สามีของข้าเป็นชายยาจก (มี E-book แล้ว )
Action-กำลังภายใน
สามีของข้าเป็นชายยาจก (มี E-book แล้ว )
Action-กำลังภายใน
kanittha ta
เมื่อคุณหนูใหญ่แห่งตระกูลหยางเลือกชายที่เป็นเพียงยาจกไร้บ้านมาเป็นสามีทำให้ผู้เป็นบิดาไม่พอใจเป็นอย่างมากจนต้องไล่นางออกจากตระกูล
  • 12 ตอน
  • 247
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

张伟 / จางเหว่ย ชายยาจกที่ผู้คนในเมืองไม่รู้ที่มาที่ไปของชายผู้นี้อยู่ๆ ก็เป็นหนูตกข้าวสารได้เป็นเขยใหญ่ของตระกูลหยางที่ยิ่งใหญ่ผู้คนต่างริษยารวมทั้งคุณชายจากหัวเมืองต่างๆ ด้วย

淑女 / ซูหนี่ สตรีสูงศักดิ์ที่มารดาเสียตั้งแต่เยาว์วัย บิดาแต่งงานใหม่กับสตรีที่มาจากหอนางโลมทำให้นางไม่ค่อยจะถูกชะตากับแม่เลี้ยงและน้องที่นางไม่ต้องการด้วย

子豪 / ซีห่าว คนสนิทของจางเหว่ยและรับใช้มานานตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ

丽糖 / ลี่ถัง น้องต่างมารดาที่ริษยาในตัวซูหนี่มาก นางเป็นลูกนอกสมรสมานานแม้จะมีสิ่งของมีค่าไม่ต่างจากนางแต่ก็ยังไม่ชอบใจที่ไม่ว่าจะเป็นของดีๆ หรือบุรุษทั้งเมืองต่างชอบนางทำให้นางวางแผนไล่พี่สาวต่างมารดาออกจากจวน

刘洋 / หลิวหยาง บิดาผู้ที่รักบุตรสาวดังแก้วตาดวงใจแม้บุตรสาวคนโตจะดื้อรั้นไม่ฟังตนก็ตาม ไม่คิดว่านางจะกล้าขัดใจถึงขนาดเลือกชายยาจกมาเป็นสามี

丽音 / ลี่อิน แม่เลี้ยงของซูหนี่และเป็นภรรยาใหม่ของเสนาบดีใหญ่หลิวหยาง นางเกลียดลูกเลี้ยงเพราะมารดาของนางทำให้ตนมีสถานะอนุภรรยาทั้งที่ตนมาก่อนแต่พอนางตายไปก็เพิ่งได้มาชูคอแต่ก็ต้องมีเรื่องต้องขัดใจตลอดเมื่อลูกเลี้ยงดูจะถูกเอาใจใส่มากกว่าบุตรสาวของนาง

苞苞 / เปาเปา คนรับใช้ของซูหนี่ที่รักและภักดีต่อผู้เป็นนายสาว



สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ 2537 ห้ามนำส่วนอื่นส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไปลอกเลียนแบบ ทำสำเนา ทำซ้ำถ่ายเอกสารหรือนำไปเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต และเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่ารูปแบบใด นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น

นิยายเป็นนิยายสั้นนะคะอาจมีแค่ 10-20 ตอนตัดจบตามอารมณ์ของไรท์