SARAN BOOK
ผู้ติดตาม
2
ผู้ติดตาม
2
รายการนิยาย
ภพลิขิตรัก
ภพลิขิตรัก
กอบแก้ว
  • รักโรแมนติก
“กลิ่นแก้ว” สาวน้อยเมืองกรุงผู้ซึ่งประสบอุบัติเหตุโดนรถชน ย้อนเวลากลับในอดีตชาติเกือบร้อยปี เธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งในร่างของ “กลิ่นจันทร์” หญิงสาวบ้านป่าผู้มีกิริยามารยาทเรียบร้อยซึ่งแตกต่างจากตัวเธอโดยสิ้นเชิง และถูกขุนโจรนามว่า “เสือกล้า” ผู้ชายหุ่นล่ำหน้าหล่อคนนั้นอ้างตัวว่าเป็น ‘ผัว’ แล้วอย่างนี้คนที่ไม่เคยผ่านมือชายอย่างเธอ จะเอาตัวรอดจากความหื่นกระหายของเขาด้วยวิธีไหนกันนะ เธอจะติดอยู่ในภพอดีตหรือกลับคืนมาสู่ยุคปัจจุบันอีกครั้ง มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันในนวนิยายเรื่อง ‘ภพลิขิตรัก’
กรงเสน่หาวิวาห์ไร้รัก
กรงเสน่หาวิวาห์ไร้รัก
กอบแก้ว
  • รักโรแมนติก
กาฝากที่ถูกเก็บมาเลี้ยงในตระกูลเศรษฐีอย่างเธอ จำต้องแต่งงานกับทายาทอย่างเขาเพื่อทดแทนบุญคุณผู้ชุบเลี้ยง เขามีคนรักอยู่แล้วจึงปฏิเสธเสียงแข็งแต่ก็ไม่อาจขัดคำสั่งผู้เป็นย่าได้ พาลให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าสาวที่อยู่ภายใต้ความเกลียดชัง เป็นเพียงภรรยาในทะเบียนแต่ไม่เคยได้หัวใจ ราวกับถูกกักขังอยู่ในกรงแห่งรักที่มิอาจบินหนีออกไปได้ .............. “ฉันจะยอมแต่งงานกับเธอเพื่อคุณย่า” “ไม่ค่ะ ฝนไม่แต่ง” “เธอจะเอายังไงกันแน่ ฉันยอมแต่งแล้วแต่ยังจะมาเล่นตัว ไม่ห่วงคุณย่าเลยหรือไง” “ห่วงสิคะ แต่ฝนก็ไม่อยากจะแต่งงานกับพี่ เรื่องนี้ฝนจะคุยกับคุณหญิงเอง และเชื่อว่าท่านคงเข้าใจ” “ไม่! ฉันไม่ยอมเด็ดขาด แต่ง ๆ ไปให้มันจบ คุณย่าจะได้สบายใจ” “ทำอย่างกับมันเป็นเรื่องเล็กซะอย่างนั้นล่ะ ไหนตอนแรกพี่ค้านหัวชนฝา แล้วแฟนพี่ล่ะจะทำยังไง” “เรื่องของฉันจัดการเองได้ เราแต่งกันแค่ให้คุณย่าสบายใจ” “พี่คิดว่าเรื่องทุกอย่างมันจะง่ายอย่างนั้นเหรอ” “ใช่! มันจะง่ายถ้าเธอยอม ยอมโดยไม่มีข้อแม้ แล้วก็ทำตามคำสั่งฉัน”
นายตัวร้ายที่(ฉันหลง)รัก
นายตัวร้ายที่(ฉันหลง)รัก
ม่านดาว
  • รักโรแมนติก
เขาเป็นนายตัวร้ายที่ฉันไม่อาจเอื้อม แต่จู่ ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องไปใกล้ชิดกับเขา จนทำให้หัวใจดวงน้อย ๆ นี้หวั่นไหว ฉันจะทำอยางไรดีเมื่อต้องเผลอใจให้กับคนที่เอาแต่แกล้งฉันตลอดเวลาเช่นนี้ x o x o x o x o x “ทำเป็นหวงเนื้อหวงตัว อย่างกับเป็นสาวบริสุทธิ์ซะอย่างนั้นล่ะ” “ก็กระต่ายยังไม่เคยนี่คะ” ฉันรีบเถียงหน้าตั้ง จะมากล่าวหากันอย่างนี้ไม่ได้นะ ฉันเป็นฝ่ายเสียหาย “ถ้าอย่างนั้นวันก่อนแสดงว่าฉันเป็นคนแรกที่ได้จูบแล้วก็จับนมเธอสินะ หึ ๆ” คนบ้าอะไรจะพูดจาลามกต่อหน้าผู้หญิงได้น่าหมั่นไส้ขนาดนี้ ฉันอยากจะถลกหนังหน้าออกมาวัดดู ว่าจะหนามากสักแค่ไหน “นั่นเพราะคุณบังคับฝืนใจกระต่าย ไม่งั้นกระต่ายไม่ยอมแน่ แล้วกระต่ายก็จะไม่มีทางยอมคุณอีกแน่นอน” “มั่นใจว่าห้ามฉันได้” เขาส่งสายตากรุ้มกริ่มมาพร้อมกับสีหน้าหื่น ๆ กะจะแกล้งให้ฉันกลัวล่ะสิ แต่ขอโทษด้วย ตอนนี้ฉันยืนขึ้นตั้งหลักได้แล้ว ไม่มีทางกลัวเด็ดขาด “นะ…แน่นอน กระต่ายไม่กลัวคุณหรอก” “จริงเหรอ”
ยั่วรักคุณอาขา
ยั่วรักคุณอาขา
วอดก้า
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ไฟแห่งความปรารถนาอันร้อนแรงได้ลุกโชนขึ้น เมื่อสาวน้อยวัยแรกแย้มนามว่า ‘มินตรา’ ต้องย้ายมาอยู่กับเพื่อนรักของพ่อที่เธอเรียกว่า ‘อาธร’ เธอแอบชอบเขามาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย เมื่อมีโอกาสจึงใช้มารยาหญิงอันไร้เดียงสายั่วยวนให้เขาหลงใหล พลีกายให้อาหนุ่มใหญ่คนนี้จนเป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียว ooooooooooo “จะกินเค้กหรือกินมินเนี่ย” “อาไม่ค่อยหิวเค้กแล้วอ่ะ อยากกินคนที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า” ว่าพร้อมส่งสายตากรุ้มกริ่มให้ “ก่อนจะกินต้องให้ของขวัญมินก่อนนะคะ” “ได้สิ ไปตอนนี้เลยไหม” “จะรออะไรล่ะคะ”
เกมรักบำเรอแค้น
เกมรักบำเรอแค้น
กอบเพลิง
  • รักโรแมนติก
การสูญเสียพี่สาวสุดที่รักไปอย่างกะทันหัน ทำให้ณิชาต้องลุกขึ้นสู้เพื่อทวงความยุติธรรมคืนให้พี่สาว โดยการเข้าไปชำระแค้นคนที่เป็นต้นตอของเรื่อง ผู้ที่ทำให้พี่สาวของเธอต้องปลิดชีพตัวเองทั้งที่กำลังตั้งครรภ์ เกมรักท่ามกลางไฟแค้นจึงได้เริ่มต้นขึ้น…. ----------------------------- “ตัวเธอนี่หอมจังเลยนะ” “ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลย” “ไม่ปล่อย ผัวเมียก็ต้องนอนที่เดียวกันสิ เธอนอนข้างล่างฉันก็จะนอนด้วย” อีกฝ่ายยังคงตีหน้ามึน โอบกอดเธอไม่ยอมปล่อย แถมยังซุกใบหน้าคมลงมาคลอเคลียที่ซอกคออีกต่างหาก “แต่เรายังไม่ได้แต่งงานกันนะ ฉันยังมีสิทธิ์ที่จะนอนคนเดียว” “แต่เราได้กันแล้ว ฉันก็มีสิทธิ์ที่จะนอนกอดเธอในฐานะผัวทางพฤตินัย” “คุณนนท์!” “ว่าไงครับณิชา”
คุณพ่อซุปตาร์
คุณพ่อซุปตาร์
กอบเพลิง
  • รักโรแมนติก
คำโปรย ก่อนจะมาเป็นซุปตาร์ชื่อดังอย่างเช่นทุกวันนี้ เรวัฒน์เคยทำร้ายจิตใจผู้หญิงคนหนึ่งเอาไว้อย่างสาหัสสากรรจ์ เขาหลอกฟันรุ่นน้องผู้ใสซื่อแล้วทิ้งไปอย่างไม่ไยดี เธอตั้งท้องโดยไม่ยอมเอ่ยปากขอให้รับผิดชอบแล้วหายไปจากชีวิตเขา และการกลับมาเจอกันอีกครั้งก็ทำให้คนที่เคยเจ้าชู้ คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองและรับผิดชอบกับสิ่งที่เคยทำไว้ แต่ทว่าคนที่เคยเจ็บปวดอย่างเปรมิกาจะยอมรับเขากลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้งหรือไม่ ต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กัน ++++++++++ “ฉันยังจะเชื่อใจนายได้อยู่อีกหรือ ถ้าฉันโดนนายหลอกเหมือนครั้งที่แล้ว คนอื่นก็จะเรียกฉันว่าควาย เจ็บแล้วไม่รู้จักจำ ฉันไม่อยากเป็นควายให้คนหัวเราะเยาะอีก” “แต่ฉันไม่ยอมให้เธอต้องแบกความทุกข์ไว้เพียงลำพังอีกแล้ว ฉันปล่อยให้เธอเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอด ขอให้ฉันทำหน้าที่พ่อบ้างได้ไหม”
อ้อนรักคุณพ่อเลี้ยง
อ้อนรักคุณพ่อเลี้ยง
กอบเพลิง
  • รักโรแมนติก
เธอมาเพื่อปอกลอกคุณพ่อเลี้ยงสุดหล่อผู้ที่เคยถูกหมั้นหมายไว้ตั้งแต่วัยเด็ก จึงทำทุกวิถีทางให้เขาหลงรัก เพื่อเป็นสะพานที่จะได้เงินก้อนโตไปใช้หนี้ ทว่ากลับเป็นเธอเสียเองที่หวั่นไหว...มอบหัวใจให้ผู้ชายเย็นชาคนนั้น ภารกิจหลอกให้รัก...จึงเปลี่ยนเป็นรักที่ไม่ได้หลอกลวง ท้ายที่สุดแล้วเธอจะเลือกสิ่งไหน...ระหว่าง “เงินตรา” หรือ “หัวใจ” “คุณใหญ่หยุดเดี๋ยวนี้นะ กลางแจ้งขนาดนี้คุณกล้าทำไปได้ยังไง ถ้ามีใครเข้ามาเห็นล่ะ” “ผมไม่สน! ใครจะมาเห็นก็ช่างหัวมัน” เขาเอ่ยด้วยน้ำเสียงแหบพร่า จ้องมองเนินเนื้อเต่งตึงพลางกลืนน้ำลายลงคอ วินาทีนี้ไม่มีอะไรจะมาห้ามความคิดเขาได้เลย “หน้าด้านหน้าทนที่สุด ฉันไม่เล่นด้วยหรอกนะ” มือเรียวพยายามดันอกแกร่งให้ออกห่าง ทว่าเขากลับยกยิ้มอย่างไม่สะทกสะท้าน มิหนำซ้ำยังเลื้อยมือขึ้นมาเกลี่ยเส้นผมบนใบหน้าออกให้พ้นทาง ทำเอาความเขินพุ่งปรี๊ดทะลุปรอทเลยทีเดียว “นี่คือวิธีลงโทษของผม ถ้ายังทำตัวไม่น่ารักอีก คราวหน้าผมจะพาคุณไปลงโทษในที่ที่มันน่าตื่นเต้นกว่านี้อีกรู้ไว้ซะ”
หนี้รักเมียจำยอม
หนี้รักเมียจำยอม
ม่านดาว
  • รักโรแมนติก
เธอแต่งเข้ามาเป็นสะใภ้บ้านนี้เพราะต้องการใช้หนี้ให้ครอบครัว จึงถูกสามีมองเป็นแค่ผู้หญิงหิวเงิน โดนพูดจาดูถูกสารพัด เธอจึงต้องท่องคำว่าอดทนในใจมาโดยตลอด เมื่อต้องกลายมาเป็นเมียผู้ชายเจ้าอารมณ์อย่างเขา .......... “คุณคิดจะทำอะไร” เธอมองเขาอย่างไม่ไว้ใจ “ผัวเมียจะเดินด้วยกันมันแปลกนักเหรอ หรือกลัวว่าถ้าฉันเดินโอบไหล่ไปอย่างนี้จะทำให้เหยื่อไม่ติดกับ” “คุณศรัณย์!” “คืนนี้ค้างที่นี่ ฉันอยากจะมาเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เดี๋ยวจ้องห้องที่มันมีระเบียงเห็นวิวทะเล เวลามีอะไรกันจะได้รู้สึกตื่นเต้น” เขาทำหน้าทะเล้นจนเจ้าหล่อนนึกหมั่นไส้ ทำได้เพียงมองค้อนแล้วฟาดมือที่แผงอกกำยำเบา ๆ “คุณมันบ้าไปแล้ว ใครจะกล้าไปทำเรื่องอย่างนั้น ฉันไม่เอาด้วยหรอก” “แต่ฉันจะเอามีอะไรข้องใจไหม เดินไปทำหน้าให้มันดี ๆ ด้วย เดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าฉันบังคับเมียมาเที่ยว”
คุณแม่รับจ้าง
คุณแม่รับจ้าง
ม่านดาว
  • รักโรแมนติก
'อินทิรา' สาวสวยที่เพิ่งจบกฏหมายมาหมาดๆ ต้องจนมุมกับชีวิตเมื่อรู้ว่ามารดาป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ แต่เธอกลับไม่มีปัญญาหาเงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ จึงจำยอมรับจ้างเป็นแม่อุ้มให้กับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกันนามว่า 'บาสเตียน’ เพื่อแลกกับเงินสิบล้านบาท แต่หารู้ไม่ว่าเมื่อไปถึงที่นั่นแล้วเธอจะต้องเจอกับหนุ่มหล่อในคราบซาตานร้าย ผู้ซึ่งมีความแค้นฝังใจกับสาวไทยคนรักเก่าที่เคยทิ้งไปแต่งงานกับชายอื่นอย่างไม่ใยดี และอินทิราคือสาวไทยที่เขาเลือกมาเพื่อระบายความแค้น นั่นเพราะเธอมีใบหน้าละม้ายคล้ายผู้หญิงแพศยาคนนั้นนั่นเอง ++++++++++++++ “คุณพูดบ้าอะไร! ฉันมาที่นี่เพื่อเป็นแม่อุ้มบุญไม่ได้มาเป็นเมียคุณนะ” อินทิราขึ้นเสียงใส่เขาทันที ยิ่งได้คุยกันยิ่งทำให้เธอไม่ไว้ใจผู้ชายคนนี้ “อ้าวเหรอ! ฉันไม่เคยบอกเธอเลยสักคำว่าจะให้มาเป็นแม่อุ้มบุญ” บาสเตียนตีมึนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้
วิวาห์เปลี่ยนรัก
วิวาห์เปลี่ยนรัก
ม่านดาว
  • รักโรแมนติก
น้ำฟ้าต้องกลายเป็นเจ้าสาวโดยกะทันหัน เมื่อเธอโดนแฝดผู้น้องหลอกให้สลับตัวในวันแต่งงาน จนต้องกลายมาเป็นเมียของพ่อเลี้ยงบ้านไร่นามว่า ‘เหมันต์’ ชายผู้มีอายุมากกว่าเธอเป็นเท่าตัวแถมยังมีลูกติดอีกด้วย การแต่งงานอย่างจำยอมในครั้งนี้กลับทำให้หัวใจที่ไม่เคยมีผู้ใดจับจองของเธอ ต้องละลายไปกับรสสวาทของพ่อเลี้ยงบ้านไร่คนนี้จนเกินห้ามใจ ************************ “ฉันบอกแล้วไงว่าจะไม่ยอมมีอะไรกับคุณอีก” น้ำฟ้าเอ่ยกับเขา แม้ว่าตอนนี้จะนอนอยู่ใต้ร่างกำยำแล้วก็ตามที “อย่าทรมานฉันด้วยวิธีนี้เลยนะ ฉันสาบานว่าจะไม่มีทางมีอะไรกับคำปองอีกเด็ดขาด ถ้าผิดคำสาบานขอให้ฉันไม่ตายดีเลยเอ้า” เหมันต์เอ่ยด้วยสีหน้างองุ้มราวกับเด็กโดนขัดใจ “อย่าสาบานเลยค่ะฉันกลัวว่าคุณจะทำไม่ได้อย่างที่พูด ฉันไม่อยากให้คิมหันต์ต้องกำพร้าพ่อ” “ทำไมฉันจะทำไม่ได้ฉันขอเถอะนะ” เหมันต์เอ่ยขอร้องภรรยาสาวด้วยแววตาที่น่าสงสาร น้ำฟ้าทนความออดอ้อนของเขาไม่ไหว จึงพยักหน้าหงึกสื่อว่าเธอเต็มใจยอมให้เขาทุกอย่างในตอนนี้แล้ว “ขอบคุณนะครับที่รัก” ว่าแล้วเหมันต์ก็กระตุกยิ้มอย่างดีใจ ก่อนจะโน้มใบหน้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม ส่งลิ้นเย็นเข้าไปตวัดหยอกล้อเล่นกับปลายลิ้นของน้ำฟ้าอย่างสนุกสนาน