จีบรักมัดใจ...คุณ(ว่าที่)สามี
รักโรแมนติก
จีบรักมัดใจ...คุณ(ว่าที่)สามี
รักโรแมนติก
torfaiiz
เพราะคืนนั้นคืนเดียวเลย! ทำให้เธอจำใจต้องมา 'จีบ' เขา ทั้งๆ ที่เธอจีบไม่เป็น! ถึงขั้นต้องไปเสิร์ชหาวิธี ‘จีบผู้’ จากกูเกิล ดังนั้นปฏิบัติการเปลี่ยน 'คุณ' ให้เป็น 'คุณ(ว่าที่)สามี' จึงเกิดขึ้น!
  • 11 ตอน
  • 1,527
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เพราะคืนนั้นคืนเดียวเลย! ทำให้เธอจำใจต้องมา 'จีบ' เขา ทั้งๆ ที่เธอจีบไม่เป็น! ถึงขั้นต้องไปเสิร์ชหาวีธี ‘จีบผู้’ จากกูเกิล แต่ทำไม๊ ทำไม ที่เธองัดสารพัดวิธีจีบเขา เธอกลับรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ใบหน้าเข้มติดจะนิ่งขรึมนั่นเปลี่ยนไปรวมทั้งรอยยิ้มมุมปากที่เจ้าตัวชอบทำกลับทำให้เธอรู้สึกใจสั่นขึ้นมาได้ เมื่อมาถึงขนาดนี้แล้วปฏิบัติการเปลี่ยน 'คุณ' ให้เป็น 'คุณ(ว่าที่)สามี' จึงเกิดขึ้น

****************************

“แต่ฉันจะไม่ยอมแพ้หรอกนะ” ว่าแล้วก็ใช้นิ้วจิ้มลงที่หน้าอกข้างซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งของ ‘หัวใจ’ “ในเมื่อฉันลงทุนจีบคุณแล้ว และฉันก็จะทำให้คุณหวั่นไหวกับการจีบของฉันให้ได้!”

“เพราะฉะนั้นคุณเตรียม ‘หัวใจ’ ของคุณไว้ให้ดี” นิ้วเรียวจิ้มลงไปตามตำแหน่งที่ตัวเองพูด “ฉันจะจีบจนกว่าคุณตอบตกลงเป็นแฟนฉันให้ได้!”

“โอ้…” น้ำเสียงตื่นเต้นระคนถูกใจดังขึ้นรอบโต๊ะ

“ไม่ดีกว่า…คุณกับฉันมาเป็นแฟนกันก่อนดีกว่า แล้วฉันค่อยจีบคุณทีหลัง”

“เดี๋ยวก่อน! มีใครเขาเป็นแฟนกันก่อนแล้วค่อยมาจีบทีหลัง” แบบคุณกัน ฉัตฐรัฐพูดต่อในใจ

“ฉันกับคุณนี่แหละ” นิ้วเล็กชี้เข้าหาตัวเองแล้วชี้มาที่ตัวเขา “คุณไม่ต้องไปสนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น คุณสนใจแค่ฉันก็พอ”



นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด