NA Mika
ผู้ติดตาม
1
ผู้ติดตาม
1
รายการนิยาย
SUPER HERO ทะลุมิติไปเป็นเซียน
SUPER HERO ทะลุมิติไปเป็นเซียน
NAMIKA
  • 5.00 (1)
  • แฟนตาซี-ไซไฟ
คำโปรย : เมื่อคนที่เข้าใจว่าตัวเองไร้ค่ามาโดยตลอด กลับเป็นคนเดียวที่สามารถช่วยเหลือประชาชนทั้งแผ่นดินได้ เมื่อเขาดันทะลุมิติไปยังอีกดินแดนหนึ่ง เรื่องย่อ : 'ทุกคนล้วนมีคุณค่า เพียงแค่ต้องอยู่ให้ถูกที่ถูกเวลาก็เท่านั้น อย่าได้คิดด้อยค่าตัวเองเลยหลานรัก' นั่นคือคำที่ปู่เขาย้ำให้ฟังเสมอตั้งแต่เด็กจนโต ในที่สุดจินหลงก็เข้าใจความหมายของมันเสียที หลังเกิดเหตุการณ์เกือบถึงแก่ชีวิต แล้วดันโผล่ไปอีกมิติที่เขาไม่รู้จักแต่ลึกๆ กลับรู้สึกคุ้นเคยด้วยความบังเอิญ การผจญภัยและมิตรภาพค่อยๆ ก่อกำเนิด จากเด็กหนุ่มที่ถูกตราหน้าว่าไร้ค่าไร้ประโยชน์ กลับกลายเป็นความหวังเดียวของผู้คนทั้งแผ่นดิน เมืองทั้งสามต้องการความช่วยเหลือจากเขา เพื่อหวังหลุดพ้นจากภัยความแห้งแล้งที่เผชิญมาร่วมห้าปีเต็ม สุดท้ายแล้วจินหลงจะสามารถใช้พลังของตนช่วยเหลือใครได้หรือไม่ หรือท้ายที่สุดเขาต้องกลับโลกเดิมโดยที่ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเดียว
  • ฿129
  • หรือเช่า 60 /2วัน
เชลยแค้น...สุดแสนรัก
เชลยแค้น...สุดแสนรัก
NAMIKA
  • 5.00 (1)
  • ซาบซึ้งตรึงใจ
คำโปรย : หากการทรมานข้ามันทำให้เพลิงแค้นในหัวใจเจ้ามอดดับลงได้ ข้าก็ยินดีจะอยู่เป็นเชลยเยี่ยงนี้เพื่อชดเชยทุกสิ่งให้กับเจ้า...ลี่หมิง เรื่องย่อ : แค้นนี้มันเริ่มต้นจากผู้เป็นบิดา ทว่าคนที่ต้องรับเคราะห์กรรมนั้นกลับเป็นธิดาของเขาแทน 'หม่าเหินเยว่' พลั้งมือทำเรื่องเลวร้ายที่มิอาจให้อภัย จนสร้างไฟแค้นขนาดใหญ่ให้กับ 'จ้าวลี่หมิง' องค์ชายเก้าแห่งแคว้นเฉิง บุรุษผู้ซึ่งใครๆ ต่างเลื่องลือว่ามีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้งสิบสองคน ที่จะเป็นรัชทายาทสืบต่อบัลลังก์มังกร แต่แทนที่คนลงมือกระทำจะได้รับการลงโทษ ผลกรรมนั้นมันดันไปตกอยู่ที่ 'หม่าเยว่ซิน' ธิดาของเขาแทน การสั่งลงโทษหม่าเหินเยว่ด้วยการประหารมันดูมีเมตตาเกินไปเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาก่อขึ้น ในเมื่อกล้าพรากสิ่งที่จ้าวลี่หมิงรักที่สุด บุรุษผู้นั้นก็ควรถูกพรากสิ่งหวงแหนที่สุดเหมือนกัน!! อยากตายก็ตายไม่ได้ มีชีวิตอยู่ก็ยิ่งกว่าตายทั้งเป็น เกียรติยศศักดิ์ศรีถูกย่ำยีจนย่อยยับ จากคุณหนูหม่าผู้เพียบพร้อมมีทุกสิ่งเหนือใคร ร่วงหล่นสู่หุบเหวกลายเป็นเชลยแค้นในกำมือของจ้าวลี่หมิง กล้ำกลืนฝืนทนใช้ชีวิตเพื่อชดใช้หนี้แค้นแทนบิดา เฝ้าหวังภาวนาว่าสักวันไฟกองนั้นจะมอดดับ ทว่า...สุดท้ายแล้วทุกสิ่งก็เป็นเพียงแค่การวาดฝันลมๆ แล้งๆ
  • ฿229
  • หรือเช่า 175 /2วัน
ท่านอ๋อง... อย่าใจร้ายกับข้านักสิ
ท่านอ๋อง... อย่าใจร้ายกับข้านักสิ
NAMIKA
  • รักโรแมนติก
วันนี้ใจร้ายกับข้า วันหน้าระวังตัวไว้ให้ดี! ฝ่ายหนึ่งรักจนหมดใจพยายามทำตัวให้อยู่ในสายตา อีกฝ่ายกลับผลักไสทำเหมือนไม่เห็นค่าทว่าภายในใจกลับมีความรู้สึกลึกซึ้ง สงครามการเมืองทำให้อ๋องเฉินมิอาจมีรัก เพราะไม่ปรารถนาจะให้สตรีข้างกายประสบกับอันตรายที่เขากำลังเผชิญอยู่ ขณะที่องค์หญิงซูฮวาพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้เข้าไปอยู่ในใจของบุรุษแสนเย็นชาเยี่ยงเขา คาดหวัง เฝ้ารอ และใฝ่ฝัน จะกะเทาะกำแพงน้ำแข็งในหัวใจด้านชาได้สักวัน โดยหารู้ไม่ว่านางได้เข้าไปอยู่ในนั้นตั้งนานแล้ว
  • ฿249
  • หรือเช่า 149 /2วัน
โอกาสรักครั้งที่ 2
โอกาสรักครั้งที่ 2
NAMIKA
  • Romance Lover
ขอโอกาสให้รักแรกของเธอ ได้แก้ตัวสักครั้งจะได้ไหม? . เพราะงานวิวาห์ที่มีกำหนดจะจัดขึ้นในอีก 3 เดือนข้างหน้า มีเหตุให้ต้องล่มไม่เป็นท่า เพราะว่าที่เจ้าบ่าวซึ่งซุ่มคบหากันมา 8 ปีเต็ม โดยที่ไม่มีใครรู้จักว่าเขาคือใคร เลือกผู้หญิงคนใหม่เป็นเจ้าสาวแทนเธอ ทำให้ 'นับเก้า' ที่กลัวว่ามารดาของตนจะต้องอับอายขายขี้หน้า เพราะลูกกลายเป็นเจ้าสาวผู้อาภัพ ถูกเททั้งๆ ที่เตรียมงานไว้เสร็จสรรพพร้อมแต่ง ต้องเดินหน้าหาว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่ ผู้ที่ต้องมีอักษรย่อชื่อเล่นภาษาอังกฤษ ตรงกับอดีตแฟนหนุ่มแสนเฮงซวย แผนการอลวนเพื่อดำเนินวิวาห์อลเวงให้ลุล่วงจะประสบผลสำเร็จหรือไม่ ไปติดตามกันได้เลยค่ะ . . “ถึงว่า...ทำไมไอ้ไมลล์ไม่เอา” “...!!” “เธอมันไม่สมควรได้รับความรักจากใคร!” เพี๊ยะ!! ใบหน้าหล่อเหลาหันตามแรงกระแทกของฝ่ามือที่ฉันวาดลงบนหน้า ร่างฉันสั่นระริกด้วยความโกรธขณะยืนจ้องอีกฝ่ายตาไม่กะพริบ วินค่อยๆ หันกลับมามองกัน สายตาเขาดูเรียบนิ่งยากจะคาดเดาอารมณ์ ทว่ารัศมีความเกรี้ยวโกรธกลับแผ่ซ่านออกมารอบตัว จนฉันอดที่จะรู้สึกหนาวสันหลังไม่ได้ “นายไม่มีสิทธิ์มาพูดจาหมาๆ แบบนี้กับฉัน” ตึง!! ฝ่ามือใหญ่ที่ปล่อยทิ้งอยู่ข้างลำตัว ถูกยกขึ้นมาต่อยเข้ากับกำแพงอิฐ มันเฉียดหน้าฉันไปนิดเดียว เล่นเอาหัวใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่ม ก่อนเจ้าของหมัดหนักๆ จะเอ่ยประโยคส่งท้ายและเดินจากไปในความมืด “เธอก็ไม่มีสิทธิ์มาเหยียบย่ำหัวใจฉันเหมือนกัน!!
  • ฿169
  • หรือเช่า 60 /1วัน