LingFeng
ผู้ติดตาม
7
ผู้ติดตาม
7
รายการนิยาย
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน เทพธิดาฟางหรง(จบ)
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน เทพธิดาฟางหรง(จบ)
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน เทพธิดาฟางหรง(จบ) นิยายเล่มนี้จะเป็นเล่มสุดท้ายของซีรีส์ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณแล้วค่ะ ซึ่งเล่มนี้จะเป็นเรื่องราวของเทพธิดาฟางหรงที่ได้รับภารกิจพิเศษจากองค์มหาเทพแห่งแดนเซียนเพื่อลงไปยังดินแดนพิเศษที่เต็มไปด้วยผู้ฝึกพลัง และผู้ฝึกสัตว์อสูรจนทำให้ต้องปิดกิจการที่ร้านของตนเองไปอย่างไม่มีกำหนดค่ะ เรื่องราวความวุ่นวายในภารกิจพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร สมาชิกที่ได้เข้าร่วมผจญภัยไปกับเทพธิดางฟางหรงจะมีผู้ใดกันบ้าง และท่านเทพผู้เป็นใหญ่แห่งโลกวิญญาณจะต้องปวดหัวกับบุตรีของเขาไปอีกกี่รอบกว่าภารกิจจะเสร็จสิ้น มาร่วมเอาใจช่วยพวกเขาในเล่มสุดท้ายนี้ไปด้วยกันนะคะ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณคุณนักอ่านที่น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ที่ให้การต้อนรับร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณอย่างอบอุ่นและอยู่เคียงข้างกันมาจนถึงเล่มสุดท้ายของซีรีส์นี้ ด้วยรัก 泠风 (หลิงเฟิง)
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน อันหรง
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน อันหรง
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
"ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ" เปิดให้บริการแล้ว "อายุขัยของท่านที่เหลืออยู่ หากมันทำให้ท่านติดอยู่ที่นี่อย่างแค้นเคืองและทนทุกข์กับความอยุติธรรมจนเกินไป จงขายมันให้เราแล้วเข้าสู่วัฏสงสารเสีย เราจะตอบแทนอายุขัยที่ท่านขายมาเป็นความปรารถนาของท่านเอง" เงื่อนไขในการเข้ารับบริการจากทางร้านของเรา 1.ดวงวิญญาณต้องไม่เคยมีประวัติทำเรื่องเลวร้ายถึงขั้นคร่าชีวิตผู้อื่น 2.ต้องอยู่ในโลกวิญญาณมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี (ไม่ว่าจะมาจากยุคสมัยใดหรือดินแดนใดก็ตาม สามารถนับจากวันที่ตนเองตายได้เช่นกัน) หากวิญญาณดวงใดสนใจและตรงกับเงื่อนไขเบื้องต้น โปรดหยิบบัตรหมายเลขด้านหน้าร้านและเข้ามาในร้านได้ทันทีที่หมายเลขที่ปรากฏบนป้ายด้านหน้าเป็นเลขที่ท่านถืออยู่ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณยินดีต้อนรับ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน อันหรง เป็นเรื่องราวของดินแดนที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่เทพธิดาฟางหรงต้องไปช่วยเหลือนักวิจัยสาวที่ถูกหลอกใช้ก่อนจะโดนฆ่าปิดปากจากคนที่เธอรักและภรรยาของเขาค่ะ ภารกิจในครั้งนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีหรือไม่ คำร้องขอจากดวงวิญญาณผู้น่าสงสารคืออะไรบ้าง มาร่วมเอาใจช่วยเจ้าของร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณไปด้วยกันนะคะ
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หยางเฟยหรง
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หยางเฟยหรง
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
“ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ” เปิดให้บริการแล้ว “อายุขัยของท่านที่เหลืออยู่ หากมันทำให้ท่านติดอยู่ที่นี่อย่างแค้นเคืองและทนทุกข์กับความอยุติธรรมจนเกินไป จงขายมันให้เราแล้วเข้าสู่วัฏสงสารเสีย เราจะตอบแทนอายุขัยที่ท่านขายมาเป็นความปรารถนาของท่านเอง” เงื่อนไขในการเข้ารับบริการจากทางร้านของเรา 1.ดวงวิญญาณต้องไม่เคยมีประวัติทำเรื่องเลวร้ายถึงขั้นคร่าชีวิตผู้อื่น 2.ต้องอยู่ในโลกวิญญาณมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี (ไม่ว่าจะมาจากยุคสมัยใดหรือดินแดนใดก็ตาม สามารถนับจากวันที่ตนเองตายได้เช่นกัน) หากวิญญาณดวงใดสนใจและตรงกับเงื่อนไขเบื้องต้น โปรดหยิบบัตรหมายเลขด้านหน้าร้านและเข้ามาในร้านได้ทันทีที่หมายเลขที่ปรากฏบนป้ายด้านหน้าเป็นเลขที่ท่านถืออยู่ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณยินดีต้อนรับ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หยางเฟยหรง เป็นเรื่องราวของดินแดนที่เต็มไปด้วยผู้ใช้พลังยุทธ์ ที่ดวงวิญญาณของเด็กสาวผู้น่าสงสารและบิดาของนางโดนกล่าวหาว่าเป็นกบฏจนต้องถูกตามล่าสังหารอย่างไม่เป็นธรรมค่ะ ภารกิจในครั้งนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีหรือไม่ คำร้องขอจากดวงวิญญาณผู้น่าสงสารคืออะไร มาร่วมเอาใจช่วยเจ้าของร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณไปด้วยกันนะคะ
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หลี่หรงฮวา
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หลี่หรงฮวา
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
“ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ” เปิดให้บริการแล้ว “อายุขัยของท่านที่เหลืออยู่ หากมันทำให้ท่านติดอยู่ที่นี่อย่างแค้นเคืองและทนทุกข์กับความอยุติธรรมจนเกินไป จงขายมันให้เราแล้วเข้าสู่วัฏสงสารเสีย เราจะตอบแทนอายุขัยที่ท่านขายมาเป็นความปรารถนาของท่านเอง” เงื่อนไขในการเข้ารับบริการจากทางร้านของเรา 1.ดวงวิญญาณต้องไม่เคยมีประวัติทำเรื่องเลวร้ายถึงขั้นคร่าชีวิตผู้อื่น 2.ต้องอยู่ในโลกวิญญาณมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี (ไม่ว่าจะมาจากยุคสมัยใดหรือดินแดนใดก็ตาม สามารถนับจากวันที่ตนเองตายได้เช่นกัน) หากวิญญาณดวงใดสนใจและตรงกับเงื่อนไขเบื้องต้น โปรดหยิบบัตรหมายเลขด้านหน้าร้านและเข้ามาในร้านได้ทันทีที่หมายเลขที่ปรากฏบนป้ายด้านหน้าเป็นเลขที่ท่านถืออยู่ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณยินดีต้อนรับ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หลี่หรงฮวา เป็นเรื่องราวในยุคสมัยใหม่ของสองพี่น้องที่ต้องหมดอนาคตเพราะพ่อที่ติดการพนันจนหนี้ท่วมหัวแล้วตายจากไป โดยทิ้งภาระหนี้สินทั้งหมดของตัวเองเอาไว้ให้ลูกต้องรับกรรมที่พวกเขาไม่ได้ก่อ ภารกิจในครั้งนี้จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีหรือไม่ คำร้องขอจากดวงวิญญาณผู้น่าสงสารคืออะไร มาร่วมเอาใจช่วยเจ้าของร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณไปด้วยกันนะคะ
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หลินฟางซิน
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หลินฟางซิน
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
“ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ” เปิดให้บริการแล้ว “อายุขัยของท่านที่เหลืออยู่ หากมันทำให้ท่านติดอยู่ที่นี่อย่างแค้นเคืองและทนทุกข์กับความอยุติธรรมจนเกินไป จงขายมันให้เราแล้วเข้าสู่วัฏสงสารเสีย เราจะตอบแทนอายุขัยที่ท่านขายมาเป็นความปรารถนาของท่านเอง” เงื่อนไขในการเข้ารับบริการจากทางร้านของเรา 1.ดวงวิญญาณต้องไม่เคยมีประวัติทำเรื่องเลวร้ายถึงขั้นคร่าชีวิตผู้อื่น 2.ต้องอยู่ในโลกวิญญาณมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ปี (ไม่ว่าจะมาจากยุคสมัยใดหรือดินแดนใดก็ตาม สามารถนับจากวันที่ตนเองตายได้เช่นกัน) หากวิญญาณดวงใดสนใจและตรงกับเงื่อนไขเบื้องต้น โปรดหยิบบัตรหมายเลขด้านหน้าร้านและเข้ามาในร้านได้ทันทีที่หมายเลขที่ปรากฏบนป้ายด้านหน้าเป็นเลขที่ท่านถืออยู่ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณยินดีต้อนรับ ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน หลินฟางซิน เป็นเรื่องราวของคุณหนูผู้น่าสงสารที่เกิดขึ้นในยุคสมัยโบราณ หลังจากบิดามารดาของนางจากไปจนหมด นางก็ต้องพบเจอกับหมู่แร้งที่มาในคราบญาติผู้ใหญ่และสามีของนางที่รุมทึ้งเสียจนนางไม่เหลือชีวิตรอด ความแค้นของนางช่างฝังลึก สิ่งที่จะทำให้นางจากไปได้อย่างหมดห่วงมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นก็คือทั้งสองตระกูลที่เป็นหนี้แค้นของนางเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ย่อยยับและหายไปจากดินแดนนั่นเสีย มาร่วมเอาใจช่วยเจ้าของร้านสาวที่ต้องไปปฏิบัติภารกิจในดินแดนยุคโบราณไปด้วยกันนะคะ
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน เหลียนหวังฟาง
ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณ ตอน เหลียนหวังฟาง
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
“อายุขัยของท่านที่เหลืออยู่ หากมันทำให้ท่านติดอยู่ที่นี่อย่างแค้นเคืองและทนทุกข์กับความอยุติธรรมจนเกินไป จงขายมันให้เราแล้วเข้าสู่วัฏสงสารเสีย เราจะตอบแทนอายุขัยที่ท่านขายมาเป็นความปรารถนาของท่านเอง” ร้านรับซื้ออายุขัยโลกวิญญาณตอนเหลียนหวังฟาง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักธุรกิจสาวผู้อาภัพ เธอถูกคู่หมั้นและชู้รักของคู่หมั้นวางแผนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้งยังยังต้องตายจากไปโดยที่ยังไม่ได้ล้างมลทินให้ตนเอง ท่านฟางหรงผู้เป็นเจ้าของร้านจึงจำเป็นต้องกลับไปเพื่อชำระหนี้แค้นของดวงวิญญาณสาวเพื่อให้เธอหมดละวางความแค้นและเข้าสู่การเวียนว่ายตายเกิดอีกครั้งอย่างหมดห่วง
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่มพิเศษ
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่มพิเศษ
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ หนิงฮวาก็ชักชวนทุกคนไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศ ซึ่งมีเพียง หนิงฮวา ปู่หยาง เสี่ยวเยว่และลู่เสียน พร้อมกับผู้ติดตามของพวกเขาเท่านั้นที่ว่างไปท่องเที่ยวกับเธอได้ ระหว่างการท่องเที่ยวที่ประเทศ T นั้นมีการสตรีมมิ่งไปด้วย และการสตรีมมิ่งในครั้งนี้ก็ทำให้ชาวเรือทั้งหลายถึงกับยิ้มกันแก้มปริเลยทีเดียว หลังจากนั้นหนิงฮวาก็ได้ต้อนรับผู้มาเยือนจากแดนไกลอีกครั้ง นั่นคือสหายรักของหนิงฮวาผู้เป็นถึงองค์มหาเทพแห่งแดนเซียนนั่นเอง