แสนชัง | NC25+++ | มี E-Book แบบจบเรื่องที่ ห้องสมุด และMeb
Romance Lover
แสนชัง | NC25+++ | มี E-Book แบบจบเรื่องที่ ห้องสมุด และMeb
Romance Lover
คุณคิดว่าชีวิตคนเราสามารถให้อภัยคนที่รักได้กี่ครั้ง ?
  • 61 ตอน
  • 1,198
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

อัปเดตตอนใหม่ทุกวัน วันละ 2 ตอน เวลา 17:00 - 19:00 น.


"อยากได้ฉันมากนักใช่ไหม"
ปกป้องจำต้องหมั้นหมายกับม่านมัสลิน เขาเกลียดเธอ เขาแค้นเธอ เขาไม่ชอบเธอ แม้เธอจะพยายามเข้าใกล้เขาเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งผลักไสเธอให้ไปไกลๆ มากขึ้นเท่านั้น ยิ่งเธอทำดีกับเขามากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งทำร้ายจิตใจเธอมากเท่านั้น แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง จุดที่คนคนหนึ่งเจ็บจนพอแล้ว เธอพอแล้ว เธอไม่เอาเขาแล้ว กลับเป็นเขาเสียเองที่วิ่งตามเธออย่างบ้าคลั่ง เรื่องราวความรัก และความเข้าใจผิดของเขากับเธอจะจบลงอย่างไร เธอจะใจอ่อนให้เขาไหม เขาจะเสียเธอไปหรือไม่ คงต้องมาลุ้นกัน

เกลียดเธอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยากเข้าใกล้เธอมากเท่านั้น
คุณคิดว่าชีวิตคนเราสามารถให้อภัยคนที่รักได้กี่ครั้ง ?
คุณคิดว่าชีวิตของคนเราสามารถง้อคนคนหนึ่งได้กี่หน ?


ปกป้อง (ป้อง) วัฒนะกุล อายุ 25

หล่อ รวย เลว ใจร้าย เอาแต่ใจ

ม่านมัสลิน (มัส) โสภณรักษา อายุ 20

น่ารัก จิตใจดี แข็งนอกอ่อนใน


⚠️ คำเตือนเนื้อหา ⚠️

(Content Warning/Trigger Warning)

นิยายเรื่องนี้มีกระทำของตัวละคร และมีเนื้อหาที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรทำเป็นแบบอย่างโดยเด็ดขาด ผู้เขียนไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกประเภท ไม่มีเจตนาชักจูง ชี้นำ ให้เกิดความเสียหายหรือความเชื่อ ค่านิยมที่ไม่ดี ผู้เขียนได้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตนเอง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลหรือองค์กรใด สถานที่และตัวละครไม่มีอยู่จริง เนื้อหาในนิยายไม่สามารถใช้เป็นหนังสืออ้างอิงได้ ชื่อตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ และสิ่งอื่นใช้เป็นเพียงสื่อเพื่อให้ได้อรรถรสเท่านั้น ผู้เขียนไม่มีเจตนาทำร้ายหรือพาดพิงผู้อื่น อาชีพอื่นแต่อย่างใด วอนผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ที่มีฉากอีโรติกรวมอยู่ด้วย ฉากเรทบางฉากรุนแรง มีคำหยาบคาย เนื้อหาบางฉากรุนแรง และอาจมีบางเนื้อหาที่มีความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ (Toxic Relationship), ข่มขืน (Rape), บังคับขืนใจ, คุกคามทางเพศ ทั้งการกระทำและคำพูด (Sexual Harassment) และไม่อิงหลักความเป็นจริง นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น (อายุ 20 ปี ขึ้นไป) ขอให้ผู้อ่านมีสติในการอ่านนิยาย เพื่อคิด วิเคราะห์ แยกแยะให้ออกระหว่างความจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้นในนิยาย (โลกจินตนาการ) นะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวนักเขียนเองยินดีรับฟังข้อเสนอแนะ คำติ หรือคำชมเพื่อปรับปรุงแก้ไขในผลงานเล่มต่อไป

[พื้นที่เพื่อความบันเทิงไม่มีเนื้อหาสาระสำคัญใด ละเว้นดราม่ากันนะคะทุกคน]


--> มีเนื้อหาการล่วงละเมิดและการคุกคามทางเพศ (Sexual Abuse/Harassment)

--> มีเนื้อหาการมีเพศสัมพันธ์โดยที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ยินยอม (Non-Consensual Sexual Activity) การทำร้ายร่างกาย การทรมาน การใช้อำนาจกดขี่หรือบีบบังคับ


©ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.๒๕๓๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้ทำการผลิตซ้ำ เผยแพร่ ส่งต่อถ่ายโอนไม่ว่าส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ หนังสือเล่มนี้ หรือทั้งหมด ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบใดหรือโดยนัยอื่นใด หรือเก็บรักษาไว้ในฐานข้อมูลหรือระบบการเข้าถึงอื่นใดรวมถึงการแปลเป็นภาษาอื่น การสแกน ถ่ายภาพ ถ่ายเอกสาร บันทึกหน้าจอและห้ามมิให้คัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด โดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากนังหมูปีศาจซึ่งเป็นผู้เขียน และเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนล่วงหน้า

เจ้าของลิขสิทธิ์ : นังหมูปีศาจ
ผู้เขียน : นังหมูปีศาจ

หากใครพบเห็นแจ้งได้ที่ เพจนังหมูปีศาจ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


นิยายเรื่อง แสนชัง ถูกแต่งขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 โดยนักเขียนนามปากกา นังหมูปีศาจ

- นังหมูปีศาจ -

นิยายเรื่องอื่นของนังหมูปีศาจ