ใบพลู
ผู้ติดตาม
23
ผู้ติดตาม
23
รายการนิยาย
ตามหัวใจให้รู้ว่ารัก
ตามหัวใจให้รู้ว่ารัก
ใบพลู
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
“มานี่หน่อยสิ” เขาบอก “ทำไมคะ?” แม้ว่าจะถามเขาไปอย่างนั้นแต่เธอก็ยังยอมเดินเข้าไปหาเขา เพียงแค่ร่างเล็กขยับเข้ามาอยู่ในรัศมีที่มือหนาเอื้อมถึงชายหนุ่มก็ดึงเธอเข้ามาหาทันที คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาได้แต่นิ่งขึงอย่างทำตัวไม่ถูก กานดาไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัว ก็จะให้เธอขยับได้ยังไงล่ะในเมื่อจุดที่เธอยืนอยู่นี้คือตรงกลางระหว่างขาของเขา อาทิตย์จับมือเล็กของเธอไพล่ไปไว้ที่ด้านหลังแล้วดันร่างเล็กเข้ามาหา “พี่ตะวัน!” หญิงสาวถึงกับเสียงสั่นเมื่อความใกล้ชิดนั้นมันทำให้เธอรู้สึกวาบไหว ความสูงที่ห่างกันไกลทำให้ใบหน้าเธออยู่สูงกว่าใบหน้าของเขาเล็กน้อยทั้งที่เขายังนั่งอยู่ ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองเธอ สายตาคมที่มองเข้าไปในดวงตากลมโตนั้นเปิดเผยทุกความรู้สึกที่มี และแม้ว่าเขาจะเห็นความหวาดหวั่นเล็กๆ ในสายตาเธอแต่มันก็ไม่มีความขัดขืนเลยแม้แต่น้อย อาทิตย์เองก็รู้ดีว่านี่ไม่ใช่เขาคนเดียวที่ต้องการ เธอเองก็รู้สึกไม่ต่างกันกับเขา เพียงแต่ว่าด้วยความที่เธอยังเด็กและมีประสบการณ์เพียงที่เขาสอนเมื่อครั้งก่อนเท่านั้นเลยทำให้เธอไม่กล้าเผยความต้องการออกมา “ค้างที่นี่ได้มั้ย?” ชายหนุ่มถามเสียงนุ่มเบาแต่ทว่าฟังดูกระเส่าจนหญิงสาวแทบกลั้นใจ “พี่ตะวันขับรถไม่ไหวเหรอคะ?” หลังจากเงียบไปสักพักกานดาก็ถามกลับแต่ทว่าคำตอบที่เธอได้รับกลับมาก็คือการส่ายหน้า มือหนาดึงมือของเธอกลับมาข้างหน้าก่อนจะยกขึ้นมาประคองใบหน้าของเขาเอาไว้โดยมีมือของเขาซ้อนทับอยู่ “พี่ตะวัน” หญิงสาวเรียกเขาเสียงสั่นไม่ต่างกับหัวใจที่เต้นรัว อาทิตย์เบี่ยงหน้าไปหาฝ่ามือข้างหนึ่งของเธอแล้วจูบลงไปใจกลางฝ่ามือเล็ก ราวกับว่ามีประประกายไฟไหลผ่านริมฝีปากของเขาเข้ามาในตัวเธอ เรี่ยวแรงที่จะทรงตัวแทบจะหมดไปจนร่างเล็กเซขยับเล็กน้อย ยิ่งปากหนาเปลี่ยนมาจูบลงบนใจกลางฝ่ามืออีกข้างแล้วมองขึ้นมาสบตาเธอ กานดาถึงกับหมดแรงยืน โชคดีที่เขาดึงเธอให้นั่งลงไปบนตักของเขา ไม่อย่างนั้นเธอคงได้ล้มพับไปกับพื้นแน่ “ค้างที่นี่..ได้มั้ย?” ชายหนุ่มถามเธออีกครั้งด้วยน้ำเสียงกระเส่าราวกับจะขาดใจ หญิงสาวได้แต่มองเข้าไปในดวงตาคมที่เปิดเผยความรู้สึกทั้งหมดที่มี เพราะความต้องการที่อยู่ในแววตาของเขานั้นมันไม่ต่างจากความรู้สึกของเธอในตอนนี้ หญิงสาวแทบจะไม่คิดอะไรต่อ ใบหน้าเล็กพยักขึ้นลงให้เขาทันที เพียงเท่านั้นใบหน้าคมก็กดริมฝีปากลงมาบนกลีบปากเล็กของเธอทันที
