มะนาว สีชมพู
ผู้ติดตาม
29
ผู้ติดตาม
29
รายการนิยาย
ชีวิตนี้รักเธอตลอดไป
ชีวิตนี้รักเธอตลอดไป
มะนาวสีชมพู
  • รักโรแมนติก
เรื่อง...ชีวิตนี้รักเธอตลอดไป คำโปรย เมื่อเธอ(ตะวัน)มีเรื่องเสียหายเกิดขึ้น เขา(ขุนพล)ที่เป็นคู่กรณี จึงต้องรับผิดชอบเธอด้วยการ...แต่งงาน! แนะนำตัวละคร ขุนพล (เฮียพล) อายุ 37 ปี เจ้าของรีสอร์ต เขาหล่อรวย ความรักในอดีตที่ไม่สมหวังทำให้เขาไม่กล้าที่จะมอบหัวใจให้กับใครอีกเลยจนกระทั่งมาเจอเธอ...ตะวัน ตะวัน อายุ 23 ปี เธอสวยน่ารัก ขี้อ้อน เก่ง มีความอดทนสูง และที่สำคัญคือเธอแอบรักเขามานาน เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับเขา ทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่ได้รัก (เล่นกับความรักก็เหมือนเล่นกับไฟ แต่เธอก็อยากลองเล่นดูสักครั้ง ถึงแม้ว่าจะรู้สึกอบอุ่นและเจ็บช้ำในเวลาเดียวกัน) "หัวใจของหนูถ้าเฮียไม่เอา หนูขอคืนนะคะ"
นายหัวคลั่งรัก
นายหัวคลั่งรัก
มะนาวสีชมพู
  • รักโรแมนติก
เรื่อง...นายหัวคลั่งรัก คำโปรย เมื่อเธอหนีร้อนมาพึ่งเย็น ถ้าเขาไม่ช่วยแล้วใครจะช่วย "มองหน้า...มีปัญหาหรือว่ามีใจ" "นายหัวพูดว่าอะไรนะคะ หนูฟังไม่ค่อยถนัด" "ไม่ได้ยินก็แล้วไป" แนะนำตัวละคร ภูผา (เฮียผา) อายุ 38 ปี พี่ชายคนโตของบ้าน สถานะยังโสดสนิท มีอิทธิพลในพื้นที่ นิสัยไม่เชื่อใจใครง่ายๆ ใครๆก็เรียกเขาว่านายหัว เพียงนารา (นารา) อายุ 20 ปี ชีวิตมีปัญหาจนต้องถึงขั้นหนี บังเอิญมาเจอนายหัวภูผา แต่เขากลับคิดว่าเธอเข้าหาเขาเพราะมีบางอย่างแอบแฝง ตัวละครในเรื่อง สิงโต (เฮียสิงห์) ลูกชายคนที่ 2 ของบ้าน ต้นกล้า (เฮียกล้า) ลูกชายคนที่ 3 ของบ้าน ตะวัน (น้องสาวคนเล็กของบ้าน) #นิยายเรื่องนี้เขียนต่อจากเรื่อง...เพลย์บอยพ่ายรัก สามารถแยกอ่านได้ ไม่งงแน่นอนค่ะ
ดวงใจมาเฟีย
ดวงใจมาเฟีย
มะนาวสีชมพู
  • รักโรแมนติก
เรื่อง...ดวงใจมาเฟีย คำโปรย เขาคือผู้ปกครอง เธอเรียกเขาว่าแด๊ดดี้ แต่เธอไม่เคยเห็นหน้า...เขาคือนักธุรกิจที่เธอได้มอบความบริสุทธิ์ของเธอให้เขาไป...เขาคือคนเดียวกัน! แนะนำตัวละคร มิเชล (คุณแด๊ดดี้) อายุ 32 ปี นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อเพลย์บอยเจ้าสำราญ แต่อยู่ๆคุณพ่อของเขาก็อยากให้เขารับเด็กคนหนึ่งมาอุปการะ ซึ่งความดีของเธอทำให้เขายอมตกลงเป็นแด๊ดดี้ให้เธอ ต้นไผ่ (เมธาพร) อายุ 21 ปี เธอเติบโตมากับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า วันหนึ่งความบังเอิญทำให้เธอมีคนมาอุปการะส่งเรียน เธอเรียกเขาว่าแด๊ดดี้ เขาและเธอคุยกันมาตลอด 3 ปี แต่ไม่เคยเห็นหน้ากัน
อลเวงหัวใจพบรัก
อลเวงหัวใจพบรัก
มะนาวสีชมพู
  • รักโรแมนติก
เรื่อง...อลเวงหัวใจพบรัก คำโปรย รู้ทั้งรู้ว่าเป็นแค่การแสดง แต่ทุกครั้งที่เธอถูกเนื้อต้องตัว นอกจากเขาจะเสียเงิน ยังเหมือนถูกเธอลวนลามอีกด้วย (เรื่องราวจะอลเวงขนาดไหน ใครได้กำไร ใครขาดทุน ติดตามได้ในเรื่องนะคะ) แนะนำตัวละคร ปราโมทย์ (ปราชญ์) อายุ 32 ปี เจ้าของโรงแรมชื่อดังของจังหวัด เขาหล่อ รวย จึงไม่แปลกที่จะมีสาวๆเข้ามามากมาย แต่เขาไม่ต้องการ จึงอยากหาไม้กันหมาสักคน มากันผู้หญิงพวกนั้นออกไป เมธาวี (เมล์) อายุ 22 ปี พนักงานใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงานในโรงแรม เธอสวย น่ารัก ขี้งก ความสามารถเรื่องงานไม่มี แต่เรื่องใช้ปากเธอถนัด @@@@@@ นิยายรัก ฟีลกู๊ด ฟินๆ เหมือนเดิมค่ะ
