ทรราชรัก หลัวชั่ว
รักโรแมนติก
ทรราชรัก หลัวชั่ว
รักโรแมนติก
kried mayan-1638
เทพแห่งความตายอุส่าให้หย่งอ๋องเกิดใหม่แล้วแท้ๆชะตากลับเล่นตลก เสกสรรให้เป่าเล่อไร้ใจ แฝงตัวเป็นไส้ศึก บ้านเมืองก็สำคัญเมียก็อยากได้"ในเมื่อไม่ให้เลือก ข้าก็จะเอามันทั้งสองอย่าง!"
  • 37 ตอน
  • 1,034
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

กลับมาพบกันอีกครั้งกับโลกจินตนาการของหวงตี้ เรื่องนี้เป็นนิยายรักจีนโบราณย้อนยุค สุขนิยม คลั่งรัก พระเอกเป็นอ๋องโบ้ ดีต่อใจ (พระเอกปากหมา แต่โคตรคลั่งรัก)

หวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับการต้อนรับจากทุกท่านอีกเช่นเคย ขอให้สนุกกับทรราชรัก หลัวชั่วนะคะ ^^


เปิดเผยแพร่ตอนใหม่ทุกวัน วันละ 2 ตอน เวลา 17.30 และ 20.00 น. ไรต์ขออนุญาตติดเหรียญบางตอนน้า ขอบพระคุณสายเปย์ทุกท่านค่า อย่าลืมเพิ่มเข้าชั้น กดหัวใจ คอมเม้นพูดคุยให้กำลังไรต์หวงตี้กันเยอะๆน้า ม้วฟ

*หมายเหตุ มีบางวันที่ปล่อย 3 ตอน เฉพาะฉากพิเศษ NC18+


แนะนำตัวละคร

หย่งชวน - พระเอก คุณชายใหญ่สกุลสุ่นแห่งแคว้นจิ่งโจว มียศเป็นอ๋องน้อยผู้วิปลาส ตรงไปตรงมา วาจารุนแรง ปากแซ่บ เย็นชาไร้ ใจ มุ่งการศึก เรื่องสตรีไม่มีในหัว ยอมพลีกายเพื่อแผ่นดินและพี่น้องท้องเดียวกัน

เป่าเล่อ - นางเอก ธิดาคนงามของนายท่านผู้ครองแดนเหนือ งดงามเหนือสตรีทั้ง 3 แคว้น วิชายุทธเป็นหนึ่งในใต้หล้า เพื่อพิสูจน์ตนเองอาสาปลอมเป็นชาย แฝงตัวเข้ากองทัพเป็นไส้ศึกแคว้นศัตรู


เรื่องย่อ

หย่งชวนอ๋อง พี่ใหญ่ผู้แสนดี ห้าวหาญกว่านับรบ "คนของข้าอยากได้อะไร ย่อมต้องได้" แม้กระทั่งบัลลังก์ทองก็จะหามาให้....พี่ชายคนนี้อาสาวางการรบ ตีเมืองใหญ่จนแตกพ่าย ยกยอน้องรองสุดที่รัก ขึ้นเป็นใหญ่ปกครองแคว้น

ทว่าความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องไม่แน่แท้ หลี่วู่ผู้เป็นน้องรอง ไม่อยากนั่งบัลลังก์ด้วยความหวาดหวั่น เพราะความเก่งกาจของหย่งชวนนั้นเกินต้าน ออกคำสั่งไล่ล่าจับสังหารพี่ใหญ่ผู้แสนดี

ทว่าในวันที่โลกทั้งใบมืดบอด ขุนนางนับร้อยหันหลังให้ กลับยังมีผู้กล้านิรนาม ควบอาชาเยี่ยงมหาบุรุษฝ่าวงล้อม เข้าชิงตัวหย่งชวนอ๋อง เขารอดพ้นจากความตาย ตื่นมาต้องแต่งกับสตรีแปลกหน้า เขาวางแผนจะหนีไปทุกเมื่อ กระทั่งวันหนึ่งหย่งชวนต้องตายใต้คมดาบของนางอย่างกะทันหัน กระนั้นทวยเทพยังเมตตา ให้เกิดใหม่อีกทีในร่างเดิม ทว่าห้วงเวลาที่เกิด กลับเป็นช่วงที่กำลังจะเกิดการแย่งชิงบัลลังก์ให้หลี่วู่ น้องรองสุดที่รัก หย่งชวนอ๋องต้องคิดหาสารพัดวิธีเปลี่ยนแปลงชะตา มิให้ต้องตายซ้ำรอย

ระหว่างทางหย่งอ๋องดันโปรดปรานทหารยศน้อย เก็บวั่งเฟิ่งไว้ข้างกาย...เพราะการรบแท้ๆ ทำให้ก้อนหินไร้ใจอย่างเขายอมเปิดใจวันเวลาที่ยาวนานหล่อหลอมให้หัวใจเหล็กอ่อนเหลว กลายเป็นเจ้าโบ้หอนเห่าคืนคำ


นิยายเรื่องนี้ ตัวละคร ฉาก เป็นการสมมุติ ล้วนมาจากจินตนาการของผู้แต่ง ผิดพลาดประการใดโปรดให้อภัย

ขอให้ทุกท่านเสพสุขอย่างสมใจในโลกแห่งจินตนาการของหวงตี้ ความสนุกพร้อมเสิร์ฟแล้วเจ้าค่ะนายท่าน

อ่านจบก่อนใคร สามารถกดซื้อเล่มE-BooK ได้ที่ลิงค์นี้เลยค่า action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNzQ0MDQwMiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIxNDkwMyI7fQ