พ่อบุญทุ่ม | NC25+++ | มี E-Book แบบจบเรื่องที่ ห้องสมุด และMeb
Romance Lover
พ่อบุญทุ่ม | NC25+++ | มี E-Book แบบจบเรื่องที่ ห้องสมุด และMeb
Romance Lover
"นอนกับฉัน เธอคิดเท่าไหร่"
  • 61 ตอน
  • 336
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

อัปเดตทุกวัน วันละ 2 ตอน เวลา 15:00 น.และเวลา 19:00 น.

ผอ. หนุ่มสุดหื่น พ่อปลาไหลตัวพ่อ รักและหวงความโสดยิ่งกว่าชีวิต ใช้เงินแก้ปัญหาทุกอย่างจนมาเจอเธอ หญิงสาวที่เขาจ่ายเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ใจเธอสักที ความอยากเอาชนะของเขามันเป็นบ่อเกิดความรักที่ก่อขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

(เป็นเรื่องเพื่อนของปะป๊าชานนท์ ในเรื่อง พ่อทูนหัว นะคะ)

❤ แนะนำการอ่าน Set นี้นะคะ❤

1. พ่อทูนหัว (ปะป๊าชานนท์ vs น้องลิน พลอยไพลิน)

2. พ่อบุญทุ่ม (ไทก้า vs พาเพลิน)

3. พ่อปลาไหล (การันต์-เตยหอม)

4. พ่อสื่อ (เข็มทิศ-พอใจ, ลมหนาว-กะรัต)

5. ที่ปรึกษา (วีก้า-น้ำมนต์)

6. เมียเดิมพัน (โซ่-ซีลเวียร์)


ไทก้า

ผู้อำนวยการหนุ่มสุดหื่น ชอบใช้เงินแก้ปัญหาและซื้อทุกอย่างที่อยากได้ รวมถึงเธอด้วย

"นอนกับฉัน เธอคิดเท่าไหร่"


พาเพลิน

นักแสดงสาวดาวรุ่งพุ่งแรง บ้างานและทำทุกงานที่ได้เงิน

"เงินคุณซื้อฉันไม่ได้หรอกนะ ถ้ามันไม่มากพอ"

⚠️ คำเตือนเนื้อหา ⚠️

(Content Warning/Trigger Warning)

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ที่ฉากอีโรติกร่วมอยู่ด้วย ฉากเรทบางฉากรุนแรง มีคำหยาบคาย และเนื้อหาบางฉากรุนแรง และบางเนื้อหาไม่เหมาะสมไม่สมควรทำเป็นแบบอย่างขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณ และมีสติในการอ่านนะคะ

นิยายเรื่องนี้ เหมาะกับผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น ผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะควรได้รับคำแนะนำที่ดีในการเสพนิยาย เพื่อคิด วิเคราะห์ แยกแยะให้ออกระหว่างความจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้นในนิยาย

• นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรง (Violence) และการล่วงละเมิด (Abuse) ผู้อ่านควรอายุ 20 ปีขึ้นไป และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

• มีเนื้อหาการล่วงละเมิดและการคุกคามทางเพศ (Sexual Abuse/Harassment)

• มีเนื้อหาการมีเพศสัมพันธ์โดยที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ยินยอม (Non-Consensual Sexual Activity) การทำร้ายร่างกาย การทรมาน การใช้อำนาจกดขี่หรือบีบบังคับ

ขอให้เพลิดเพลินกับนิยายของเรานะคะ

.

นิยายเรื่องนี้มีกระทำของตัวละคร และมีเนื้อหาที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรทำเป็นแบบอย่างโดยเด็ดขาด ผู้เขียนไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกประเภท ไม่มีเจตนาชักจูง ชี้นำ ให้เกิดความเสียหายหรือความเชื่อ ค่านิยมที่ไม่ดี ผู้เขียนได้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตนเอง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือองค์กรใด สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง เนื้อหาในนิยายไม่สามารถใช้เป็นหนังสืออ้างอิงได้ ชื่อตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ และสิ่งอื่นใช้เป็นเพียงสื่อเพื่อให้ได้อรรถรสเท่านั้น ผู้เขียนไม่มีเจตนาทำร้ายหรือพาดพิงผู้อื่น อาชีพอื่นแต่อย่างใด วอนผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ที่มีฉากอีโรติกรวมอยู่ด้วย ฉากเรทบางฉากรุนแรง มีคำหยาบคาย เนื้อหาบางฉากรุนแรง และอาจมีบางเนื้อหาที่มีความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ (Toxic Relationship), ข่มขืน (Rape), บังคับขืนใจ, คุกคามทางเพศ ทั้งการกระทำและคำพูด (Sexual Harassment) และไม่อิงหลักความเป็นจริง นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น (อายุ 20 ปี ขึ้นไป) ขอให้ผู้อ่านมีสติในการอ่านนิยาย เพื่อคิด วิเคราะห์ แยกแยะให้ออกระหว่างความจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้นในนิยาย (โลกจินตนาการ) นะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวนักเขียนเองยินดีรับฟังข้อเสนอแนะ คำติ หรือคำชมเพื่อปรับปรุงแก้ไขในผลงานเล่มต่อไป

[พื้นที่เพื่อความบันเทิงไม่มีเนื้อหาสาระสำคัญใด ละเว้นดราม่ากันนะคะทุกคน]


นิยายมีลิขสิทธิ์

©ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.๒๕๓๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้ทำการผลิตซ้ำ เผยแพร่ ส่งต่อถ่ายโอนไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ หนังสือเล่มนี้ หรือทั้งหมด ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดหรือโดยนัยอื่นใด หรือเก็บรักษาไว้ในฐานข้อมูลหรือระบบการเข้าถึงอื่นใดรวมถึงการแปลเป็นภาษาอื่น การสแกน ถ่ายภาพ ถ่ายเอกสาร บันทึกหน้าจอและห้ามมิให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนังหมูปีศาจซึ่งเป็นผู้เขียน และเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนล่วงหน้า


เจ้าของลิขสิทธิ์ : นังหมูปีศาจ

ผู้เขียน : นังหมูปีศาจ


หากพบเห็นการละเมิดลิขสิทธิ์แจ้งได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก นังหมูปีศาจ

เรามีเขียนไว้ที่ ReadAWrite ด้วยนะคะ ไปกดติดตามกันได้เลยน้าา

h

นิยายเรื่อง พ่อบุญทุ่ม ถูกแต่งขึ้นในวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564 โดยนักเขียนนามปากกา นังหมูปีศาจ

- นังหมูปีศาจ -

นิยายเรื่องอื่นของนังหมูปีศาจ