ชะนีไทย
ผู้ติดตาม
53
ผู้ติดตาม
53
รายการนิยาย
หลิ่วลี่เฟย จากฮูหยินยอดพธูสู่นางโลมสำนักโคมเขียว
หลิ่วลี่เฟย จากฮูหยินยอดพธูสู่นางโลมสำนักโคมเขียว
ชะนีไทย
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
หลิ่วลี่เฟย มีชีวิตโรยด้วยกลีบดอกไม้มาตลอด นางคือคุณหนูแห่งตระกูลหลิ่ว พอได้แต่งงานกับ เฉียนเหวินฟู่ เจ้าสำนักคุ้มกันภัยพยัคฆ์ดำ เขาก็ดูแลนางประหนึ่งเจ้าหญิง แต่ด้วยความเจ้าเล่ห์ของเจ้าเมืองเฒ่าหัวงูอย่าง จางหวังหย่ง ทั้งบิดาและสามีของนางจึงกลายเป็นกบฏต่ออ๋องจิ้นหวิน ทำให้ต้องถูกจับและถูกริบสมบัติทุกอย่าง แต่ด้วยแผนอันแยบยลของจางหวังหย่ง ฮูหยินหลิ่วจึงถูกขายไปให้สำนักโคมเขียวหอมหมื่นลี้ เพื่อให้นางกลายเป็นคณิกาที่ปรนนิบัติเขาเพียงคนเดียว ชะตากรรมของ หลิ่วลี่เฟย ฮูหยินยอดพธู สู่ นางโลมสำนักโคมเขียว จะเป็นอย่างไร เชิญติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ...
หลายผัว หัวใจเดียว
หลายผัว หัวใจเดียว
ชะนีไทย
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมื่อ มัสยา หญิงสาวผู้เพียบพร้อม อดีตพริตตี้สาว ตัดสินใจแต่งงานกับ ธนากร ไฮโซหนุ่มและนักธุรกิจก่อสร้างยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย เธอก็ฝากชีวิตไว้กับเขา และสัญญาว่าจะมอบหัวใจให้กับเขาเพียงคนเดียว หากชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขของเธอกลับมาถึงทางตัน เมื่อผ่านไปสิบสามปี เธอกับเขาก็ยังไม่มีลูกกันเสียที ในที่สุดพ่อสามีที่ต้องการอุ้มหลานชายก็กดดันเธอจนจำเป็นต้องหันไปพึ่งบริการของนักการเงินหนุ่มรุ่นน้องในบริษัท โดยหารู้ไม่ว่า...ความกำหนัดไม่เคยปรานีใคร และนั่นคือประตูสู่การเป็น...ผู้หญิงหลายผัว ที่พร้อมจะมีเซ็กซ์กับผู้ชายทุกคน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละคร สถานที่ ที่ปรากฏเป็นเพียงการสมมติ ไม่ได้มีอยู่จริง บางช่วงบางตอนอาจมีคำไม่สุภาพ และตัวละครอาจมีความร้อนแรงมาก โดยเฉพาะนางเอกของเรื่อง จึงเป็นนิยายรักที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
สะใภ้กระดังงา (๑ ในซีรีส์ หลงไฟกระดังงา)
สะใภ้กระดังงา (๑ ในซีรีส์ หลงไฟกระดังงา)
ชะนีไทย
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
สะบันงา หญิงผู้เลอโฉมและสะพรั่งไปด้วยความสาว กลับต้องสูญเสียสามีอันเป็นที่รักไปพร้อมๆ กับที่สุริยัน ผู้ที่เป็นพ่อสามี ที่ต้องเสียภรรยาไปในคราวเดียวกัน เมื่อชายหญิงผู้มีวัยต่างกันสองรอบปีนักษัตรต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันตามลำพังโดยปราศจากคนรัก ความเหงาและเปล่าเปลี่ยวจึงชักนำทั้งสองให้ประสบพบพานกับความรักครั้งใหม่ที่ไม่ควรเปิดเผยให้ผู้คนในสังคมรับรู้ มาร่วมลุ้นว่าความรักต่างวัยเช่นนี้จะลงเอยอย่างไร จะขมขื่น และวาบหวิวปานไหนใน... สะใภ้กระดังงา หนึ่งในซีรี่ส์ชุด หลงไฟกระดังงา