SUNISAYOK
ผู้ติดตาม
22
ผู้ติดตาม
22
รายการนิยาย
AREA XXII เขตลงทัณฑ์ของนายทารัส
AREA XXII เขตลงทัณฑ์ของนายทารัส
SUNISAYOK
  • Romance Lover
จู่ ๆ ‘เด็กบ้านนอก’ เข้ากรุงอย่างเธอก็ต้องมาเจอเหตุการณ์เฉียดตายตั้งแต่วันแรกที่เท้าเหยียบลงบนเขตแดน ‘แองกัส 22’ เพียงเพราะถูกแก๊งมาเฟียเข้าใจผิดคิดว่าแอบลักลอบเข้ามา อีกทั้งหนึ่งในแก๊งมาเฟียก็ดันมีผู้ชายหน้าคุ้นยืนอยู่ในนั้นด้วย ทำไมคนที่เรียนดีกิจกรรมเด่นและเรียบร้อยอย่าง ‘รุ่นพี่’ คนนั้นถึงได้มี ‘อีกด้าน’ ที่น่ากลัวอย่างนี้ “แน่ใจนะว่าเห็นแถวนี้” เสียงทุ้มใหญ่ติดเย็นชาดังขึ้นไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่ฉันนั่งอยู่ พวกเดียวกับคนที่เพิ่งวิ่งไปงั้นเหรอ? “หาพวกมันให้เจอ” “แล้วฆ่าให้หมดอย่าให้หลงเหลือพวกเหลือบไรแม้แต่ตัวเดียว!” - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok - นักเขียนนิยาย ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
พี่คะหนูอยากเป็นเด็กเฮียเสือ
พี่คะหนูอยากเป็นเด็กเฮียเสือ
SUNISAYOK
  • Romance Lover
คนอื่นสมัครงานเพื่อหาเงินแต่เธอสมัครงานเพื่ออ่อยผู้ชาย ในเมื่อรวยอยู่แล้วเงินเลยไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป สวย รวย เก่ง คำเหล่านี้บอกเล่าความเป็นเธอได้อย่างถูกต้องและก็ไม่เคยมีใครปฏิเสธเธอมาก่อน ยกเว้นแค่เขาคนนี้ ยิ่งอ่อยยากมากเท่าไร...เธอก็ยิ่งชอบมากเท่านั้น ยิ่งไม่สนใจไยดี เธอก็ยิ่งรุกล้ำอย่างเร่าร้อน “พ่อแม่รู้เรื่องที่มาทำงานไม่สมฐานะหรือเปล่า?” “รู้หรือไม่รู้แล้วมันทำไมเหรอคะ...หรือเฮียอยากแบล็กเมลใหม่?” ฉันแตะมือลงไปบนหน้าอกอีกฝ่ายพลางทำเป็นจัดเสื้อสูทให้เขาแล้วเงยหน้ามองออราความหล่ออย่างใกล้ชิด “อยากให้ใหม่ทำอะไรดีคะ ถ้าไม่เกินความสามารถก็พอทำได้อยู่ อย่างเช่นเป็นเด็กลับไว้คุยแก้เหงาแลกกับที่เฮียไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่ใหม่เป็นไง” ฉันออกแรงดึงเนกไทจนอีกฝ่ายต้องก้มหน้าลงมาใกล้กว่าเดิมชนิดที่ลมหายใจร้อนกำลังเป่ารดกันและกัน - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok - นักเขียนนิยาย ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
ช่วยด้วยฉันโดนเพลย์บอยตามจีบ
ช่วยด้วยฉันโดนเพลย์บอยตามจีบ
SUNISAYOK
  • Romance Lover
ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่ง ‘อาจารย์’ อย่างเธอกลับต้องมาโดน ‘นักศึกษา’ จอมเจ้าเล่ห์คอยตามรังควานไม่เว้นแต่ละวัน เพียงเพราะดันไปปลุกเขาระหว่างที่กำลังแอบหลับในคลาสเรียน “ได้ยินที่อาจารย์พูดไหมคะ ตอนนี้มันหมดคาบเรียนแล้วรบกวนช่วยรีบออกจากห้องไปได้แล้วค่ะ ไม่ใช่มานอนอยู่แบบนี้” “แต่ถ้ามันง่วงมากนักก็ไปนอนที่อื่นเถอะค่ะ เพราะที่นี่ยังมีนักศึกษาอีกหลายคนที่เขาตั้งใจเรียน จำเป็นต้องใช้โต๊ะพวกนี้อยู่นะคะ” “ด่าอีกสิครับผมชอบ” “ว่าแต่ทำไม...” “อาจารย์ถึงสวยจังเลยครับ” “ฮะ?” สิ้นคำพูดของเขาฉันก็เดธแอร์ไปหลายนาที - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok - นักเขียนนิยาย ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
Want Love ก็แค่...อยากลองรักดูบ้าง
Want Love ก็แค่...อยากลองรักดูบ้าง
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เธอถูก ‘คนรัก’ หักหลังด้วยการนอกใจ เลยสติหลุดจนเผลอวิ่งชน ‘นักบิด’ หน้าหวาน แต่นิสัยโหดเข้า นับแต่นั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป แต่จะเปลี่ยนไปในทางไหน...มาลุ้นไปด้วยกันเถอะ ~ “คะ...คือว่าคุณจะถอดเสื้อทำไมคะ?” ฉันมองเสื้อในมือตัวเองแทนการมองเจ้าของเสื้อ เพราะว่าตอนนี้อีกฝ่ายกำลังอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน ฉันก็เลยไม่กล้ามองเท่าไร -///- “เห็นคราบเปื้อนบนเสื้อผมหรือเปล่า? คิดว่าใครเป็นคนทำกันล่ะ” แต่ก็ดันถูกเขาถามกลับด้วยใบหน้านิ่งน่ากลัวแทน “...” ฉันจึงรีบชี้นิ้วมาที่ตัวเองอย่างสั่น ๆ เมื่อสัมผัสได้ถึงความไม่พอใจของคนตรงหน้าที่กำลังแผ่รังสีอำมหิตออกมา “ถ้างั้น...คุณจะงงอะไรอีก?” จากนั้นเขาก็เลิกคิ้วมองฉัน - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok - นักเขียนนิยาย ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
ROB YOUR HEART ปล้นใจพี่หมอมาดนิ่ง
ROB YOUR HEART ปล้นใจพี่หมอมาดนิ่ง
SUNISAYOK
  • Romance Lover
การได้ ‘แอบรัก’ ใครสักคนเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นของชีวิตแต่คงดีกว่านี้หากทุกอย่างออกมาสมหวังดังใจบ้าง ในโลกของฉันมีเพียงแค่เขา แต่ในโลกของเขาดันไม่มีพื้นที่ว่างพอให้ฉันอยู่... ถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกอยากถอดใจ จนในที่สุดก็มีโอกาสได้เข้าใกล้เขาอีกครั้ง ฉันเลยรีบคว้าโอกาสนั้นไว้แน่น เพราะไม่อยากปล่อยให้หลุดมือไปอีกรอบ “แกตัดใจเหอะไอ้ต้า เสียเวลาว่ะ” “อย่ามาพูดหมา ๆ กับน้องดิพี่ขุน พี่ก็รู้ว่าฉันรักของฉันแทนที่จะให้กำลังใจกัน กลับเอาแต่พูดประโยคปัญญาอ่อนอยู่ได้” “มันคุ้มเหรอวะ อีกแค่ไม่ถึงปีพวกเด็กที่เรียนคณะนั้นก็ต้องออกไปเรียนที่โรงพยาบาลกันหมดแล้ว ส่วนแก...ที่พึ่งเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งอย่างนี้ กูไม่เห็นว่ามันจะคุ้มตรงไหนเลย” “เอาน่า แค่ได้เห็นหน้าก็พอ” - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
Phony Love สัญญารักคุณแฟนกำมะลอ
Phony Love สัญญารักคุณแฟนกำมะลอ
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เมื่อถูกบังคับให้แต่งงาน เธอจึงต้องรีบหาวิธีหยุดยั้งเรื่องนี้โดยไม่รู้เลยว่าผู้ชายที่กำลังลากเข้ามาเกี่ยวข้องนั้นจะเป็นต้นเหตุหลัก ทำให้ทุกอย่างยุ่งเหยิงมากขึ้นกว่าเดิม “ที่มาวันนี้เพราะฉันมีเรื่องอยากให้คุณทำ” ฉันเดินไปนั่งลงบนโซฟาตรงข้ามโดยไม่รอให้อีกฝ่ายเชิญ พร้อมกับเอ่ยพูดเหมือนออกคำสั่ง จากนั้นก็ล้วงมือเข้าไปหยิบบุหรี่ในกระเป๋าขึ้นมาคาบไว้ที่ปาก “เมื่อกี้คุณพูดว่า...มีเรื่องอยากให้ผมทำใช่ไหม?” เขาทวนคำถามก่อนหน้านี้อีกครั้งอย่างเชื่องช้าและเว้นจังหวะตามการขยับตัว เพราะระหว่างที่พูดเขาก็พ่นควันบุหรี่ออกมาพร้อมกับเขี่ยขี้บุหรี่ลงตรงหน้าของฉัน “ใช่ ฉันมีเรื่องอยากให้คุณทำ” “เราสองคนพึ่งเคยเจอกัน ผมว่าคุณควรใช้คำว่า ‘ขอให้ช่วย’ มากกว่าคำว่า ‘อยากให้ทำ’ นะครับ” “ก็เพราะฉันไม่ได้มาเพื่อ ‘ขอร้อง’ นี่คะ” - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
Pitfall Of Love หลุมพรางรักคนจอมโหด
Pitfall Of Love หลุมพรางรักคนจอมโหด
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เพราะคำว่า ‘เชื่อใจ’ ที่มอบให้กับคนสนิทเพียงแค่คำเดียว แต่มันกลับมาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้ในพริบตา หากการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีก็โอเค แต่นี่อะไร...ดันไม่ใช่อย่างที่หวังเอาไว้สักนิดเดียว “ถึงมหาวิทยาลัยแล้วค่ะคุณทิน” “ลงไปเปิดประตูสิ” “…” ฉันเม้มปากแน่นพร้อมกับทำหน้าไม่พอใจเขาเป็นอย่างมาก กับไอ้แค่เปิดประตูลงจากรถเองแค่นี้มันทำเองยากมากเลยหรือไงกันไอ้ผู้ชายขี้เกียจเอ๊ย! - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
Idolize you รักครั้งนี้ต้องดีกว่าเดิม!
Idolize you รักครั้งนี้ต้องดีกว่าเดิม!
SUNISAYOK
  • Romance Lover
พวกคุณเคยมีเรื่องอะไรที่ไม่สามารถลืมกันได้บ้างไหม ? ไม่ว่าจะเป็นตอนที่มีความสุขหรือมีความทุกข์ก็ตามแต่ แล้วถ้าเรื่องที่ทำให้คุณลืมไม่ได้มันมีทั้งความสุขและความทุกปะปนกันล่ะ ควรจะจัดการอย่างไร ? ความสุขของฉันคือการที่ได้อยู่กับเขา ส่วนความทุกข์ของฉันคือการที่พวกเราต้องลงเอยด้วยการแยกจากกัน… หากคุณต้องมาเจอผู้ชายที่หน้าตาเหมือนแฟนเก่าราวกับฝาแฝด แล้วเกิดโดนเขาข่มขู่ขึ้นมา เป็นพวกคุณจะทำยังไง ? ถ้าหากยังหาคำตอบกันไม่ได้...ลองมาติดตามเรื่องราวหลังจากนี้ของฉันดูก่อนไหมเผื่อจะมีไอเดียช่วยฉันขึ้นมาได้บ้าง งั้นพวกเราไปเริ่มต้นเรื่องราวกันเลยดีกว่า! - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
Deceive เล่ห์เหลี่ยมลวงหลอก
Deceive เล่ห์เหลี่ยมลวงหลอก
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เคยเป็นกันไหม? รักใครสักคนมากแต่ความจำเป็นบางอย่างทำให้เราสองคนต้องจบความสัมพันธ์ลงอย่างช่วยไม่ได้ ฉันเอง... ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องเดินออกมาทั้งที่ใจมันยังรักเขาอยู่มาก แต่ถ้าในเมื่อจบกันไปแล้วมันคงจะดีถ้าเราไม่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งแบบนี้ เพราะตอนจบของเราสองคนมันดันจบไม่เหมือนกัน “สะ...สวัสดีค่ะ พี่ราเดล” “ไม่ทราบว่า...ผมรู้จักคุณด้วยเหรอครับ?” อีกคน... ยังรัก ส่วนอีกคน... มีแต่ความเกลียดชัง - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
Cherish you ขอรักหน่อยได้หรือเปล่า?
