พ่อเลี้ยงเซ็กซ์จัด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อเลี้ยงเซ็กซ์จัด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
nan6395
ฉันเป็นลูกติดเลยทำให้พ่อเลร้ยงเซ็กซ์จัดมันจ้องจะเขมือบจนสุดท้ายก็โดนจัดการจนติดอกติดใจ
  • 8 ตอน
  • 133
นิยายโดย
  • 48 คนติดตาม
บทนำ

ประสบการณ์เสียวในชีวิตของฉันก็คงหนีไม่พ้นเรื่องเสียวที่มันเกิดเมื่อตอนฉันอายุ 15 ปี ฉันชื่อพายเป็นสาวเกินวัยรูปร่างหน้าตาของฉันก็ไม่น้อยหน้าใครเลยแหละเพราะว่าฉันเป็นที่ทรวดทรงองค์เอวคอดกิ่วเต้านมอวบอั๋นขนาดใหญ่จนล้นทะลักเสื้อในออกมาเลยทีเดียว



ในตอนนั้นชีวิตทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะแต่ว่มันก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นมาจนได้ที่จริงแล้วเรื่องนี้ฉันเองจะไปโทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแหละนอกจากต้องโทษตัวเองมันถึงจะถูกค่ะเพราะว่าที่จริงแล้วเรื่องนี้ฉันเป็นคนก่อขึ้นเองทั้งหมดนั่นแหละฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากหรือเรียกว่าเซ็กซ์จัดคนหนึ่งเหมือนกันเลย



ในขณะเดียวกันตอนนั้นฉันรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 13-14 ปี ช่วงอายุแค่นั้นฉันก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไงเพราะว่าฉันเคยเห็นมาหมดแล้วอ่ะนะเพราะว่าฉันเป็นคนชอบแอบดูเขาเอากันแบบสดๆ อยู่บ่อยๆ ก็พวกคนข้างๆ บ้านนั่นแหละเวลาพวกเขาเข้ามานอนเอากันนั้นคนข้างบ้านเขาไม่ยอมปิดหน้าต่างแถมบางทีเขาจะนอนเอาตรงหน้าต่างเอากันอย่างเต็มที่โดยมีฉันคอยแอบยืนมองเขาแทบทุกคืนเลย



ในขณะเดียวกันยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวสวาทของตัวเองบ้างอยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหนจนกระทั่งเมื่อฉันจับผิดได้บางอย่าง


สำหรับพ่อเลี้ยงของฉันเขาเองก็มักจะแอบมองฉันอยู่เป็นประจำเลยและยิ่งสายตาวาววับเป็นประกายอย่างมีความหมายที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ จนบางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ตรงนั้นบ้างลูบคลำๆ ถูๆ บ้างเรียกประมาณว่าเขาจะพยายามทำให้ฉันเห็นอย่างจงใจนั่นแหละและตอนนี้แหละค่ะที่มันเป็นสิ่งที่ทรมานความรู้สึกอันเร่าร้อนดูดดื่มของฉันมากที่สุดเลย

นิยายเรื่องอื่นของnan6395