ยอดสายลับโอเมก้า
Boylove-Girllove
ยอดสายลับโอเมก้า
Boylove-Girllove
Novel Kingdom Author: Translator: Editor:
จะให้ใครรู้ไม่ได้เด็ดขาดว่ายอดสายลับแห่งกรมตำรวจเป็นโอเมก้าสายบู๊
  • 346 ตอน
  • 3,642
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 441 คนติดตาม
บทนำ

Author: 一夏式小调

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย: Novel Kingdom

“สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ (ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม พ.ศ. ๒๕๕๘)”

เมื่ออัลฟ่าจอมปลอม ผู้ได้รับฉายาสายลับมือหนึ่งของกรมตำรวจต้องมาเจอกับอัลฟ่าชั้นสูงสายเลือดบริสุทธิ์ ผู้นำตระกูลใหญ่ที่ไม่มีใครกล้าตอแย การพบกันบนเรือสำราญกับภารกิจค้นหายาเสพติดลอตใหญ่ อัลฟ่าจริงเจอกับอัลฟ่าปลอม การพานพบ หลบหนี สืบเสาะ ไล่ล่า พร้อมของกลางอีกหลายพันตัน ท้ายที่สุดแล้วใครกันแน่ที่จะเป็นฝ่ายปราชัย...

‘เฉินอันหลาน’ คืออัลฟ่าจอมปลอมที่ไม่ยอมก้มหัวให้กับค่านิยมห่วยแตกของคนในสังคม เขาไม่ปรารถนาจะเป็นเครื่องมือผลิตลูกให้ใคร ดังนั้นชายหนุ่มจึงตัดสินใจเลือกเส้นทางที่เสี่ยงอันตรายให้กับตัวเองโดยการฉีดยาระงับเข้าสู่ร่างเพื่อปกปิดอำพลางสถานะของตนไว้ และทำงานเป็นสายลับให้กับศูนย์รวมของเหล่าอัลฟ่าที่ชื่อว่า ‘กรมตำรวจ’

ภาคเรือวิกตอเรีย

เด็กหนุ่มโอเมก้าจากหมู่บ้านที่ห่างไกลคือความหวังหนึ่งเดียวในชีวิตของเฉินอันหลาน ภารกิจใหญ่ครั้งนี้แลกกับวันหยุดยาวที่หาได้ยากยิ่ง สายลับมือหนึ่งตกลงรับภารกิจด้วยเงื่อนไขที่แสนวิเศษจากผู้เป็นหัวหน้าและก้าวขึ้นเรือมาเพื่อตามหาที่อยู่ของยาเสพติดลอตใหญ่ แต่ใครมันจะไปคิดกันล่ะว่าภารกิจครั้งนี้จะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย โดยมีตัวแปรสำคัญคืออัลฟ่าชั้นสูงผู้นำตระกูลใหญ่คนนั้นที่โผล่มาทำแผนของเขารวนไปหมด!

ภาคทวงแค้น

รีบปิดจ๊อบแล้วหนี ลงจากเรือรอรับรางวัลที่แสนสวยงาม แต่แล้วเรื่องราวกลับเหมือนฟ้าแกล้ง สายโทรศัพท์จากเด็กน้อยที่แสนบริสุทธิ์ของเขากับข่าวร้ายที่จะเปลี่ยนชีวิตของใครคนหนึ่งไปตลอดกาล ดอกไม้ที่ถูกปลิดทิ้งอย่างเลือดเย็น ใครก็ตามที่มันกล้าทำลายความหวังของเขา เฉินอันหลานจะทำให้ต้องมันชดใช้ด้วยชีวิต!

------------------------------------------------------

อัลฟ่า: ไม่สามารถตั้งท้องได้ พวกเขาถูกกำหนดให้เกิดมามีร่างกายแข็งแรงและเป็นผู้ล่าโดยสัญชาตญาณ พวกเขาถือเป็นผู้ที่อยู่ยังจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร อัลฟ่าสามารถตีตราโอเมก้าได้หลายคน

เบต้า: พวกเขามีกลิ่นฟีโรโมนที่บางเบาและไม่ค่อยมีอาการติดสัดที่รุนแรงเหมือนกับอัลฟ่าและโอเมก้า เบต้าสามารถตั้งครรภ์และสามารถสร้างครอบครัวได้ แต่อัตราการเจริญพันธุ์ค่อนข้างต่ำ เบต้าจัดเป็นคนทำงานที่มีประสิทธิภาพเลยทีเดียว พวกเขาสามารถถูกตีตราได้ชั่วคราว

โอเมก้า: โอเมก้ามีอัตราการเจริญพันธุ์สูงและมีฟีโรโมนที่หอมหวานเพื่อดึงดูดอัลฟ่า โอเมก้ามักเกิดมาเพื่อทำหน้าที่ตั้งครรภ์และเลี้ยงดูลูก เป็นเพศที่ไม่เหมาะกับการทำงาน นอกจากนี้โอเมก้าเพศชายยังค่อนข้างพบได้ยากอีกด้วย


#อยากเป็นอัลฟ่า #BeAnAlpha

------------------------------------------------------


*** เรื่องนี้มีเนื้อหาบางส่วนค่อนข้างรุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ***


นิยายเรื่องอื่นของNovel Kingdom