บริษัทหนังโป๊ของยิ่งยศ (NC20+)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
บริษัทหนังโป๊ของยิ่งยศ (NC20+)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สนามอารมณ์
บริษัทหนังโป๊ของยิ่งยศกำลังไปได้สวยเลยรับสมัครหานางเอกหน้าใหม่มาประดับวงการ แต่แล้วก็มีสาวน้อยนางหนึ่งมาสมัครซึ่งเสน่ห์ของเธอถูกใจเขาอย่างจังจนอยากเก็บไว้เอง เขาจึงต้องทำทุกทางเพื่อเปลี่ยนใจเธอให้ได้
  • 24 ตอน
  • 2,213
นิยายโดย
  • 32 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องนี้เป็น spin-off ภาคขยายของตัวละครที่ชื่อ ยิ่งยศ ซึ่งนักอ่านหลายคนหลงรักจากเรื่อง "เมียสาวดาวโป๊" โดยที่เนื้อหาหลักในเรื่องไม่ได้มีความข้องเกี่ยวกัน แต่อาจมีบางช่วงที่จะหยิบตัวละครจากเรื่อง "เมียสาวดาวโป๊" มาร่วมกล่าวถึงเป็นสีสรรให้หายคิดถึง

ดังนั้น นักอ่านที่ไม่เคยติดตาม "เมียสาวดาวโป๊" มาก่อน ก็ยังสามารถเริ่มอ่านเรื่องนี้ได้โดยไม่ติดขัด แต่ถ้าอยากได้อรรถรสสูงสุด ให้เข้าใจถึงนิสัยและความเป็นมาของยิ่งยศ ท่านสามารถแวะเวียนไปชิม "เมียสาวดาวโป๊" ได้เช่นกันครับ

**********

แนวทางของนิยาย

อีโรติกเร่าร้อน / NCเข้มข้น / อ่านง่าย ไม่มีดราม่าซับซ้อน / จบสวย ไม่ปวดตับ

**********

แนะนำตัวละคร

ยิ่งยศ - ดาราหนังโป๊ฝ่ายชายระดับตำนานแห่งยุคที่สร้างชื่อผ่านการแสดงมานับไม่ถ้วน หลังจากสะสมบารมีในวงการมาสิบปี เขาลงทุนเปิดบริษัทผลิตหนังโป๊เป็นของตัวเองและเริ่มมีโปรเจคใหญ่เข้ามาเรื่อยๆ จึงจำเป็นต้องเฟ้นหาดาราสาวคนใหม่ที่จะเป็นดาวเด่นประจำค่าย

แป้ง - เด็กสาวหน้าตาน่ารักและมีรอยยิ้มสดใส แต่มีบุคลิกที่ดูลึกลับและยากจะอ่านความคิด เธอเข้ามาสมัครที่บริษัทของยิ่งยศในบทนักแสดงหนังโป๊ ด้วยท่าทางที่ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์แต่มีแววตากระหายใคร่รู้และเต็มไปด้วยตัณหาอยู่ในนั้นทำให้ยศถูกใจเข้าอย่างจังจนรู้สึกเสียดายหากจะต้องปั้นเธอเป็นดาวโป๊ให้คนอื่นเชยชม

หลิน - สาวสวยร่างเล็กหุ่นอวบอัดที่ต้องการชื่อเสียง เงินทอง และพร้อมจะร่านขั้นสุดในฐานะนักแสดงหนังผู้ใหญ่ เธออยากทำให้ยศติดใจจนปั้นเธอเป็นดาวให้ได้

แก้ว - ดาวโป๊สาวใหญ่ที่เคยโด่งดังในอดีตและเป็นรักแรกของยศ เธอกลับมาทำให้เขาหวั่นไหวเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง

**********

***เรื่องราวชุลมุนชวนเสียวมากมาย พร้อมด้วยตัวละครสมทบที่คุณต้องหลงรัก***