Cherish you ขอรักหน่อยได้หรือเปล่า?
SUNISAYOK
  • Romance Lover
ทุกคนบนโลกอาจจะมองว่า ‘ความรัก’ คือสิ่งสำคัญพอ ๆ กับเรื่องเงิน แต่มันคงไม่ใช่สำหรับฉัน... เพราะความรักมันไม่ได้มีความสำคัญหรือความหมายกับชีวิตของฉันขนาดนั้นเลย ฉันว่านะฉันคงเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ไม่ต้องการมีความรักเลยมากกว่า “ฉันไม่ใช่แกนะที่จะเห็นผู้ชายเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตบนโลกเท่านั้น” “ถามจริงเถอะแกจะปิดกั้นตัวเองไปถึงเมื่อไหร่กัน ผู้ชายมันไม่ได้เป็นเหมือนกันทุกคนหรอกนะ” “ถ้าแกกินเสร็จแล้วก็ตามออกมาแล้วกัน ฉันขอไปทำงานต่อก่อน” “สีน้ำฉันขอโทษ ฉัน...” - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
Avenge แผนแค้นทวงคืน
Avenge แผนแค้นทวงคืน
SUNISAYOK
  • Romance Lover
ในขณะที่นาฬิกาเดินไปตามเข็มของมันจากกลางวันเป็นกลางคืน เช่นเดียวกับวันและเดือนที่เดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว หลายคนอาจจะไม่รู้สึกอะไรเพราะมันคงเป็นเรื่องปกติของโลกจนไม่ได้สนใจว่าอันที่จริงแล้วเวลาพวกนี้มันเดินช้ามาก ยิ่งถ้าคุณมีความสุขกับมันมากเท่าไหร่เวลาที่หมุนรอบตัวก็จะไวขึ้น และเช่นเดียวกับสิ่งตรงกันข้าม เมื่อไหร่ที่คุณมีความทุกข์เวลาที่ว่าไวมันก็จะเดินช้าลงมากขึ้น และมากขึ้น จนคุณทนไม่ไหวว่าทำไมคุณถึงยังไม่หลุดพ้นจากความทุกข์นี้ไปสักที... ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเพราะฉันกำลังเป็นทุกข์ “พ่อคะ พ่อตอบมิราหน่อย ฮือ ๆ” ฉันลูบคราบเลือดออกจากหน้าพ่อพลางเช็ดน้ำตาตัวเองที่หยดลงบนหน้าพ่อไปด้วย ตอนนี้ฉันเหมือนกำลังจะเป็นบ้า รู้ทั้งรู้ตรงหน้าว่าพ่อไม่รอดแล้ว รอยกระสุนเจาะลงที่หน้าผากขนาดนี้แต่ฉันก็ยังคงหลอกตัวเองอยู่ว่าพ่อจะต้องรอด และสิ่งที่คุณกำลังเห็นคือความทุกข์ที่ฉันมีมาตลอดในช่วงระยะเวลา 4 ปี “แกมั่นใจแล้วใช่ไหมว่าการแก้แค้นมันจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมาจริง ๆ ฉันไม่อยากเห็นแกมาเสียใจทีหลังกับสิ่งที่ทำนะมิรา” นางแรนด้าจัดเอกสารไปก็พูดกับฉันไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง “แกจะไม่มีวันได้เห็นวันนั้นวันที่ฉันเสียใจที่ได้แก้แค้น แต่แกจะได้เห็นว่าฉันจะต้องมีความสุขเมื่อการแก้แค้นของฉันมันสำเร็จแล้วเท่านั้นแรนด้า” ทำไมฉันจะต้องเสียใจด้วยล่ะในเมื่อฉันแค่จะเอาผิดกับคนที่มันชอบใส่ร้ายคนอื่น - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
GENTLE MONSTER บุรุษอันธพาล
GENTLE MONSTER บุรุษอันธพาล
