พ่ายรักอ๋องร้าย 失败
Action-กำลังภายใน
พ่ายรักอ๋องร้าย 失败
Action-กำลังภายใน
kanittha ta
ชีวิต'เหมลลี่' มีอันต้องสั่นสะเทือนเธอตกงานแล้วจะมาแต่งนินายขายเพื่อประทังชีวิต เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่ออยู่ดีๆเธอดันหลุดเข้ามาในนินายจีนโบราณที่เธอแต่งขึ้น แถมเจออ๋องร้ายจอมโหดอีก
  • 7 ตอน
  • 505
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

'เหมยลี่' พนักงานปลายแถวที่โดนเลิกจ้างงานยังสายฟ้าฟาดจึงผันตัวมาเขียนนิยาย แต่ไหงอยู่ดีๆดันหลุดข้ามมิติมาเป็นตัวร้ายในละครชื่อฟูเหริน'เฟยเฟิ่ง' ลูกสาวท่านแม่ทัพที่เธอแต่งเสียได้ แถมยังต้องมาช้ำรักเป็นถึงฟูเหรินแต่ไม่ได้รับการเหลียวแล เพราะพระสวามีไปรักคนอื่นยังรับผู้หญิงคนนั้นมาเป็นสนมอีกคนคอยทิ่มแทงใจเธอตลอดจนเธอทนไม่ไหวตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

ชินอ๋อง หนิงหลง พระเชษฐาของฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน เพราะเป็นลูกของสนมรองจึงไม่ได้ขึ้นเป็นฮ่องเต้ แต่ก็มีอำนาจเหนือห้องแต่ที่ครองบัลลังก์อยู่ตอนนี้ มีทหารในการดูแลนับแสนคนและเป็นที่นับหน้าถือตาและเกรงกลัวจากแคว้นอื่นๆ รอบๆด้วย

ฮ่องเต้ โจวหนิงจิน ฮ่องเต้องค์ปัจจุบันของราชวงค์โจว โอรสที่เกิดจากภริยาเอกจึงได้ขึ้นครองราชย์ แต่ก็ไม่มีอำนาจต้องคอยรับคำสั่งจากชินอ๋องตลอด

สนมเจียงหวง เป็นลูกสาวเสนาบดีและเป็นที่รักของชินอ๋องอย่างมากเพราะเคยช่วยชีวิตชินอ๋องเอาไว้ในวัยเด็ก เกลียดผู้หญิงที่มาแย่งคนรักของเธอไปทำได้ทุกอย่างเพื่อตัวเองและอำนาจ

ชินอ๋อง หนิงเฟิ่ง เฟิ่งหวง,เฟิ่งหัว โอรสของพระสนมในฮ่องเต้องค์ก่อน บทบาทไม่ชัดเจน อำนาจการปกครองไม่ชัดเจน ทหารในการปกครองไม่ชัดเจน



*****เรื่องนี้อัพทุกวันศุกร์เสาร์นะคะ กราบขอบพระคุณค่าา