สาวใช้ของลายสิงห์ (แก้วขวัญ+ลายสิงห์)
รักโรแมนติก
สาวใช้ของลายสิงห์ (แก้วขวัญ+ลายสิงห์)
รักโรแมนติก
Kwanchanida Fonz
เมื่อแก้วขวัญ สาวโปรไฟล์สวยและรวยมากถูกที่บ้านคลุมถุงชนให้เธอต้องแต่งงานกับลายสิงห์เพราะกลัวว่าเธอจะขึ้นคาน แก้วขวัญจึงปลอมตัวเป็นสาวใช้เพื่อทำความรู้จักกับว่าที่สามีของตัวเองจนสงสัยว่าเขาจะเป็นเกย์
  • 48 ตอน
  • 57
นิยายโดย
  • 46 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อแก้วขวัญ สาวโปรไฟล์สวยและรวยมาก แต่กลับปล่อยให้ตัวเองโสดมายาวนานขนาดนี้ถูกที่บ้านคลุมถุงชนให้เธอต้องแต่งงานกับลายสิงห์ ผู้ชายที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนเพราะกลัวว่าเธอจะขึ้นคาน แก้วขวัญจึงปลอมตัวเป็นคนใช้ไปทำความรู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวตัวเองจนสงสัยว่าเขาจะเป็นเกย์ แต่กลับตกหลุมพลางคุณหมอหนุ่มเจ้าเล่ห์เข้าอย่างจัง

และคุณหมอลายสิงห์ผู้ไม่เคยมีแฟนและไม่มีวี่แววว่าจะหาใครมาเป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้านสักทีถูกจับให้แต่งงานกับสาวที่ไม่รู้จัก เขาจะหาทางปฏิเสธการแต่งงานครั้งนี้อย่างไรดีนะ….


นิยายทุกเรื่องที่ขวัญชนิดาแต่ง เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนขวัญชนิดาเท่านั้น ห้ามบุคคลใดคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหาหรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนไดส่วนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีไดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของ ผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้




นิยายเรื่องอื่นของKwanchanida Fonz