พ่อเลี้ยงเอวโหด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
พ่อเลี้ยงเอวโหด
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Red Castle
รอคอยที่จะฟาดทลูกเลี้ยงคนสวยมานาน ในที่สุดก็มาถึงซะที
  • 16 ตอน
  • 5,991
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

ชัย หนุ่มใหญ่วัย 45 ปีแต่งงานกับแหวน เมียม่ายสาวลูกติดซึ่งก็คือ นิด สาวน้อยอ่อนหวานวัยเจริญพันธ์ุ ชัยแอบมองนิดมานานหวังจะเครมลูกเลี้ยงสาวคนสวย จนในที่สุดฟ้าก็เป็นใจให้เขาสมหวัง


“ลุงชัย เข้ามาได้ไง?!” นิดเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงกล้าๆ กลัวๆ เขาไขเข้ามาได้ไงในเมื่อเธอล็อคห้องแล้ว

“นี่ไงจ๊ะหนูนิด” ชัยชูกุญแจสำรองที่เขาแอบไปปั๊มมาเมื่อเช้าให้ลูกเลี้ยงสาวดู นิดตาเบิกกว้างไม่คิดว่าพ่อเลี้ยงหน้าโหดจะทำได้ถึงเพียงนี้ นิดขว้างโทรศัพท์ลงพื้นโดยไม่สนว่ามันมูลค่าเท่าไหร่และรีบแจ้นลงจากเตียงเพื่อวิ่งออกจากห้องนี้โดยเร็ว แต่ช้ากว่าพ่อเลี้ยงเถื่อนของเธอเมื่อเขาจับตัวเธอไว้ได้ทัน

“ปล่อยนะ” นิดดิ้นสุดฤทธิ์เพื่อให้พ้นจากอ้อมกอดของพ่อเลี้ยงซาดิษต์นี้ แต่แค่แรงของเด็กสาวตัวเล็กจะไปสู้พละกำลังพ่อเลี้ยงจอมเถื่อนคนนี้ได้ไง

“จะไปไหนล่ะจ๊ะหนูนิด กลับมาทั้งทีให้พ่อกอดหอมให้ชื่นใจหน่อยสิจ๊ะ” ชัยกอดรัดฟัดเหวี่ยงลูกเลี้ยงสาวสุดฤทธิ์แม้เธอจะดิ้นสุดตัวแค่ไหนก็ตาม กลิ่นกายของเด็กสาวช่างหอมหวานยิ่งนักแค่นี้ก็ปลุกกระบองเพชรของเขาให้แข็งตั้งแล้ว

“ปล่อยนะ ไอ้แก่ตัณหา” คำพูดต่อว่าของนิดไม่ได้ช่วยให้พ่อเลี้ยงสลัดจากอ้อมกอดเลยสักนิด ตรงกันข้ามกลับปลุกเร้าให้เขาปลดกระดุมกางเกงยีนส์อย่างเร่งรีบ

หัวใจของนิดเริ่มเต้นแรงขึ้นเมื่อชัยใช้ขาข้างเดียวสอดกึ่งกลางระหว่างหว่างขาของลูกเลี้ยงสาวให้แบะออก มือข้างขวากอดรัดเธอไว้ไม่ให้หนีไปไหนส่วนอีกข้างถกกระโปรงหญิงสาวขึ้นจนเห็นกางเกงชั้นในสีขาวตัวจิ๋ว และชัยก็ใช้มือของเขาเอาไอ้จุ้นยักษ์ในเป้ากางเกงในออกมาผงาดให้เห็นความยาว อวบคล้ำ และแข็งโป๊กได้ที่ นิดพยายามแกะมือของพ่อเลี้ยงออกจากเอวคอดถึงกับตะลึงเมื่อเห็นท่อนเอ็นยาวใหญ่ของพ่อเลี้ยง

“ทำไมถึงเรียกพ่ออย่างนั้นล่ะจ๊ะ พ่ออุสารอหนูทั้งวันเพื่อที่เราจะได้มีความสุขด้วยกันนะ” พ่อเลี้ยงพลังเหลือร้ายคนนี้ไม่ปล่อยให้เสี้ยววินาทีนี้ปล่อยไปแน่ ระหว่างที่เจ้าแท่งทองคำเริ่มแข็งทื่อ เขาจึงไม่อยากให้หนูนิดคนสวยทรมานจึงปลุกอารมณ์เสียวซ่านให้ลูกเลี้ยงสาวด้วยการยัดท่อนเนื้อถูไถร่องรักผ่านผืนผ้า แม้จะไม่ได้ถอดกางเกงชั้นตัวจิ๋วแต่ตรงหว่างขานี้ก็สร้างความสยิวให้เธอแล้ว

“ยา...อย่า” น้ำเสียงเบาหวิวของนิดจนแทบไม่ได้ยินพยายามให้พ่อเลี้ยงหยุดทำกับเธอ แต่ไอ้ร่างกายตัวดีไม่เป็นไปตามปากว่าเลย มันกลับเรียกร้องอยากให้ถูมากกว่านั้น

......

ฝากโดเนท คอมเมนท์ และมอบหัวใจ ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ นักเขียนขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