตไม่เคยได้มีความรักดีๆ กับใครเขา ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มให้หมดไปกับการวาดภาพแต่งกลอน สอนหนังสือ ได้รับ ‘เกี้ยวเมฆมงคลไหมม่วง’


ฟางชิงชิง สาวน้อยหัวสมัยใหม่ผู้หลงรักคุณชายทายาทคนสุดท้ายของขุนนางตกอับสมัยราชวงศ์ชิง คุณชายผู้ถูกเลี้ยงดูเหมือนกักขังอยู่ให้อยู่ในแต่อดีต ได้รับ ‘เกี้ยวมงคลหงส์คู่มังกร’


ฉวีเฝิงซวี ทหารจากครอบครัวชนชั้นสูงของประเทศจีนผู้ตกหลุมรักอย่างไม่ตั้งใจกับคุณหมอสาวชาวอาทิตย์อุทัย ซูซูโกะ ต้องการต่อสู้กับม่านประเพณีและสงครามความบาดหมางระหว่างจีน—ญี่ปุ่น ด้วยการขึ้น ‘เกี้ยวหวนคืนสู่วันฝัน’


ดวงวิญญาณที่เวียนว่ายอยู่อีกฟากของแม่น้ำลืมเลือนอย่างเสิ่นจี้ฮวน ไม่รู้ว่าอีกฟากหนึ่งของสะพานไน่เหอ ก็มีเสิ่นซื่อ—คนที่เธอรอมาหลายภพชาติว่ายวนเพื่อรอคอยเธออยู่เช่นกัน ว่ากันว่า ถ้าไม่ได้เกิดพร้อมกันแต่ได้ตายวันเดือนปีเดียวกัน ได้จับมือก้าวเข้าสู่ปรโลกพร้อมกัน ก็นับว่ามีวาสนาแล้ว ดังนั้น ‘เกี้ยวโลงไม้โลกวิญญาณ’ จึงถูกเลือกมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ


ด้านบนเป็นเพียงตัวอย่างส่วนหนึ่งในการเลือกเกี้ยวของเถ้าแก่ตู้... เจ้าของร้าน
มัวแต่แก้ไขปัญหาให้คู่รักคู่อื่น บ่นด่าคนอื่น หัวเราะขำเขา
แต่พอถึงคราวตัวเองก็เกือบจะรับมือแทบไม่ไหว!

- ระบบจองของห้องสมุดดอตคอม มีไว้เพื่อให้บริการลูกค้ารายย่อยเท่านั้น หากท่านต้องการสั่งซื้อจำนวนมาก กรุณาติดต่อร้านนายอินทร์ผู้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักของห้องสมุด
- ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยของระบบ ขออนุญาตสงวนสิทธิ์แคนเซิลออเดอร์ที่กดจองเข้ามาในระบบเป็นจำนวนมากในคราวเดียว เพราะระบบอาจตรวจจับว่าเป็นรายการซ้ำซ้อน หรือเป็น viral spam ได้
- กรุณาโอนเป็นเศษสตางค์ ตาม "จำนวนที่ระบบแจ้ง" เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำในการตรวจสอบออเดอร์