ลูกกรอกขุนแผน (NC20+)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลูกกรอกขุนแผน (NC20+)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สนามอารมณ์
อำนาจ โชคลาภ บารมี และมนต์มหาเสน่ห์ ความลับของความมั่งคั่งประจำตระกูลที่ส่งต่อกันมาหลายชั่วอายุคนกำลังจะถูกส่งต่อให้ลูกชายรุ่นใหม่ "ลูกกรอกขุนแผน" หากใช้ไม่ระวัง ภัยจะมาเยือน
  • 50 ตอน
  • 2,301
นิยายโดย
  • 32 คนติดตาม
บทนำ

นิยายอีโรติกแฟนตาซีเล่าผ่านชีวิตของเด็กหนุ่มที่กำลังเติบโตควบคู่ไปกับการเริ่มเป็นผู้ครอบครองวัตถุมงคลอันสุดแสนมหัศจรรย์ "ลูกกรอกขุนแผน" ความสนุกจากการได้เปิดโลกใหม่ทำให้เขาไม่ทันระวังตัวจนทำให้ผู้คุกคามที่ต้องการจะแย่งชิงสิ่งที่ตระกูลเขามีสามารถเข้าถึงตัวได้

------------------------------

*แนะนำตัวละคร*

จอมทัพ - นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ผู้ครอบครองลูกกรอกขุนแผนที่ส่งต่อกันมาในตระกูล รูปร่างกำยำสูงใหญ่คล้ายนักรบไทยโบราณ แม้อายุจะมากแล้วแต่ดูไม่แก่ตามวัย ฉลาด มีน้ำเสียงทรงอำนาจ บุคลิกเป็นคนสนุกสนานและมั่นใจในตัวเองสูงราวเด็กหนุ่ม แต่เมื่อต้องตัดสินใจอะไรเขาไม่เคยพลาดและเหมือนจะรู้ความเป็นไปหลายๆ อย่างล่วงหน้า

ดาวเหนือ - ลูกชายคนเดียวของจอมทัพที่กำลังจะได้รับช่วงต่อจากพ่อ สูงโปร่งดูบอบบางและไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเพราะตลอดชีวิตมักจะโดนคนรอบตัวชมแต่พ่อให้ฟังมาตลอด จนกระทั่งอายุเข้าเบญจเพสผู้พ่อถึงได้ส่งต่อความลับประจำตระกูลให้ และนั่นทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

ฝ้าย - สาวสวยดาวมหา'ลัยรุ่นพี่ของดาวเหนือหนึ่งปี เป็นนางแบบรับงานถ่ายสินค้าโฆษณาลงโซเชียล และมีเอกลักษณ์ประจำตัวที่ไม่ว่าใครก็ต้องพูดถึงก็คือผิวขาวสว่างบวกกับรอยยิ้มกว้างที่เข้ากับดวงตาหวานๆ เธอพยายามเข้าหาดาวเหนือเพราะเงินเลยโดนผู้พ่อที่มองออกจัดการเลี้ยงจนเชื่อง

นุช - พนักงานสาวประจำบริษัท น่ารักสวยสมวัยเป็นที่หมายปองของคนทั่วไป ถูกมนต์มหาเสน่ห์ของดาวเหนือเป่าจนหลงอย่างถอนตัวไม่ขึ้นและยอมเป็นที่ระบายให้เขาเรียกใช้ได้ทุกเวลา

ยูกิ - ดารานางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ผมสั้นเข้ากับหน้าตาน่ารักเหมือนเด็กนักเรียนสาวแรกรุ่น ร่างเล็กกะทัดรัดแต่มีทรวดทรงอวบอัดเกินตัวบวกกับผิวขาวเนียนแบบสาวญี่ปุ่นทำให้มีเสน่ห์ล้นเหลือ เธอมีความลับที่ทำให้มนต์มหาเสน่ห์ใช้ไม่ได้ผลนั่นยิ่งทำให้ดาวเหนืออยากจะเอาชนะใจให้ได้

เมฆ - ชายหนุ่มที่ดูภายนอกไม่มีพิษภัยแต่น่ากลัวกว่าที่คิด เป็นผู้ได้เรียนรู้วิชามารมาจากพ่อครูฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน มีอาคมแกร่งกล้า รับงานไสยเวททุกรูปแบบ มีมีดนางพรายที่ได้รับตกทอดมาจากพ่อครูเป็นข้ารับใช้ เป้าหมายสูงสุดคือต้องการได้ลูกกรอกขุนแผนมาไว้ในอาณัติของตนไม่ว่าจะต้องใช้วิธีไหนก็ตาม

***พร้อมด้วยตัวละครสมทบรายทาง รวมถึงตัวละครลึกลับภายในเรื่องที่คุณจะต้องหลงรัก***

------------------------------

*คำเตือนก่อนอ่าน*

บางช่วงบางตอนมีคำหยาบคาย

มีการบรรยายฉากเซ็กส์อย่างเข้มข้น

บางตอนมีฉากเซ็กส์ที่ไม่พึงสมยอม

บางตอนอาจทำให้ผู้อ่านรู้สึกเจ็บปวด

------------------------------