กุมหัวใจราชันย์นักล่า : อาลัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
กุมหัวใจราชันย์นักล่า : อาลัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ความรักของ ฮีท และ น้ำหนาว ทำให้เกิดกระแสเรียกร้อง ทายาทของ จอมมารเผด็จการรัก ฮันเตอร์ มาสานต่อความหื่นห่ามในการจีบสาวอย่าง พารินทร์ นักข่าวสาวใต้อาณัติ บทสรุปของทั้งสองและเพิ่มคู่อีธานจะลงเอยอย่างไร? โปรดไปเป็นกำลังใจไรต์ตัวนิดด้วยนะคะ
  • 5 ตอน
  • 1,555
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

พล็อตเปิดเรื่อง กุมหัวใจราชันย์นักล่า เกิดกับไรต์นานมาแล้วตอนไปเที่ยวเกาะพีพีกับเพื่อน ๆ แล้วมีหนึ่งสมาชิกวงบอยสเก๊าท์ให้ทีมงานมาขอเบอร์ แต่ไรต์ให้เบอร์ออฟฟิศไป เลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นความประทับใจที่มีนักร้องคนดังมาชื่นชมเรา จึงเกิดเรื่องราวความรักระหว่าง ‘ฮันเตอร์’ กับ ‘เพื่อน’ และ ‘อีธาน’ กับ ‘น้อง’ ขึ้นมา โดยขอยืมชื่อพี่ ๆ น้อง ๆ ที่เคยร่วมอาชีพ โดยน้อง-เสาวนีย์ ยืมชื่อและบุคลิกมาเป็นนางรอง เพื่อสร้างสีสันและความสนุกขึ้น พร้อมนำสถานที่ต่าง ๆ ที่ไรต์ไปทำข่าวมาใส่ในฉาก และปัจจุบันพี่เต้กลับไปใช้ชีวิตเรียบง่ายที่เมืองกาญฯ บ้านเกิด ส่วนน้องก็เป็นพีอาร์อิสระ สำหรับต๊ะและไรต์ยังเดินบนเส้นทางสื่อมวลชนเช่นเดิม

ไรต์ตัวนิดหวังว่านักอ่านที่น่ารักจะมีความสุขกับทายาทของฮีท และ น้ำหนาว (จอมมารเผด็จการรัก) ที่นักอ่านที่น่ารักเคยรักและฟิน ความรักของพวกเขามาแล้วค่ะ และตอนนี้ออกทำมือเรื่องนี้เปิดจองที่ www.facebook.com/อาลัว ระเริงเมือง อยู่ ช่วยไปจองเป็นกำลังใจฮันเตอร์และไรต์ตัวนิดกันเยอะ ๆ นะคะ รักวันนี้ รักนาน ๆ จุู๊บ ๆ