อุ้มรักกับดักมาเฟีย
รักโรแมนติก
อุ้มรักกับดักมาเฟีย
รักโรแมนติก
เงาสีฟ้า
หลังกลับมาจากท่องเที่ยวที่อิตาลี 2 เดือน เคทรู้สึกมีอาการเวียนหัว และอ้วกหลายรอบ จนเพื่อนๆเริ่มเป็นห่วง รีบพาเคทไปโรงพยาบาลทันทีและสิ่งที่เคทได้ยินจากคุณหมอตรงหน้า กลับทำให้เธอ แทบจะเป็นลมไปอีกรอบ ><
  • 19 ตอน
  • 126
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ด้วยความมึนเมาจากงานปาร์ตี้บนเรือสำราญที่มาเที่ยว ฤทธิ์แอกลฮอล์ทำให้เคทมีความสัมพันกับหนุ่มอิตาลีที่ไม่รู้จัก แม้แต่ชื่อ หลังจากลืมตาตื่นขึ้นมาเธอก็พบใบหน้าคมสัน ที่กำลังหลับพร้อมกับกอดเธอไว้ในอ้อมกอด ตอนนี้ทั้งตัวของเธอและเขาแนบสนิทกัน ไม่มีเสื้อผ้าใดๆสวมอยู่ มีเพียงผ้าห่มที่ปิดทั้งคู่ไว้เท่านั้น เคทสอดสายตาไปทั่วใบหน้าชั่วขณะหนึ่ง เหมือนอยากจะครอบครองใบหน้านั้น ผมสีน้ำตาลที่ตอนนี้ยุ่งๆ แต่ก็ดูดี คิ้วที่เข้มเป็นรูปทรง กับผิวออกคล้ำๆ แต่กลับดูน่าหลงใหล แผ่นอกกำยำและซิกแพคที่เคลื่อนไหวขึ้นลงตามจังหวะลมหายใจ แขนของหนุ่มตรงหน้าค่อยๆ คลายเคทออกจากอกแต่ยังคงหลับตาเพราะความล้าจากเมื่อคืน ทำให้เคทหลุดออกจากภวัง


“นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ยยย ยัยเคททท “


เคทสบถกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะรีบหาเสื้อผ้าที่กระจายคนละทิศคนละทางในห้องมาใส่ แล้วรีบเก็บของใส่กระเป๋าไปทันที เคททั้งรู้สึกเขินและอายมากที่ปล่อยให้ตัวเองเมาจนไปมีอะไรกับคนอื่น


< เคท อาภัศรา >



ฮาชีคมองผ้าปูที่นอนสีขาวที่ยังคงมีรอยเลือดเปื้อนเล็กๆบนที่นอน ทำให้เขายิ้มมุมปากขึ้นมา กลิ่นน้ำหอมจางๆยังคงติดอยู่ปลายจมูกของเขาเมื่อนึกถึงทุกการสัมผัสที่เขาได้ครอบครองบนร่างเล็กคนนั้น ทุกตารางนิ้วบนร่างหญิงสาว อกเต่งตึงทั้งสองข้าง มือเล็กๆที่ซุกซนเหมือนเด็กไร้เดียงสา จับผิดจับถูกกับร่างกายเขาและรอยเล็บที่ยังฝากไว้กลางหลังที่ไม่ได้ทำให้เขาโกธรแต่อย่างใด แต่กลับทำให้เขายิ้มชอบใจซะงั้น


" เธออยู่ที่ไหนนะเคท ต่อให้พลิกแผ่นดินหา... ฉันจะ.. จับเธอมาลงโทษให้ได้ "


< ฮาชีค เฟอเดอริโก >

คำเตือน


Non-Consent / Consent / Toxic relationship / Dirty Talk

เนื้อหาอาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ฉากร่วมเพศ 18+

เนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ปีขึ้นไป