AREA XXII เขตลงทัณฑ์ของนายทารัส
Romance Lover
AREA XXII เขตลงทัณฑ์ของนายทารัส
Romance Lover
SUNISAYOK
จู่ ๆ ‘เด็กบ้านนอก’ เข้ากรุงอย่างเธอก็ต้องมาเจอเหตุการณ์เฉียดตายตั้งแต่วันแรกที่เท้าเหยียบลงบนเขตแดน ‘แองกัส 22’ เพียงเพราะถูกแก๊งมาเฟียเข้าใจผิดคิดว่าแอบลักลอบเข้ามา
  • 44 ตอน
  • 274
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่องวันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2567

ปิดเรื่องวันที่ XX XXXX พ.ศ. 2567

AREA XXII เขตลงทัณฑ์ของนายทารัส

ทารัส [ ปี 3 ]

คุณสมบัติ ‘ฮอตเนิร์ด’ ไม่ได้มีแค่หล่อ ฉลาด และเรียบร้อย แต่มันยังมีคำว่า ‘เสน่ห์ดึงดูด’ ที่ไม่ใช่ใครก็ได้จะมี อย่างมาเฟียหนุ่มคนนี้ ทารัส หากเผลอสบตาเข้าก็อาจตกอยู่ในภวังค์ความเสน่หาได้ง่าย ๆ เขาเป็นเหมือนของล้ำค่าจากคณะบริหารธุรกิจพ่วงตำแหน่งประธานสภานักศึกษาครบสูตรของแรร์ที่ไม่ได้มีให้เห็นบ่อย ๆ อีกทั้งยังมีเบื้องหลังที่ไม่ธรรมดาในเขตแดน ‘แองกัส 22’ อันเลื่องลือทางด้านลบอีกด้วย

เดือนดาว [ ปี 2 ]

เด็กสาวจากต่างจังหวัดตัดสินใจทิ้งความสงบสุขที่บ้านเกิดมาอยู่เมืองกรุงเพื่อหลีกหนีความยากจนที่ประสบพบเจอมาทั้งชีวิต แต่เพราะนิสัยใจดี อ่อนโยน และมีน้ำใจ เลยทำให้เธอหลงไปในเส้นทางของดงเสือร้ายที่พร้อมจะขย้ำเธอทุกเวลา

★ เรื่องย่อ ★

จู่ ๆ ‘เด็กบ้านนอก’ เข้ากรุงอย่างเธอก็ต้องมาเจอเหตุการณ์เฉียดตายตั้งแต่วันแรกที่เท้าเหยียบลงบนเขตแดน ‘แองกัส 22’ เพียงเพราะถูกแก๊งมาเฟียเข้าใจผิดคิดว่าแอบลักลอบเข้ามา อีกทั้งหนึ่งในแก๊งมาเฟียก็ดันมีผู้ชายหน้าคุ้นยืนอยู่ในนั้นด้วย ทำไมคนที่เรียนดีกิจกรรมเด่นและเรียบร้อยอย่าง ‘รุ่นพี่’ คนนั้นถึงได้มี ‘อีกด้าน’ ที่น่ากลัวอย่างนี้

“แน่ใจนะว่าเห็นแถวนี้” เสียงทุ้มใหญ่ติดเย็นชาดังขึ้นไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่ฉันนั่งอยู่

พวกเดียวกับคนที่เพิ่งวิ่งไปงั้นเหรอ?

“หาพวกมันให้เจอ”

“แล้วฆ่าให้หมดอย่าให้หลงเหลือพวกเหลือบไรแม้แต่ตัวเดียว!”

↘ !! Warning (คำเตือน) !! ↙

เนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล้วนเป็นบทบาทสมมติที่แต่งขึ้นจากจินตนาการณ์ของนักเขียนเท่านั้น อาจมีบางเหตุการณ์ที่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามและมีค่านิยมที่ไม่เหมาะสม รวมทั้งยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับ เพศสัมพันธ์ การคุกคามทางเพศ การใช้อำนาจกดดัน การกระทำที่รุนแรง พฤติกรรม และภาษา ซึ่งไม่ควรมีใครต้องมาถูกกระทำในชีวิตจริง นักเขียนจึงไม่มีเจตนาสนับสนุนการกระทำข้างต้นที่กล่าวมาแต่อย่างใด เพียงแต่นี่คือโลกนิยายที่นักอ่านต้องแยกแยะจากโลกความเป็นจริงให้ได้ว่าพฤติกรรมในเรื่องเป็นเพียงบทบาทสมมติที่แต่งขึ้นและไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง

ปล.หากนักอ่านมีอายุต่ำกว่า 20 ปีควรได้รับคำแนะนำและโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ

╳ !! ข้อห้าม !! ╳

© นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น

ฝากกดติดตามกันด้วยน้า : Sunisayok - นักเขียนนิยาย ( www.facebook.com/SunisayokWriter )