มาม่าซังป้ายแดง
รักโรแมนติก
มาม่าซังป้ายแดง
รักโรแมนติก
Youvaireeya Khanmongkhol
คุณหนูที่กำลังจะตกอับ ต้องผันตัวกลายไปเป็นม่ามาซังปากตลาด เพื่อความอยู่รอด แต่กลับถูกคู่ปรับเก่าตามจองเวรไม่เลิก หวังจะทำให้เธอยอมสยบด้วยการขึ้นเตียงด้วย แล้วเธอจะเอาตัวรอดจากเขาไปได้อย่างไรกัน!
  • 16 ตอน
  • 2,368
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เมื่อธุรกิจ ‘อาบอบนวด’ ของผู้เป็นพ่อตกอยู่ในวิกฤต ลูกเศรษฐีใหม่ที่กำลังจะกลายเป็นยาจก อย่าง ‘วริษา’ จึงจำใจต้องเดินทางกลับประเทศไทยอย่างไม่มีทางเลือก และเพื่อกู้สถานภาพทางสังคมของครอบครัวให้กลับคืนมา

หญิงสาวก็จำเป็นต้องถอดหน้ากาก ‘คุณหนูนักเรียนนอก’ ทิ้งไป แล้วผันตัวเองให้กลายมาเป็น ‘มาม่าซังปากตลาด’ ที่พร้อมจะฟาดฟันกับเหล่าหมอนวดในสังกัด รวมถึงลูกค้าหน้าหม้อทุกคน ที่กล้าเสี่ยงตายเข้ามาแทะโลมเธอ

แต่สำหรับ ‘ธนาวิน’ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ คารมร้าย ไม่เคยลืมเลย... ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเขาจะต้องกลายเป็นตัวตลก ให้เธอและก๊วนเพื่อนสาวลูกหลานไฮโซทั้งหลาย ได้หัวเราะขบขัน และวันนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ชายหนุ่มจะได้ ‘แก้เผ็ด’ มาม่าซังคนสวย เอาให้อ่อนระทวยคาเตียงไปเลย คอยดูก็แล้วกัน...


“โอ้... ที่รัก” ธนาวินร้องคราง “เหตุผลเดียวที่ผมจะใช้บริการที่นี่ ก็คือคุณเป็นคนให้บริการเองเท่านั้น”

“งั้นจะรออะไรอยู่ล่ะคะท่าน ไปลงอ่างกับริซซี่เถอะค่ะ”

“สาบานว่าผมจะไม่ชักช้าสักวินาทีเดียวเลยริซซี่”

ธนาวินลุกยืนขึ้น ให้ตายเถอะ เขาปลดเสื้อผ้าบนร่างกายออกอย่างรวดเร็ว หนึ่งนาทีถัดมาเขาก็ยืนเปลือยล่อนจ้อนราวกับรูปสลักอยู่ตรงหน้าฉัน ส่วนหมอนวดมือสมัครเล่นอย่างฉันก็ได้แต่ครุ่นคิดว่าต้องทำอะไรต่อกันนะ ฉันไม่เคยสัมภาษณ์หมอนวดในร้านด้วยสิ ว่าเวลาที่พวกหล่อนดูแลแขก มีกระบวนท่าวิธีการอย่างไรบ้าง

นิยายเปิดจองแล้วในรูปแบบของหนังสือทำมือ ราคา 279 บาท

สามารถจับจองได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Mattaneeya Author ค่ะ


ฝากติดตามด้วยนะคะ

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537© มัทนีญา ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็น ลายลักษณ์อักษรเท่านั้น