Pigeon in fitting box นกพิราบในห้องลองเสื้อ
แฟนตาซี-ไซไฟ
Pigeon in fitting box นกพิราบในห้องลองเสื้อ
แฟนตาซี-ไซไฟ
Tangler Witler
เรื่องพูดคุยนินทาคืองานอดิเรกยามว่างของมนุษย์ แต่ถึงกระนั้นเรื่องแบบนี้ก็ไม่ควรค่าที่จะไปใส่ใจให้มากเพราะอาศัยเพียงลมปากคงไม่สามารถที่จะมีชีวิตอย่างสงบสุขได้ แต่เดี๋ยวก่อน ...แล้วไอ้นักฆ่านี่มันคืออะไร!
  • 13 ตอน
  • 578
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ


Pigeon in fitting box

"นกพิราบ​ในห้องลองเสื้อ"​

เรื่องพูดคุยนินทาคืองานอดิเรกยามว่างของมนุษย์อย่างหนึ่ง แต่ถึงกระนั้นเรื่องแบบนี้ก็ไม่ควรค่าที่จะไปใส่ใจให้มาก เพราะอาศัยเพียงลมปากคงไม่สามารถทำให้มนุษย์เรามีชีวิตอยู่ได้อย่างสงบสุข

แต่เดี๋ยวก่อน...

แล้วไอ้นักฆ่าที่คอยมาตามปิดปากเธอนี่มันคืออะไร!


----

กริ๊ง

เสียงกระดิ่งซึ่งถูกห้อยอยู่ตรงหน้าประตูทางเข้า พลันเกิดเสียงแว่วแผ่วเบา​ พาลพาทำให้เจ้าของร้านช่างตัดเสื้อมือหนึ่งแห่งนคร เกิดอาการขนหัวลุกหัวชันขึ้นมากะทันหัน

ดวงตาสีชมพูคู่นั้นฉายแววตื่นตระหนก ขณะที่มือเรียวบางซึ่งถือจับด้ายกับเข็มไว้มั่น ก็พลันค่อย ๆ กำเข้าหากันแน่น แม้นช่วงนี้จะเป็นช่วงที่อากาศเย็น แต่กระนั้นเพราะเสียงอันดังผิดปกติดังกล่าวนี้เอง ที่กลับทำให้เธอเริ่มมีเหงื่อไหลผุดซึมขึ้นตั้งแต่หน้าผาก จนเกือบจะกระทั่งลามไปจนท่วมทั้งแผ่นหลัง

หากเป็นช่วงเวลปกติในยามเช้า การที่กระดิ่งเกิดเสียงสั่นขึ้นมา ก็ยังคงพอเป็นเรื่องที่เข้าใจได้

...แต่นี่มันตีสาม!

ไม่มีลูกค้าหรือชั้นสูงคนไหน ที่จะย่องออกมาจากคฤหาสน์ เพื่อเข้าร้านตัดชุดของคนอื่นตอนกลางค่ำกลางคืนดึกดื่น ยกเว้นก็แต่จะเป็นโจรไม่ก็พวกนักฆ่า

"..." แต่เธอค่อนข้างมั่นใจมากกว่าว่ามันมีแนวโน้มที่จะเอนเอียงไปยังข้อหลัง

"ขอร้องเถอะ ข้าก็แค่ช่างตัดเสื้อที่ไม่มีเวทมนต์เหมือนคนอื่นเขาหรือเปล่า..."

ไม่ต้องพยายามวิ่งไล่ตามมาเพื่อที่จะฆ่าแกงกันขนาดนั้นก็ได้ !

-Charlotte Lentiss-



------

Writer : S pace

'เพราะนิยายของเราคือส่วนเติมเต็มในช่องว่างของคุณ'


Talk with writer

สวัสดีทุก ๆท่านและทุก ๆ คนที่หลงเข้ามาอ่านในนิยายเรื่​องนี้ค่ะ เนื่องจากช่วงนี้มีสถาณการณ์โควิด 19 ประกอบกับ​ความเบื่อหน่ายจากกิจวัตรประจำวันเดิม ๆ อันแสนน่าเบื่อของไรท์ ทำให้ไรต์ได้ผุดไอเดียเขียนนิยายแปลก ๆ แบบนี้มา เรื่องเก่าก็ดองบ้่างลืมบ้างแต่ยังพยายามที่จะเขียนต่ออยู่เช่นกันค่ะ 55

เอ๊ะ​ ลืมบอกทุกท่านเหรอคะ ว่าปกไม่ตรงโฆษณา...

ตายจริง ยินดีด้วยค่ะ ทุกท่านโดนต้มเรียบร้​อยแล้ว 555+

ขอให้สนุกและผ่อนคลาย สุขสันต์วันหยุดยาว อย่าลืมรักษาสุขภาพสวมใส่หน้ากากและล้างมือกันบ่อย ๆ ด้วยรักและห่วงใยจากไรท์เตอร์ค่ะ❤❤

นิยายเรื่องอื่นของTangler Witler