บ่วงรักเกศรินทร์
รักโรแมนติก
บ่วงรักเกศรินทร์
รักโรแมนติก
“ทนไม่ไหวแล้วโว้ยย ช่างหัวว่าที่แม่ยายเถอะ นาทีนี้อดใจไม่ไหวแล้ว ไม่ได้วันนี้วันอื่นก็ได้อยู่ดี” ภูมินทร์ลุกพรวดขึ้นถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็วแล้วนั่งคุกเข่าใช้สองมือจับขาสองขาของเธอให้อ้ากว้างกว่าเดิม
  • 18 ตอน
  • 609
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

“น้องเกมส์อมเป็นไหมครับ” ความปวดร้าวบีบรัดกลางแก่นกาย เขาอยากปลอดปล่อย แต่ตอนนี้ไม่ได้ เกศรินทร์อาจจะตายด้วยน้ำมือเขาเป็นแน่ ทางเดี๋ยวคือเธอต้องช่วยเขา

“หะ!!” เธอตกใจหน้าเหวอ ปากอ้าค้าง ไม่ใช่ว่าไม่เคยดูหนังโป๊ เธอเคยดูกับเพื่อนสาว ตั้งแต่เกิดมาจากท้องแม่ยังไม่มีใครถามแบบนี้เลย

“ผมช่วยน้องเกมส์ถึงสวรรค์แล้ว ถึงตาน้องเกมส์บ้าง ถ้าผมเสร็จแล้วคืนนี้น้องเกมส์จะได้ปลอดภัย นะครับ” เขาเว้าวอน ถ้าคืนนี้น้ำไม่ได้ออกเขาอาจจะลงแดงตายก็ได้

“แต่เกมส์ไม่เคยทำเลยนะคะ” เธอชั่งน้ำหนักในใจ พอมองหน้าเขาก็สงสาร เขาคงปวดร้าวน่าดู

“ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมสอน” เขานั่งลงเอนหลังพิงหัวเตียง แล้วดึงเธอมาคุกเข่าตรงหน้าเขา ก่อนจะถอดกางเกงและบอกเซอร์มากองไว้ที่เข่า

“จับแล้วดึงรูดขึ้นลงแบบนี้น่ะ” ชายหนุ่มจับมือเธอมากำรอบงูยักษ์ของเขา ก่อนจะสาวขึ้นลงช้า ๆ

“อ่ะ!!” เกศรินทร์เขินอาย ก้มหน้างุด ไม่กล้ามองหน้าเขา มือน้อยๆ แทบจะกำไม่มิด ทั้งใหญ่ ทั้งแข็ง นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกว่าอวัยวะเพศชาย พึ่งเคยพบเคยเจอของจริง

“อย่างนั้นแหละ อ่า...ทีนี้ใช้ปากอมด้วยนะครับ” แค่มือเขาก็เสียวจนจะแตกแล้ว เขากดศีรษะหญิงสาวลงมาและยัดงูยักษ์เข้าไปในปากเธอ



__________________________________________________

☛☛ ฝากนิยายเรื่องใหม่ของปลาทูตัวน้อยด้วยนะคะ