อุ่นให้ร้อนแล้วอ้อนให้รัก
อุ่นให้ร้อนแล้วอ้อนให้รัก
ใบพลู
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมื่อโปรแกรมเมอร์หนุ่มมาดนิ่งอย่าง วิทวัฒน์ วิทยพัฒน์ ดันถูกใจ ดวงดาว วิลัยบุหรง หญิงสาวที่มีชื่อเล่นเข้ากับรูปร่างอย่าง “ตัวเล็ก” แค่เห็นข้างหลังเขายังจินตนาการได้บรรเจิด ถ้าเกิดเห็นข้างหน้าล่ะ! เพียงเท่านั้นปฏิบัติการอ้อนสาวที่เข้าขั้นอ่อยจึงเกิดขึ้น เขาอ้อนจนเธอใจสั่น จากนั้นก็อ่อยจนเธอวาบหวิวแถมยังบริการเร่าร้อนและหนักหน่วงจนเธอเหนื่อยแทบขาดใจ เมื่อหญิงสาวผู้อ่อนต่อโลกอย่างเธอต้องมาเจอเขารุกหนักขนาดนี้ มีหรือที่ใจดวงน้อยของเธอจะไม่หวั่นไหว ******************************************************************************** ร่างสูงซบลงไปกับซอกคอของเธออย่างไม่ได้รู้สึกรังเกียจเหงื่อที่เปียกชื้นเลยแม้แต่น้อย “เหนื่อยหรอ?” ชายหนุ่มถามเมื่อร่างบางหอบหายใจอย่างหนัก หญิงสาวพยักหน้ารับเพราะไม่มีแรงแม้แต่จะตอบเขา พร้อมกับนึกแปลกใจว่าทำไมเขาถึงดูไม่รู้สึกเหนื่อยเลย “เป็นแฟนกันมั้ย?” ชายหนุ่มถามพร้อมกับจ้องเข้าไปในดวงตากลมโต คนที่ถูกขอเป็นแฟนครั้งแรกในชีวิตถึงกับเบิกตากว้างอย่างตกตะลึง นี่เธอหลับไปเหมือนเมื่อคืนใช่มั้ย ถึงได้ฝันว่าเขาขอเป็นแฟน “ว่าไง?” ชายหนุ่มถึงกับยิ้มออกมากับท่าทางของเธอ “เป็นแฟนพี่อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ว่าตำแหน่งนี้มีเพียงตัวเล็กคนเดียวเท่านั้นที่ทำได้”
แลกกายขายสิเน่หา
แลกกายขายสิเน่หา
ใบพลู
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เธอเสนอกายเพื่อแลกกับเงิน และเขาก็มีเงินเพื่อให้กับเธอ ความบริสุทธิ์ที่ได้สัมผัส เขาถึงกับถูกดูดเข้าไปในห้วงของสิเน่หาอย่างถอดตัวไม่ได้ ในเมื่อเขาเป็นคนเปิดมัน..ความบริสุทธิ์นั้นก็ต้องเป็นของเขาตลอดไป!!! ***************************************** “ลืมตา!” เขาสั่งเมื่อหญิงสาวหลับตาหันหน้าหนี เสียงเข้มของเขาทำให้เธอต้องหันกลับมามองใบหน้าคมอีกครั้ง ดวงตากลมโตมองใบหน้าคมตรงหน้าไม่วางตา ขาเรียวที่ถูกเปิดกว้างอีกครั้งกำลังมีบางอย่างแทรกกลางเข้ามา ปากบางที่หอมหวานเม้มเข้าหากันอีกครั้งไม่ต่างกับคิ้วเรียวที่ระยะห่างเริ่มน้อยลงทุกทีเมื่อเขาแทรกตัวเข้าไปช้า สองสายตาประสานกันอย่างไม่ลดละ ดวงตาหนึ่งมองเพื่อจะเก็บทุกรายละเอียดของเธอที่อยู่ตรงหน้า แต่อีกสายตามองเพราะคำสั่ง ใบหน้าเล็กเริ่มเบ้ขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อเขาแทรกกายเข้ามาถึงครึ่งทาง ไม่รู้ว่าเธอคิดไปเองหรือว่ามันเกิดขึ้นจริง มุมปากหนาของเขายกขึ้นมาเล็กน้อยก่อนจะหายไปอย่างรวดเร็ว “โอ้ว..
