ลืมเลือนในรัก
Boylove-Girllove
ลืมเลือนในรัก
Boylove-Girllove
ข้าอยากย้อนเวลากลับไปไม่ให้เจอท่านอีก ข้าจะได้ไม่ต้องชอกช้ำถึงเพียงนี้ ตอนนี้ขอเพียงให้ครอบครัวของข้าไม่ต้องอับอายผู้ใดอีกแล้วที่มีตัวโง่งในรักถึงเพียงนี้
  • 5 ตอน
  • 27
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ลืมเลือนในรัก


ไป๋ลี่หลินรักสหายของพี่ชายอย่างหลี่ห่าวหราน จนวางยาปลุกกำหนัดเพื่อให้ได้แต่งงาน ไม่คิดว่าสามีจะรังเกียจตัวเองจนไม่แตะต้องตัวเขาอีกเลย ทั้งสามีที่แต่งงานยังสนใจบุตรสาวตระกูลจางมากถึงขึ้นยอมให้สตรีที่ยังไม่ออกเรือนมาที่จวนตระกูลหลี่อยู่อยู่บ่อยครั้งโดยที่ไม่สนใจความรู้สึกของฮูหยินที่เพิ่งแต่งเข้ามาเลยว่าจะรู้สึกอย่างไรที่ต้องทนมองความใกล้ชิดนั้นอยู่เต็มสองตา


เมื่อเกิดเรื่องกับคุณหนูจางเหลียนฮวาเป็นเขาที่ต้องรับผิดชอบ เมื่อหัวใจไม่อาจทานทนต่อความเย็นชาของสามีได้ต่อไป ไป๋ลี่หลินตัดสินใจกลับบ้านเดิมของตัวเองเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาไม่ได้ใยดีต่อบุรุษที่ทำร้ายเขานักแม้จะรักหลี่ห่าวหรานแค่ไหนเขาก็ไม่ทนอีกแล้ว ไม่คิดว่าแค่การร่วมรักเพียงครั้งเดียวตั้งแต่ก่อนแต่งงานจะทำให้เขากลายเป็นแม่ของเด็กชายตัวเล็กสองคนได้

เมื่อหย่าขาดกันแล้วแต่กลับกลายเป็นว่าตัวของหลี่ห่าวหรานเองที่พาตัวเองเข้ามาพัวพันกับเขา เสมือนว่าเรื่องที่เคยเกิดขึ้นไม่ใช่การตัดสินใจของบุรุษหน้าตาดีแต่ไร้หัวใจ

ก่อเกิดฝาแฝดสองคนแรกขึ้นมาครานี้หลี่ห่าวหรานหาทางเพื่อกลับมาเป็นครอบครัวไม่คิดว่าเรื่องราวไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด จางเหลียนฮวาไม่ยินยอมทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตจนหลี่ห่าวหรานแทบเอาชีวิตไม่รอด เรื่องราวพัวพันกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ไป๋ลี่หลินไม่อยากตัดความสัมพันธ์ของพ่อลูกยังให้พบหน้าอยู่บ้าง หลี่ห่าวหรานเองก็พยายามปรับปรุงตัวเพื่อกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งเพราะรักลูกของตัวเองและเริ่มรู้ว่าตัวเองก็รักไป๋ลี่หลิน ท่ามกลางเรื่องราวร้ายๆจากสตรีที่ไม่ยอมปล่อยวางไม่ว่าจะผ่านพ้นความตายมาได้แล้วก็ยังคิดไม่ได้ หาทางเล่นงานศัตรูที่นางฝังใจว่าแย่งชายคนรักไปจากนาง



นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ ชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นการแต่งขึ้นมาไม่อ้างอิงกับยุคสมัยใด

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามมิให้ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษทางกฎหมาย

ดรุณีสีเทา


นิยายเรื่องอื่นของอมลรดา ใจยืน