แสนพยศ
รักโรแมนติก
แสนพยศ
รักโรแมนติก
Hongsamut Author: Translator: Editor:
เพราะเคยถูกคนรักหักหลังอย่างเจ็บปวด ไป๋เฉียนเฉี่ยน นักฆ่าสาวผู้มีจิตใจเย็นชาจึงสาปส่งผู้ชายทั้งโลก ความตายที่ไม่ยุติธรรม ความอาฆาตแค้นและใจที่ไม่สงบสุขทำให้เธอย้อนเวลากลับมาในยุคจีนโบราณ ยุคที่บ้านเมืองยังเต็มไปด้วยเรื่องเล่าขาน ยุคที่ตำแหน่งฮ่องเต้คือเจ้าชีวิตเหนือผู้คนทั้งปวง เรื่องราวจะเป็นเช่นไร เมื่อไป๋เฉียนเฉี่ยนตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนเองอาศัยอยู่ในร่างคุณหนูฟ่งหงหลวน บุตรสาวหัวอ่อนและไม่เป็นที่รักใคร่ของจวนเสนาบดี นางผู้ถูกคู่หมั้นสะบั้นรัก ซ้ำยังมีบรรดาแม่เลี้ยงและพี่น้องต่างแม่อีกนับสิบคอยกลั่นแกล้ง ไป๋เฉียนเฉี่ยน จะทำอย่างไรกับครอบครัวใหม่ที่แสนจะวุ่นวาย ทำอย่างไรกับบุรุษมากมายที่เข้ามาพัวพัน และ... ทำอย่างไร ให้หัวใจด้านชาของตัวเองยอมเปิดรับความรักครั้งใหม่ได้อีกครั้ง
  • 24 ตอน
  • 168K
นิยายโดย
  • 2,163 คนติดตาม
บทนำ

เพราะเคยถูกคนรักหักหลังอย่างเจ็บปวด ไป๋เฉียนเฉี่ยน นักฆ่าสาวผู้มีจิตใจเย็นชาจึงสาปส่งผู้ชายทั้งโลก

ความตายที่ไม่ยุติธรรม ความอาฆาตแค้นและใจที่ไม่สงบสุขทำให้เธอย้อนเวลากลับมาในยุคจีนโบราณ ยุคที่บ้านเมืองยังเต็มไปด้วยเรื่องเล่าขาน ยุคที่ตำแหน่งฮ่องเต้คือเจ้าชีวิตเหนือผู้คนทั้งปวง

เรื่องราวจะเป็นเช่นไร เมื่อไป๋เฉียนเฉี่ยนตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนเองอาศัยอยู่ในร่างคุณหนูฟ่งหงหลวน บุตรสาวหัวอ่อนและไม่เป็นที่รักใคร่ของจวนเสนาบดี นางผู้ถูกคู่หมั้นสะบั้นรัก ซ้ำยังมีบรรดาแม่เลี้ยงและพี่น้องต่างแม่อีกนับสิบคอยกลั่นแกล้ง

ไป๋เฉียนเฉี่ยน จะทำอย่างไรกับครอบครัวใหม่ที่แสนจะวุ่นวาย

ทำอย่างไรกับบุรุษมากมายที่เข้ามาพัวพัน

และ... ทำอย่างไร ให้หัวใจด้านชาของตัวเองยอมเปิดรับความรักครั้งใหม่ได้อีกครั้ง


เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของHongsamut