Night Starry
ผู้ติดตาม
1
ผู้ติดตาม
1
รายการนิยาย
As You Wish ยินดีให้บริการ
As You Wish ยินดีให้บริการ
Night Starry
  • แรงชัดจัดเต็ม
เรื่องสั้นเสียวๆ สนองจินตนาการ Showcase 5 - แม่บ้าน จะเป็นอย่างไรหากวัยรุ่นหนุ่มกระทงวัย 19 ที่กำลังช่วยตัวเองอย่างเมามันแต่มาถูกแม่บ้านสาวทรงโตรุ่นแม่มาเจอเข้าพอดี Showcase 6 - มือใหม่หัดขับ ‘กระแต’ สาวน้อยที่หลงรักครูสอนขับรถหนุ่ม ทว่าด้วยกฎห้ามครูจีบนักเรียน เธอจึงถูกเขาปฏิเสธ แต่สาวน้อยกระแตไม่ยอมแพ้ เธอจะใช้วิธีไหนมัดใจครูหนุ่มจนยอมแหกกฎโรงเรียนได้กันนะ Showcase 7 - คุณหญิง หญิงสาวสูงศักดิ์ถูกบังคับให้แต่งงานกับคนแก่คราวพ่อ ทั้งที่เธอก็แอบมีใจให้คนอื่น ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือบ่าวหนุ่มในบ้านนั่นเอง เธออยากมีคืนที่น่าจดจำก่อนที่จะต้องไปเป็นเมียของชายแก่ที่เธอไม่เต็มใจ Showcase 8 - รถไอติม หนุ่มขายไอติม พ่วงรถเร่ขายไปตามหมู่บ้าน ไอติมเจ้านี้มีลูกค้าประจำมากมาย ขายเกลี้ยงไม่เหลือเก็บกับบ้านสักครั้ง ไอติมของพ่อค้าหนุ่มอร่อยเด็ดดวงอย่างไร ทำไมลูกค้าสาวๆถึงได้ติดใจ ขนาดต้องจองกันเลยทีเดียว Showcase 9 - รถไฟตู้นอน หญิงสาวอกหักเปล่าเปลี่ยวหัวใจ ตัดสินใจออกมาเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟตู้นอน เธอได้พบกับชายหนุ่มที่มีชะตากรรมเดียวกันโดยบังเอิญ เมื่อคนเหงาสองคนมาเจอกัน ต่างคนจึงช่วยปลอบโยนซึ่งกันและกัน Showcase 10 - โหวตนายก หมู่บ้านของพนิดากำลังจะมีการโหวตนายกสมาคมของหมู่บ้าน ความหวังของหมู่บ้านตกไปอยู่ที่แคนดิเดตหนุ่มไฟแรง แต่นายกสมาคมกับพวกกรรมการชุดเก่ากลับเล่นแง่ ทว่าพนิดาได้รู้ความลับบางอย่างของคนพวกนี้เข้า ความลับนั้นคืออะไรกันนะ Showcase 11 - เข้าซอย สมชัยหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์หาเช้ากินค่ำ ต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับปฏิบัติการจับโป๊ะผัวพาเมียน้อยเข้าม่านรูด แล้วเรื่องมันจะจบอย่างไร สมชัยจะสามารถช่วยลูกค้าสาวใหญ่ทรงโตจับโป๊ะผัวตัวเองได้หรือไม่
คืนใจกชกร เล่ม ๒ (จบ)
คืนใจกชกร เล่ม ๒ (จบ)
บุปผาเบ่งบาน
  • ดราม่าน้ำตาริน
หลังจากที่หม่อมราชวงศ์หญิงกชกรจรัสศรีต้องแต่งงานกับพ่อหม้ายแก่คราวพ่อ เธอได้เสวยสุขบนกองเงินกองทองเพียงไม่นาน สามีแก่ก็ได้เผยด้านหยาบช้าออกมา ทั้งมีเมียบ่าวเต็มบ้าน อีกทั้งละโมบโลภมากเป็นที่สุด หญิงสาวต้องพานพบกับความเศร้าหดหู่ ต้องผจญกับสูญเสียครั้งใหญ่ ทำให้เธอแทบใจสลาย ทว่าบ่วงพันธนาการในฐานะภรรยาของพระยาธนบดี ก็ยังมิได้สิ้นสุดแต่เพียงเท่านี้ หญิงก้อยผู้โชคร้ายยังต้องพบเจอกับสิ่งใดอีก แล้วเมื่อไหร่หนอชะตาอันแสนอาภัพนี้จะสิ้นสุดลงได้เสียที เธอจะหลุดพ้นจากความทุกข์ แล้วได้เจอกับความสุขสงบหรือไม่ มาเอาใจช่วยหญิงก้อยกันนะคะ
คืนใจกชกร เล่ม ๑
คืนใจกชกร เล่ม ๑
บุปผาเบ่งบาน
  • ดราม่าน้ำตาริน
‘หม่อมราชวงศ์หญิงกชกรจรัสศรี’ หรือ ‘หญิงก้อย’ สาวน้อยอายุเพียง ๑๘ ปี แต่จำใจต้องแต่งงานกับชายแก่คราวพ่อเพื่อช่วยปลดหนี้สินของบิดา แม้จะแอบพึงใจ ‘นายเด่น’ บ่าวในเรือนที่เป็นเพื่อนรู้ใจสมัยเด็กก็ตาม ถึงจะไม่ใช่ชีวิตที่ปรารถนา แต่เมื่อตกแต่งถูกต้องตามประเพณี เธอจึงปล่อยวางทุกสิ่งแล้วตั้งใจจะเป็นภรรยาที่ดีให้ได้ ทว่าสามีแก่ยังอุตส่าห์บ้าตัณหามีเมียบ่าวเสียเต็มเรือน อีกทั้งยังเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวคิดละโมบจนทำให้พี่ชายของเธอเกือบต้องโทษแผ่นดิน หญิงสาวจะทนทุกข์อยู่กับคู่ชีวิตเช่นนี้ได้อย่างไร จะมีหนทางใดไหนเล่าที่จะหนีจากความบีบคั้นนี้แล้วไปใช้ชีวิตอย่างที่ใจต้องการ