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เพราะความแค้นของเขามันมีมากกว่าความรักที่เธอมอบให้ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่แสนเจ็บปวดในชีวิตของเธอ... เชื่อว่าทุกมหา'ลัยจะต้องมีนักศึกษาประเภทอันตราย อันธพาล หรือที่เรียกกันว่าเด็กเกเรแฝงตัวอยู่ การที่ไม่เข้าไปใกล้พวกคนเหล่านี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว ยกเว้นซะแต่ว่า... “ระ...เรื่องสร้อย คือว่า...” มุมปากของแบล็คกระตุกยิ้มเมื่อฉันพูดเรื่องนี้ออกมา “ขะ...ขอคืนได้ไหม” “แล้วจะได้อะไรเป็นการตอบแทนล่ะ” แบล็คพูดพร้อมกับจ้องมองหน้าฉันอย่างจริงจัง “แบล็คต้องการอะไร” “คบกัน นั่นคือสิ่งที่เธอต้องตอบแทน” “แต่วามีคนที่คบด้วยแล้ว คงคบกับแบล็คไม่ได้ แบล็คไม่มีอย่างอื่นที่ต้องการแล้วเหรอ” ฉันพูดออกไปเสียงเบา “ก็มี” “บอกมาได้เลย” ฉันส่งยิ้มดีใจให้กับเขาอย่างเผลอตัว ในที่สุดก็จะได้สร้อยคืนแล้ว “นอนกับผมสิ” - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
GENTLEMAN บุรุษเย็นชา
GENTLEMAN บุรุษเย็นชา
SUNISAYOK
  • Romance Lover
ฉันเชื่อว่าทุกคนต้องเคยแอบชอบ ‘รุ่นพี่’ ไม่ก็ ‘รุ่นน้อง’ หรืออาจจะ ‘เพื่อน’ มันคงเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้โดยทั่วไป แต่ใช่ว่าจะสมหวังกันทุกคนซะที่ไหน... “คือว่า หนูชอบพี่ค่ะ!” ฉัน พูด ออก ไป แล้ว!!! กรี๊ด หลังจากพูดจบฉันก็นั่งบิดไปมาด้วยความเขินอาย พร้อมกับหันหน้ามองไปทางอื่นอย่างเขิน ๆ จนผ่านไปหลายวินาที...พี่เขาก็ยังคงเงียบอยู่เหมือนเดิม “ผมไม่ได้ชอบคุณ” เพล้ง! ไม่ใช่เสียงแก้วที่ไหนแตก แต่เป็นเสียงหน้าฉันเนี่ยที่แตก T^T ฮือ ทำไมกันล่ะ! ฉันก็ออกจะสวยและน่ารัก นิสัยดีดุจนางฟ้ามาเกิด ทำไมพี่เขาถึงไม่ชอบฉันกัน! - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
เจ้าพ่อนักซิ่ง
เจ้าพ่อนักซิ่ง
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เรื่อง "เจ้าพ่อนักซิ่ง" เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งนามว่า บุญ เธอทำงานเป็นคนขับแท็กซี่กะดึก ชีวิตเธอไม่ได้ถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่กลับถูกโรยไปด้วยหนามของกุหลาบซะมากกว่า เมื่อวันหนึ่งเจ้าหนี้ของเธอได้สั่งให้เธอไปทำลายรถสุดหวงของนักแข่งชื่อดัง เพื่อแลกกับการล้างหนี้เกือบครึ่งล้านที่เธอมีปัญญาจ่ายเพียงแค่ดอก มีเหรอที่คนอย่างเธอจะไม่รับข้อเสนอสุดพิเศษแบบนี้... ส่วนเขา นักแข่งรถมือทองเท้าทองอย่าง เทนชิ ที่ถูกเหล่าคนในวงการตั้งฉายาให้ว่า 'ตีนผี' ต้องมาปะทะเล่นสงครามประสาทกับยัยผู้หญิงหน้ามึน ที่พูดน้อยแถมยังทำตัวเชื่องช้าเข้า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรกัน...ติดตามต่อในเรื่องเลยจ้า บอกเลยเรื่องนี้จะออกแนวรักสืบสวนสอบสวนหน่อย ๆ มีกลิ่นอายของผีวิญญาณนิดหน่อย(ไม่น่ากลัว) และจะเป็นการพูดถึงการแข่งรถ(นิดหน่อย) เชื่อว่าใครที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้จนจบจะต้องได้ความรู้เรื่องการแข่งรถเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างแน่นอน อ้อ! มีเรื่องเกี่ยวกับยากูซ่าเข้ามาเอี่ยวด้วยนะ เพราะงั้นบอกเลยว่า สนุก มัน และลุ้นระทึกสุด ๆ ห้ามพลาดบอกเลย! - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
เจ้าพ่อเพชฌฆาต
เจ้าพ่อเพชฌฆาต
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เรื่อง "เจ้าพ่อเพชฌฆาต" เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มนามว่า ดีไวน์ เขาเป็นพวก โหดเงียบ พูดน้อย แต่มันสมองทางด้านการวางแผนของเขามันอัจฉริยะมาก แถมเขายังมีรสนิยมชอบทางด้านวัตถุอันตรายจำพวกปืน ระเบิด และมีด เป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย เขาเป็นคนประเภทที่ควรจัดว่าอยู่ในหมวดของ ผู้ชายลึกลับ! เป็นอย่างมาก และเธอนามว่า เทียน เธอเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ทำงานหาเช้ากินค่ำไปวัน ๆ แต่กลับต้องมาซวยซ้ำซวยซ้อนเพราะเผอิญเข้าไปตกอยู่ในสถานการณ์โหดร้ายเข้า ชีวิตที่แสนธรรมดากลับกลายเป็นยุ่งเหยิงจากการถูกตามไล่ฆ่าในทันที เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อโปรดติดตามต่อในเรื่องนะคะ >__< - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
เจ้าพ่ออิทธิพล
เจ้าพ่ออิทธิพล
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เรื่อง “เจ้าพ่ออิทธิพล” เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อแม่ขอเธอ ไม่ว่าจะงานอะไรเธอก็ทำได้หมด แต่ด้วยความที่เธอมีนิสัยเสียงดังชอบโวยวาย และไม่ยอมคน ทำให้เธอเกิดปากเสียงกับชายคนหนึ่ง แถมชายคนนี้ยังปากดีซะจนหมาในปากเธอยังต้องขอคารวะ เธอว่าตัวเองปากหมาแล้วนะแต่นายคนนี้มันปากหมาซะยิ่งกว่าเธออีกร้อยล้านเท่า! เรื่องราวจะชุลมุนวายป่วนแค่ไหนติดตามต่อในเล่มน้า รับประกับความแซ่บความแสบความปากดีของพระนางเลยค่ะ ปล.นิยายเป็นแนวตลกโหดคะอ่านแล้วไม่เครียดรับประกันว่าอ่านไปต้องมีหัวเราะแน่นอน >__< - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )
เจ้าพ่ออสูร
เจ้าพ่ออสูร
SUNISAYOK
  • Romance Lover
เรื่อง “ เจ้าพ่ออสูร ” เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีนิสัยแข็งกระด้างไร้ความรู้สึกเขาใช้ชีวิตอยู่แต่ในโลกของความโหดร้ายจนมันหล่อหลอมให้เขากลายเป็นคนไม่เคยคิดปราณีใคร แต่แล้วพระเจ้าก็เล่นตลกกลับส่งหญิงสาวแสนน่ารักเธอมีนิสัยอ่อนโยนยอมคนและขี้อายเธอใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความสงบสุขแต่แล้วความสงบสุขเหล่านั่นก็ต้องจบลงเมื่อเธอได้เจอกับเขา อสูรร้าย! เธอจะต้องพบเจอกับอะไรบ้างติดตามต่อได้ในหนังสือเลยนะคะ >///< - - - - - - - - - - - - - - หยกแนะนำให้โหลดตัวอย่างมาอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ - - - - - - - - - - - - - - ติดตามผลงาน : เพจ Sunisayok ( เสิร์ชหาได้เลยจ้า )