เมื่อก่อนกูเลวจนได้มาเจอเกื้อ
Boylove-Girllove
เมื่อก่อนกูเลวจนได้มาเจอเกื้อ
Boylove-Girllove
ซีลูเฟียง
“วันนี้คงไม่ชวนเดินกลับหรอกนะ” เกื้อเอ่ยทีเล่นทีจริงกับเตวิน เมื่อทั้งสองออกมาจากร้านปิ้งย่าง “เดิน มันก็เป็นวิธีเดินทางที่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันได้อย่างยาวนาน” “ล้อเล่นใช่มั้ย” เตวินหยุดเดิน แววตาจริงจังปรากฎบนใบหน้าหล่อดุจเทพ “ที่ถามเพราะมองไม่เห็น หรือ ที่ถามเพราะอยากให้ตอบว่าใช่” เกื้อยิ้มออกมาเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยคำสั้นๆ “คอยดูกันไป” เตวินไม่ชอบคำพูดของเกื้อนัก มีแต่เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์ทุกอย่างได้ “ก็อย่าเปลี่ยนใจแล้วกัน เพราะผมตัดสินใจแล้ว” เกื้อนิ่งอีกครั้ง คราวนี้เป็นเขาเองที่มองเข้าไปในดวงตาคู่นั้นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ
  • 12 ตอน
  • 104
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
บทนำ

เกื้อออกจากร้านซักรีดปั่นจักรยานเพื่อจะไปซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ห่างจากหมู่บ้านประมาณสองร้อยเมตร

ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต

“เอ่อ ขอโทษค่ะ ยังจำหน่ายไม่ได้นะคะ”

“หมายความว่าไง ที่จำหน่ายไม่ได้”

“คือมันมีป้ายบอกไว้นะคะ ว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ต้องจำหน่ายหลังห้าโมงเย็นนะคะ ถ้านับจากเวลานี้”

“แต่กูจะกินตอนนี้”

“ไม่ได้ค่ะ ทางร้านจำหน่ายให้ไม่ได้จริงๆ ค่ะ มันผิดกฎหมาย” แคชเชียร์หลบสายตากราดเกรี้ยวของลูกค้าตรงหน้า ในใจเธอคิดแต่เพียงว่าเสียดายความหน้าตาดีของเขา

ปิ้งป่อง เสียงประตูหน้าร้านร้องเตือนเมื่อมีลูกค้าเข้ามา พนักงานประจำแคชเชียร์หันไปมองตามความเคยชิน โดยที่ยังมีลูกค้าคือพระเจ้ายังคงยืนเด่นเป็นสง่าไม่สนใจผู้เข้ามาใหม่

ผลึก! เสียงเปิดกระป๋องเครื่องดื่มดังแทรกเรียกความสนใจของแคชเชียร์ อึกอึกอึก เครื่องดื่มสีอำพันถูกกรอกลงคออย่างไม่สนใจสายตาคนทั้งร้านที่หันมามองเขากันอย่างพร้อมเพรียง

“กฎหมายไม่ให้จำหน่าย แต่กฎหมายไม่ได้ห้ามกิน”

เกื้อที่เดินเข้ามาล่าสุด หันไปมองลูกค้าตัวสูงในชุดเสื้อยืดเข้ารูปสีดำกางเกงยีนส์ตามแฟชั่นสีดำเช่นกันทำให้เขาน่ามองอย่างช่วยไม่ได้ แต่ความเกเรของเขาสร้างความหวาดหวั่นให้กับคนในร้าน