โดยที่องค์มหาเทพผู้ยิ่งใหญ่นั้นไม่รู้เลยแม้แต่น้อย ว่านางมารน้อยของลู่เสียนได้เตรียมแผนการกลั่นแกล้งรอเขาเอาไว้อย่างสนุกสนาน โดยได้รับความช่วยเหลือจากลู่เสียนผู้เป็นพี่ชายของเขานั่นเอง “ผมมีโอสถกดพลังเทพให้ไม่สามารถใช้พลัง 1 วันด้วยนะ” หนิงฮวารับขวดหยกที่วางอยู่บนมือของชายหนุ่ม ก่อนที่จะก้มหน้าไปประกบริมฝีปากนุ่มของตนเองกับมือของอีกฝ่ายที่ยังแบอยู่อย่างหยอกล้อ “จุ๊ฟ ขอบคุณท่านมาก” หนิงฮวาเอ่ยกับลู่เสียนด้วยน้ำเสียงซุกซน เมื่อเห็นว่าเธอได้กลั่นแกล้งให้เขาตัวแข็งทื่อเป็นหินอย่างทำอะไรไม่ถูก แต่หูกับใบหน้าของเขาเริ่มแดงขึ้นจนสังเกตได้ได้สำเร็จ.... ‘ขอแกล้งพี่ชายก่อนก็แล้วกัน^-^ ’
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 4 (จบ)
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 4 (จบ)
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
หลังจากเรียนจบแล้ว หนิงฮวากับเพื่อน ๆ ก็ต้องเจอปัญหาอันน่าหวาดหวั่น(ในความคิดของคนอื่น) เพราะเสี้ยวจิตมารกล้าที่จะมาท้าทายเธออย่างซึ่ง ๆ หน้า แบบนี้จึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาดซะแล้ว และตอนนี้เธอยังมีเขี้ยวเล็บเพิ่มขึ้นจากเจ้าไข่ที่เสี่ยวทู่ดูแลรักษาอย่างดี ซึ่งตอนนี้ก็ฟักออกมาเป็นสัตว์เทพของเธอที่มีความน่ารักไม่แพ้เสี่ยวทู่เลยทีเดียว แต่แม้จะมีความตึงเครียดมากแค่ไหน ขนมอร่อย ๆ ก็เป็นสิ่งที่ หนิงฮวาโปรดปราณและเมื่อถูกขอร้องให้มีการสตรีมมิ่งเพื่อโปรโมตร้านให้เพื่อนคุณปู่ เธอยินดีเป็นอย่างมาก และครั้งนี้เธอยังมีแขกรับเชิญเป็นถึงลู่เสียนผู้ที่พร้อมจะเดินทางท่องเที่ยวไปทุกที่บนดินแดนแห่งนี้เป็นเพื่อนเธอ และ จู่ ๆ ก็มีคำถามจากแฟนคลับของเธอถามขึ้นว่า..... # คำถามสุดท้ายที่ผมอยากถามคุณลู่เสียนกับคุณหนูหนิงฮวาครับ ได้โปรดกรุณาตอบผมที ว่าพวกคุณเป็นเพื่อนสนิทกันใช่ไหมครับ  หนิงฮวาและลู่เสียนมองคำถามที่ถูกส่งมายังพวกเขาทั้งสองคนก่อนที่จะมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะตอบพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายว่า.. “พวกเราสองคนไม่ใช่เพื่อนกันค่ะ/ครับ”  และคำตอบนี้จึงทำให้หนิงฮวาได้รับหนังสือประหลาดจากสหายเก่า ซึ่งเป็นหนังสือที่มีชื่อแสนประหลาดว่า ‘วิธีที่คนรักแสดงออกต่อกัน (ฉบับย่อ)’
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 3
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 3
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เป็นเรื่องราวของเทพพฤกษานางหนึ่งที่ สละตนเพื่อหยุดสงครามระหว่างเหล่าเทพเซียนและเผ่ามาร จนตนเองเหลือเพียงดวงจิตสุดท้ายล่องลอยไปยังภพภูมิและยุคสมัยที่ตนไม่เคยรู้จัก จงหนิงฮวา จะต้องฝึกผู้ฝึกตนให้มีความแข็งแกร่งขึ้น เพราะตอนนี้มีกลุ่มพวกผู้ฝึกตนนอกรีต ที่คอยฆ่าและดูดพลังชีวิตของผู้ฝึกตนคนอื่นๆ เธอต้องร่วมมือกับลู่เสียนและกองทัพในการจัดการกับพวกนอกรีต ที่มีเป้าหมายอยู่ที่เธอ แต่เธอจะกลัวอะไรล่ะ เพราะตอนนี้เธอเป็นผู้ฝึกตนขั้นเซียนแล้ว อีกทั้งรอบตัวเธอก็เป็นผู้ฝึกตนระดับสูงทั้งนั้น โดยเฉพาะอดีตเทพสงครามอย่างลู่เสียน ที่จะไม่มีวันปล่อยให้เธอได้รับอันตรายแม้แต่น้อย ชีวิตของหนิงฮวาช่างมีสีสันมากมายนัก ทั้งเพื่อนที่รู้ใจเพิ่มขึ้น ทั้งอดีตคู่หมั้นมาขอคืนดี ทั้งน้องสาวต่างแม่ที่กลับมาเพื่อแก้แค้นเธอ และยังโดนหยอกเย้าจากหัวหน้าผู้ฝึกตนนอกรีตอีกด้วย แต่เธอไม่สนใจแม้แต่น้อย เพราะเธอรู้ว่ามีลู่เสียนอยู่ข้างกายเสมอ และเขามักจะมีขนมอร่อย ๆ มาให้เธอทุกครั้ง แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะแบ่งปันกลับไปนะ “ขนมที่คุณซื้อมาอร่อยมากเลยค่ะ ลองชิมดูสิคะ” หญิงสาวเคี้ยวจนหมดแล้วเอ่ยชวนชายหนุ่ม พลางใช้ส้อมจิ้มขนม แล้วยื่นไปให้เขาลองชิม “ขอบคุณ” เขายื่นมือไปรับส้อมมา แล้วส่งขนมเข้าปากทันที   (อยากจะสปอยว่า เล่มนี้เขามีความฟินเพิ่มขึ้นด้วยล่ะค่ะ อิอิอิ)    
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 2
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 2
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เป็นเรื่องราวของเทพพฤกษานางหนึ่ง ที่สละตนเพื่อหยุดสงครามระหว่างเหล่าเทพเซียนและเผ่ามาร จนตนเองเหลือเพียงดวงจิตสุดท้ายล่องลอยไปยังภพภูมิและยุคสมัยที่ตนไม่เคยรู้จัก ตอนนี้เทพพฤกษาคือ จงหนิงฮวา คุณหนูที่มีสองตระกูลใหญ่หนุนหลัง ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูดีไปหมด แต่มันก็ยังมีคนที่อยากจะลองดีกับเธอ นั่นคือพวกผู้ฝึกตนนอกรีต ที่คอยฆ่าและดูดพลังชีวิตของผู้ฝึกตนคนอื่นๆ   “คุณหนูจงหนิงฮวาสินะครับ ได้ข่าวมาว่ากำลังตามหาผมอยู่งั้นเหรอสาวน้อย หวังว่าสักวันเราคงจะได้เจอกันนะ” คำทักทายกวนโมโหนั่น ทำให้เธอไม่รอช้าที่จะฝึกผู้ติดตามของตนให้แข็งแกร่งมากขึ้น โดยร่วมมือกับกองทัพและโรงประมูลเพื่อกำจัดพวกนอกรีตให้หมดไป แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เธอวิตกกังวลแต่อย่างใด เพราะเธอยังมีขนมมากมายให้ลิ้มลอง อีกทั้งเธอยังเจอสหายเก่าอย่าง ‘เสี่ยวทู่’ หรือเจ้าบีเวอร์จิ๋วพูดได้ ที่สร้างความเพลิดเพลินให้เธอไม่น้อย และไม่ว่าจะยุ่งยากเพียงใด ทุกคนต้องมีอาชีพกันใช่หรือเปล่า แล้วเธอจะทำอาชีพอะไรดีนะ.......
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 1
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เล่ม 1
泠风 (หลิงเฟิง)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
พฤกษาสวรรค์หวนคืน เป็นเรื่องราวของเทพพฤกษานางหนึ่งที่สละตนเพื่อหยุดสงครามระหว่างเหล่าเทพเซียนและเผ่ามาร จนตนเองเหลือเพียงดวงจิตสุดท้ายล่องลอยไปยังภพภูมิและยุคสมัยที่ตนไม่เคยรู้จัก ในยุคปัจจุบันเธอได้ตามติดชีวิตของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งในตอนแรกก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร เมื่อครอบครัวนี้มีลูกสาวนามว่า "หนิงฮวา" นางก็เหมือนฝาแฝดตัวติดกันกับเด็กคนนั้น 19 ปีต่อมา ความผิดปกติก็เกิดขึ้นกับสามีและภรรยาคู่นี้ เมื่อภรรยาเริ่มเจ็บป่วย กว่าจะรู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองก็สายเกินไป คนเป็นแม่ทำพินัยกรรมยกทรัพย์สมบัติให้ลูกสาว ก่อนเธอจะตายด้วยฝีมือของเมียอีกคนของสามี ไม่เพียงแค่นั้น ลูกสาวที่รักของเธอก็ตายตามเธอไปด้วยอีกคน วิญญาณของหนิงฮวาที่มีแรงเคียดแค้น จึงได้ขอร้องให้นางช่วย    แก้แค้นพ่อและเมียอีกคนของพ่อแทนเธอ นั่นจึงทำให้เทพพฤกษาที่ต้องมาอยู่ในร่างของหนิงฮวา ต้องสะสางเรื่องทุกอย่าง ‘ตระกูลเฉิง รอข้ากลับไปก่อนเถิด ข้าจะทำลายพวกเจ้า จนพวกเจ้าต้องร้องขอความตายกันเลยทีเดียว’ หญิงสาวยิ้มเหี้ยม