ข้ามาทำฟาร์มในโลกเซียน
รักโรแมนติก
ข้ามาทำฟาร์มในโลกเซียน
รักโรแมนติก
Novel Kingdom
นักล่าค่าหัวมือหนึ่งทะลุมิติมาตื่นในร่างหญิงไร้พลังในโลกเซียน เพราะมีสามีและลูกชายเคียงข้าง นางทำฟาร์ม เลี้ยงอสูรมายา ผจญภัยหาทรัพยากรล้ำค่า ทว่าความลับแห่งชะตากรรมจะนำนางไปสู่ความจริงอันน่าประหลาดใจ
  • 33 ตอน
  • 948
นิยายโดย
  • 448 คนติดตาม
บทนำ

ชีวิตใหม่ในร่างบุคคลไร้ค่าที่ได้มาโดยบังเอิญ…

โลกที่ผู้มีบารมีแก่กล้าเท่านั้นจะอยู่รอด…

ลูกหนึ่งสามีหนึ่ง…

จะอะไรแบบไหนก็เข้ามา…แต่ข้าจะทำฟาร์ม!

นักล่าค่าหัวระดับแนวหน้า ‘เฉินเหมียวเหมี่ยว’ ถูกเป้าหมายปลิดชีพในระหว่างปฏิบัติภารกิจ ทว่าโชคชะตากลับส่งเธอมาอยู่ในร่างของสตรีอาภัพที่มีชื่อและแซ่เดียวกับเธอ

ที่นี่คือโลกเซียน สถานที่ที่ตบะบารมีและความแข็งแกร่งคือปัจจัยสำคัญที่สุดในการมีชีวิต ทว่าเจ้าของร่างเดิมกลับเป็นคนไร้ค่าที่ร่างกายอ่อนแอและไม่สามารถบำเพ็ญเพียรได้

ซ้ำร้ายยังถูกคนใกล้ตัวกดขี่ข่มเหงอย่างไร้ความปรานี

พวกเศษสวะที่เคยเหยียดหยามหญิงสาวในร่างนี้ …เป็นผู้บำเพ็ญเพียรแล้วอย่างไร! นักล่าค่าหัวมากประสบการณ์อย่างเฉินเหมียวเหมี่ยวจะทวงคืนความยุติธรรมให้เจ้าของร่างเดิม…ให้-สา-สม!

------------------------------------

คนแรกที่เธอพบหลังตื่นขึ้นอีกครั้งเป็นชายหนุ่มหล่อล่ำ สวมหน้ากากทองคำปิดบังใบหน้าไว้ครึ่งหนึ่ง

‘คนอะไรใส่หน้ากากยังดูรู้ว่าหล่อ สวรรค์! หรือเธอเจอเทพบุตรเข้าให้แล้ว?’

‘ม่อเสวียนหมิง’ บุรุษผู้มีความลับแสนยิ่งใหญ่ พร้อมกับบุตรชายสามขวบอีกหนึ่งหน่อ (พวก)เขาจะร่วมฝ่าฟันอุปสรรคไปกับเธอนับจากนี้…

------------------------------------

เฉินเหมียวเหมี่ยวมีความฝันที่อยากมีชีวิตเรียบง่าย เพาะปลูก เลี้ยงสัตว์ และนั่นก็กลายเป็นพรสวรรค์ของเธอเมื่อมาอยู่ในโลกนี้

ในเมื่อเธอไม่สามารถบำเพ็ญเพียรในโลกที่ราวกับต้องมนต์นี้ได้ เช่นนั้นเธอก็ขออยู่ที่นี่แบบคนธรรมดาอย่างสงบสุขก็แล้วกัน สานฝันที่มีมาทั้งชีวิตของตัวเอง เป็นชาวไร่ที่เก่งกาจที่สุดในใต้หล้า!

นิยายเรื่องอื่นของNovel Kingdom