เด็กกว่าแล้วไง(ถ้าใจบอกว่าใช่)
เด็กกว่าแล้วไง(ถ้าใจบอกว่าใช่)
ใบพลู
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมื่ออายุกลายเป็นเพียงแค่ตัวเลข หญิงสาวที่กำลังย่างเข้าสู่เลขสามจะทำยังไงก็หนุ่มรุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าเธอถึงสามปีที่รุกหนักจนเธอแทบหมดแรง “ชู่ว์!!” ชายหนุ่มทำเสียงห้ามเอาไว้เธอจึงยอมหยุดร้อง “กริช..ทำอะไรน่ะ?” เธอถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่มั่นคงนักจากมือหนาที่ลูบไล้ใกล้ใจกลางร่างของเธอเข้าไปทุกที “คุณเป็นคนปลุกผมเองนะ” เขาโยนความผิดไปให้เธอ “ฉัน..อื้อ..ไปปลุกคุณตอนไหน?” คนที่พึ่งจะตื่นได้แต่ถามเขาด้วยความสงสัยแต่เธอก็ยังไม่ทันได้คำตอบ นาฬิกาปลุกจากมือถือก็ดังขึ้นมาซะก่อน กริชเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์ที่อยู่ข้างหัวเตียงมากดปิดแล้ววางมันไว้ที่เดิม “ถ้าคุณไม่อยากไปทำงานสายก็ควรจะให้ความร่วมมือแต่โดยดีนะครับ” เขาบอกเสียงแหบพร่า “ไม่!” เธอปฏิเสธเสียงสั่น “สิบนาทีเท่านั้น ผมทำได้สบายอยู่แล้ว” “ไม่เอานะกริช ปล่อยเถอะ” เธอบอกเขาด้วยความไม่มั่นใจนัก บอกตามตรงว่าถ้าเป็นเรื่องอย่างนี้ อำนาจการต่อรองของเธอน้อยมากเมื่อเทียบกับเขา “หมดไปแล้วหนึ่งตอนนี้เหลือเก้า” เขาบอก “อ๊ะ..กริช..อื้อ...” “ว่าไงครับ อีกแค่แปดนาทีเท่านั้น” คนบอกเวลาพูดราวกับใจเย็นนักหนา “อืม...” ติดตามได้ใน “เด็กกว่าแล้วไง(ถ้าใจบอกว่าใช่)
รักลงลึก
รักลงลึก
ใบพลู
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เพราะความเมาทำให้เธอกับเขาผ่านค่ำคืนอันเร่าร้อนมาด้วยกัน แต่เมื่อเกิดเหตุการเข้าใจผิด ทำให้เธอต้องเดินทางไปหาเขาถึงที่ การไปครั้งนี้ของเธอจะสมหวังหรือไม่ แต่ที่เธอรู้เขาเองก็ต้องการเธอไม่แพ้กัน ********************************************* “หอมจัง” ร่างสูงโอบกอดเธอจากข้างหลังแล้วกระซิบบอกเธอเบาๆ หลังจากล้างตัวเสร็จ “อะ..ออกไปข้างนอกกันเถอะค่ะ” ไม่รู้ทำไมเธอถึงได้รู้สึกว่าเธอกำลังจะควบตัวเองไม่ได้ “ทำพี่ใจหายขนาดนี้ไม่คิดจะปลอบกันสักหน่อยเหรอครับ” เขากระซิบเสียงแหบพร่า “ปลอบยังไงคะ” ถามไปแล้วก็ได้แต่หน้าแดง ร่างเปลือยเปล่าที่แนบชิดจากการกอดกันทำให้ส่วนนั้นของเขาถูไถกับบั้นเอวของเธอจนหญิงสาวขนลุกซู่