ละเมิดกฏ 'รัก' ท่านประธาน
รักโรแมนติก
ละเมิดกฏ 'รัก' ท่านประธาน
รักโรแมนติก
เขาคือผู้ออก 'กฏ' ห้ามเลขาตกหลุมรักเขาเด็ดขาด เธอคือผู้ที่อยู่เหนือทุกกฏ เพียงแรกพบหน้าบางสิ่งบางอย่างในตัวเขาก็เริ่มสั่นไหว ไม่รู้ว่าระหว่างท่านประธานสุดหล่อกับเลขาแสนสวย ใครจะเป็นคนละเมิดกฏก่อนกัน
  • 55 ตอน
  • 332
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

น่านฟ้า ประธานหนุ่มรูปหล่อบ้านรวยที่มีดีกรีเป็นถึงผู้บริหารของโรงแรมดังระดับประเทศ โปรไฟล์เพอร์เฟกต์เลิศเลอขนาดนี้แต่เขากลับเต็มไปด้วยเบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้ ชายหนุ่มเกลียดผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนที่เข้าหาเขาด้วยเรื่องบนเตียง ถึงขั้นที่ว่าต้องออกกฏให้บรรดาหญิงสาวที่สมัครตำแหน่งเลขา "ห้ามตกหลุมรักท่านประธานเด็ดขาด"

แม้อาจดูเหมือนหลงตัวเองแต่กลายเป็นว่าผู้หญิงทุกคนที่มาสมัครเป็นเลขาของเขา ไม่มีใครสามารถทำตามกฏนี้ได้แม้แต่คนเดียว ก็แหงหละ ท่านประธานออกจะดูดีขนาดนี้ ใครมันจะอดใจไหว นั่นทำให้น่านฟ้ายิ่งวางตัวเย็นชาขึ้นทุกวัน

แต่แล้วจู่ ๆ วันหนึ่งก็มีหญิงสาวคนใหม่เข้ามาสมัครตำแหน่งลขาแทนคนเดิมที่ทำผิดกฏ เรนิตาไม่เหมือนกับผู้หญิงคนไหน เธอเป็นคนแรกที่น่านฟ้าไม่รู้สึกรังเกียจเดียดฉัน ตลอดวลา 3 ปี ทุกอย่างผ่านไปเรียบเรื่อย กระทั่ง...ทุกสิ่งทุกอย่างถึงจุดเปลี่ยนผัน

ค่ำคืนนั้นที่ทั้งสองผูกพันธ์แนบแน่น ความรู้สึกที่ถูกเก็บไว้โดนขุดคุ้ยออกมาจนไม่สามารถเก็บว่อนเอาไว้ได้ พวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป 'กฏ' ที่มียังสามารถรักษากันได้หรือไม่ เหตุผลอะไรที่น่านฟ้าเกลียดผู้หญิงมากมายนัก

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ /นัดกันพลบค่ำ