กรุ่นกลิ่นอายรัก (เล่มเดียวจบ)


ผู้แต่ง / แปล : JIULUFEIXIANG
หมวด : สนพ. ห้องสมุดดอตคอม
รหัส : [ ]
Email : hongsamut.com@gmail.com
เบอร์ติดต่อ : 091-9124333 , 091-9125333

รายละเอียดเพิ่มเติม / เนื้อเรื่องย่อ :

The best of Jiu Lu Fei Xiang 
หนังสือรวม "13 เรื่องเด็ด จากเจ้าแม่ซีรีส์" ในชื่อไทยชื่อ “กรุ่นกลิ่นอายรัก”             
ในเล่มจะประกอบด้วย 13 เรื่องสั้น ที่คุณนักเขียน 'จิ่วลู่เฟยเซียง' ดีไซน์ไว้สำหรับทำซีรีส์โดยเฉพาะ หลายเรื่องถูกซื้อ ลข. ไปแล้ว บางเรื่องอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา (สำหรับ 13 เรื่องนี้ หนึ่งเรื่องประมาณ 7-8 ตอนจบ) รับประกันความสนุกสุดฟิน

"เล่าคร่าวๆ แต่ละเรื่อง”

1. หิ่งห้อยเริงระบำ
ดวงวิญญาณอาฆาตของหญิงสาวที่ยอมตายเพื่อชายอันเป็นที่รัก นางรู้มาตลอดว่าถูกหลอกใช้ หลังตายจึงตามหลอกหลอนเขาในฝัน กะให้บ้า กะให้ขิต แต่หลอกไปหลอกมาก็พบว่า...

2. ลิขิตรัก
ดวงวิญญาณของเซียนกระบี่สาวน้อยที่โดนไทจื่อคนหนึ่งมาพบเข้าและนำไปเป็นกระบี่คู่กาย เดินทางติดตามเขาไปทั่วหล้า ช่วยเขาช่วงชิงบังลังก์ ทว่าเซียนก็คือเซียน แต่หากมีโอกาสเลือก นางยังอยากจะเป็นเซียนอยู่หรือเปล่า?

3. จะใช่ท่านหรือไม่?
เด็กสาวคนหนึ่งออกตามหาอาจารย์ที่หายไปหลายร้อยปี เอาคนผิดๆ ถูกๆ กลับบ้านมาหลายครั้ง ทว่าคนสุดท้ายที่เอากลับมาด้วยนั้น...

4. ยามเมื่อรักผลิบาน
หุบเขานี้มีแต่คนชอบโดดลงมาตาย ลำบากแม่นางน้อยใต้หุบเขาต้องคอยทำศพอยู่ร่ำไป ร้อยกว่าปีมานี้นางฝังไปแล้วไม่รู้กี่ร้อยศพ แต่ศพล่าสุดดันไม่ตายซะงั้น!

5. ฤๅมารจะไร้ใจ
ใครๆ ก็หาว่านางเป็นมาร ในเมื่อเป็นมารแล้วก็จับ 'อาจารย์อา' ที่หลงรักมานานแต่งงานด้วยเสียเลย อยากจะดูหนังหน้านังใสซื่อที่เขามีใจให้ ว่าจะลงไปชักตายหรือเปล่า?

6. ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
นักฆ่าสาวถูกจับขังคุกใต้ดินที่มีนักโทษหนุ่มคนหนึ่งโดนขังลืมก่อนหน้า เขาคือองค์รัชทายาทของอดีตราชวงศ์ที่ล่มสลาย นิสัยเหมือนเด็ก ใสซื่อและน่าแกล้ง นางตัดสินใจช่วยเขาออกไป กะจะสลัดทิ้งทีหลังแต่ดันสลัดไม่หลุด!

7. แกล้งรัก
มีข่าวลือว่าศิษย์พี่ใหญ่ถูกศิษย์น้องหญิงคนหนึ่งล่วงเกินจนเสียความบริสุทธิ์ อีกทั้งนางยังหน้าด้านหน้าทนตามตื๊อไม่เลิก จะหนีหน้าอย่างไรก็ไม่พ้น จริงหรือที่วรยุทธ์อย่างศิษย์พี่จะหนีไม่พ้น นอกเสียจากเขาไม่คิดจะหนี!

8. พานพบ
เขาเฝ้าตามหาภรรยาที่ทิ้งหนังสือหย่าแล้วหายตัวไป หาอย่างไรก็ไม่พบ สิ่งที่พบมีเพียงเด็กหญิงคนหนึ่งและเรื่องราวที่แสนประหลาดของนาง...

9. ไม่จำหรือไม่ลืม
เรื่องราวระหว่างองค์หญิงน้อยและองครักษ์หนุ่มที่ยอมตัดใจจากคนรักเพราะรู้ว่าตนไม่คู่ควร นางจากไปแล้ว จากบ้านเมืองไปแต่งกับฮ่องเต้จากแดนไกล ส่วนเขาก็ลืมสิ้นทุกสิ่งอย่าง ไม่รู้ทำไมถึงลืมจนหมดสิ้น ใช้ชีวิตเสมือนโลกใบที่เหยียบอยู่นี้ ไม่มีอยู่จริง...

10. คนขุดสุสาน
เขาตั้งใจจะไปขโมยของในสุสาน ดันขุดได้ผีดิบองค์หญิงปากมากมาองค์หนึ่ง งานนี้ต่อให้เขากระโดดเก่ง ก็หนีผีไม่พ้น

11. ยึดติด
นางสู้อุตส่าห์ใช้ชีวิตค้ำจุนบัลลังก์ให้กองทัพกบฎของเขา มีบุญคุณท่วมหัวเขา ไม่คิดว่าเขาจะกลายเป็นฮ่องเต้เนรคุณที่ไม่ยอมปล่อยมือจากนาง! นางตายแล้ว ไม่อยู่แล้ว เขาก็ยังจะหาหมอผีมารั้งนางไว้อีก ข้าจะไปเกิด ช่วยอย่ายึดติดนักได้ไหม?

12. อะไรคือดีชั่ว
ผิดหรือที่ศิษย์จะรักอาจารย์? ข้า 'จื่อฉิน' รักท่าน 'เซียนมู่จิ่น' แม้ชีวิตก็มอบให้ได้ ทว่าระหว่างนางกับเซียนบรรลุมรรคผล อาจารย์ของนางจะเลือกทางใด?

13. ปากพล่อย
เขาคือรัชทายาทแห่งสวรรค์ที่ต้องคำสาป นางคือเซียนน้อยที่อุตส่าห์บากหน้าเข้ามาช่วยเหลือ แต่ทุกการกระทำกลับโดนด่ากราด ทำไมน่ะหรือ? ก็เขาหยุดปากไม่ได้ มันเป็นคำสาป 'ปากพล่อย' น่ะสิ!

- ระบบจองของห้องสมุดดอตคอม มีไว้เพื่อให้บริการลูกค้ารายย่อยเท่านั้น หากท่านต้องการสั่งซื้อจำนวนมาก กรุณาติดต่อร้านนายอินทร์ผู้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายหลักของห้องสมุด
- ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยของระบบ ขออนุญาตสงวนสิทธิ์แคนเซิลออเดอร์ที่กดจองเข้ามาในระบบเป็นจำนวนมากในคราวเดียว เพราะระบบอาจตรวจจับว่าเป็นรายการซ้ำซ้อน หรือเป็น viral spam ได้
- กรุณาโอนเป็นเศษสตางค์ ตาม "จำนวนที่ระบบแจ้ง" เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำในการตรวจสอบออเดอร์