ขอบคุณท่านบรรพบุรุษ ที่ส่งระบบหัวขวดมาให้!!
แฟนตาซี-ไซไฟ
ขอบคุณท่านบรรพบุรุษ ที่ส่งระบบหัวขวดมาให้!!
แฟนตาซี-ไซไฟ
"อภินันทนาการจากจักรพรรดิเทพโบราณเย่ซี บรรพบุรุษของเจ้า" เย่เซวียนบังเอิญไปเจอภาพหยกโบราณเข้า ทำให้บังเอิญได้รับระบบสุ่มสรรพสิ่งมาซะอย่างนั้น ด้วยระบบนี้ ชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไป? ไหมนะ
  • 29 ตอน
  • 68
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

นิยาย ขอบคุณท่านบรรพบุรุษ ที่ส่งระบบหัวขวดมาให้!!

ข้อมูลทั่วไป

สถานะ : ยังไม่จบ

Tag: #พระเอกเก่ง #สโลว์ไลฟ์ #ระบบ #ตลก #ชีวิตประจำวัน #ฮาเร็ม

เรื่องย่อ

เย่เซวียน ชายหนุ่มยากจนผู้เปิดร้านขายของเก่าต่อจากคุณปู่ของเขา น่าเสียดายที่ร้านแห่งนี่มีแต่สินค้าชั้นแย่ ของปลอม แถมยังตั้งอยู่ในที่ชานเมืองไม่ค่อยมีผู้คนเดินผ่าน ทำให้วันจันทร์-ศุกร์เขาต้องทำงานส่งอาหารและสิ่งของต่าง ๆ เพื่อนำเงินมาใช้เลี้ยงชีพ

แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเขาอายุครบยี่สิบปีพอดี เขาก็พบเข้ากับพื้นไม้ที่เผยอขึ้นมาภายในร้านอย่างบังเอิญ เมื่องัดพื้นขึ้นมาก็พบว่าด้านล่างมีกล่องไม้โบราณซ่อนเอาไว้ ด้านในมีม้วนภาพโบราณแผ่นหนึ่ง

"อภินันทนาการจากจักรพรรดิเทพโบราณเย่ซี บรรพบุรุษของเจ้า" เมื่อชายหนุ่มกางม้วนภาพออกดูก็พบเข้ากับภาพร้านค้าโบราณที่รายล้อมไปด้วยหยกล้ำค่าสวยงามเกินบรรยาย ภาพในมือพลันกลายเป็นแสงสีทองไหลเข้าไปในหัวของเขาก่อนจะเกิดเสียงลึกลับดังขึ้น

“โอ้พระเจ้า! นี่ต้องเป็นระบบในตำนาน ที่พระเอกตามนิยายได้รับแน่ๆ! ชีวิตของผมจะต้องเปลี่ยนไป!!”

[ติ๊ง!ใช้หยกชั้นดีในการสุ่ม..ได้รับหยกปลอม!]

[ติ๊ง!สุ่มคุณสมบัติให้เสาไม้กลางบ้าน..ได้รับคุณสมบัติ แกนกลางทองคำหนึ่งชุ่น!]

“หมดกัน ผมอุตส่าห์ใช้เงินเก็บไปซื้อหยกชั้นดีมาเป็นตัวต้นในการสุ่ม แต่ดันสุ่มให้ได้หยกปลอมเนี่ยนะ!! มันต้องได้หยกจักรพรรดิ หยกเลือด ตราราชวงศ์อะไรแบบนั้นสิ!!” ชายหนุ่มตะโกนออกมาด้วยความคับข้องใจ

“แล้วไอ้แกนทองคำกลางเสาบ้านนี่อะไร จะให้พังเสาเพื่อเก็บทอง? แบบนั้นคงได้เอาทองไปซ่อมบ้านที่ถล่มลงมาพอดี”

“ขอบคุณท่านบรรพบุรุษ ที่ส่งระบบหัวขวดมาให้!!”


พูดคุยกันนิดนึงนะครับ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพราะชอบแนวนี้เป็นการส่วนตัว เป็นแนว ใช้ชีวิต ยุคปัจจุบัน สโลว์ไลฟ์ ตลก ระบบ พระเอกเก่ง ฮาเร็ม และมีพลังปราณเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ไม่ขนาดแหวกมิติ บินได้ มีสัตว์ประหลาดบุกโลกนะครับ

รายละเอียดอาจมีผิดพลาด ตกหล่น ช่วยกันแย้ง ช่วยกันท้วงได้เลยครับ

ถ้าชอบก็ให้กำลังใจ คอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