คลั่งรักเมียแต่ง (NC20+)
คลั่งรักเมียแต่ง (NC20+)
มะนาวสีชมพู
  • รักโรแมนติก
เรื่อง...คลั่งรักเมียแต่ง คำโปรย เมื่อเขาและเธอต้องมาอยู่ร่วมบ้านหลังเดียวกันในฐานะสามีภรรยา เขาเป็นคนพูดน้อยแถมยังดุ จึงทำให้เธอรู้สึกอึดอัดและน้อยใจอยู่บ่อยๆ แนะนำตัวละคร ภูวดล หรือ คุณภูมิ อายุ 32 ปี เจ้าของสวนองุ่นขนาดใหญ่ เขาหล่อ ทำงานเก่ง พูดน้อย ดุ ชอบทำหน้าเข้ม จนเธอรู้สึกอึดอัด รัตติกาล หรือ เจ้าขา อายุ 23 ปี ลูกสาวร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เธอสวย แต่งตัวแซ่บ ขี้น้อยใจ ชอบคิดเองเออเอง เพราะความอกหักจึงทำให้เธอเลือกที่จะประชด ตกลงรับคำแต่งงานกับใครที่ไหนก็ไม่รู้จัก ที่ผู้ใหญ่หาให้ @@@@@@ โรมานซ์ ฟีลกู๊ดเหมือนเดิม ไม่นอกกาย ไม่นอกใจ แต่เรื่องนี้พระเอกดุหน่อยนะคะโปรดทำใจก่อนอ่าน (แนวบ้านนอก)
คู่หมั้นมาเฟีย
คู่หมั้นมาเฟีย
มะนาวสีชมพู
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เรื่อง...คู่หมั้นมาเฟีย คำโปรย หน้าที่ของเขาคือต้องดูแลเธอ หน้าที่ของเธอคือต้องแต่งงานกับเขา แนะนำตัวละคร อัคราฟ (คุณอาราฟ) อายุ 38 ปี คุณอาหนุ่มแสนดี เขาหล่อ เป็นผู้นำ หัวใจมีไว้ให้แค่หลานสาวนอกไส้ของเขาคนเดียวเท่านั้น ต้นหอม (หนูหอม) อายุ 22 ปี เธอสวย น่ารัก ไร้เดียวสา ขี้สงสัย อยากรู้อยากเห็น พินัยกรรมของบิดาทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป @@@@@@ นิยายเรื่องนี้ไม่มีเนื้อหาหนักหน่วงใจแต่อย่างใด มีแต่ฉากฟินกับฟินเต็มไปหมด พระเอกเป็นน้องชายบุญธรรมของพ่อ ที่ถูกสั่งให้ดูแลนางเอกหลังจากที่ท่านเสียไป ส่วนพระเอกก็มีคำมั่นสัญญาลูกผู้ชายว่าจะดูแลนางเอกให้ดีที่สุด ทั้งพระเอกและนางเอกมีหน้าที่และภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่ต้องสานต่อจากผู้เป็นพ่อค่ะ(ฟีลกู๊ดโคแก่)
ดวงใจปลายฟ้า
ดวงใจปลายฟ้า
มะนาวสีชมพู
  • รักโรแมนติก
เรื่อง...ดวงใจปลายฟ้า นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแยก ที่แยกออกมาจากเรื่อง...ปฐพีบงการรัก เป็นตอนของน้องสาวพี่ดินกับเลขาสุดหล่อทายาทตระกูลดัง นั่นก็คือ ปลายฟ้ากับพนัส นั่นเองค่ะ แนะนำตัวละคร พนัส วัฒนะกิจเวชสกุล ชายหนุ่มรูปหล่อบ้านรวย คุณแม่ของเขาชอบหาผู้หญิงมาให้ดูตัวอยู่บ่อยๆ เพียงเพราะอยากได้หลานเพื่อมาสืบทอดกิจการ แต่พนัสกลับไม่ชอบผู้หญิงที่คุณแม่หาให้ เขาจึงหนีไปอยู่ที่ไม่มีใครรู้ ปลายฟ้า พิทักษ์ปรีชาเจริญ หญิงสาวผู้มีใบหน้าสวยหวาน ได้พบเจอกับพนัสโดยบังเอิญ และเหตุการณ์ในครั้งนั้น มันทำให้เธอตกหลุมรักเขา เขาแอบอยู่ในใจของเธอมาตลอดสองปี โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว -------------------