ผัดบวบนักเขียน
ผู้ติดตาม
0
ผู้ติดตาม
0
รายการนิยาย
ซ่อนกลสวาท
ซ่อนกลสวาท
ผัดบวบ
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ซ่อนกลสวาท นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซาโนะ เคนอิจิ และ หวานใจ พิศาลสิน เขาทั้งคู่เคยคบหากันก่อนที่ซาโนะ เคนอิจิ จะทิ้งหล่อนไป เพราะเหตุผลส่วนตัว แต่เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งมันยิ่งทวีความโหยหาจนเขาทนเก็บความรู้สึกต้องการที่มีต่อหล่อนไม่ไหว หากใครที่มองหานิยายที่มีเนื้อหาสาระขอให้ข้ามนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะเพราะเรื่องนี้มันจะมีแต่เรื่องราวความฟิน ของพระนาง คำเตือนนะคะ หากไม่ชอบนิยายที่มีฉากรักหวือหวา ถ้อยคำไม่สุภาพ ขอให้มองข้ามเรื่องนี้ไปเลยค่ะ ************************* “ช่วยด้วยค่ะ ช่วยด้วย !” เสียงร้องตะโกนของหล่อนดังลั่นห้องแต่ทว่ามันกลับไม่มีใครได้ยินผนังห้องถูกตกแต่งด้วยกระจกล้อมรอบไม่ว่าจะหันไปทิศทางไหนก็เห็นภาพเงาสะท้อนของตนเองที่ถูกขึงตรึงกับเตียงสี่เสาอย่างน่าเวทนา เสียงเปิดประตูทำให้หล่อนต้องหันไปมองสิ่งที่เห็นมันทำให้หล่อนตกใจเสียยิ่งกว่าการตื่นมาบนเตียงสี่เสาที่ถูกขึงพืดเอาไว้เสียอีก ริมฝีปากบางสั่นเทาก่อนจะค้นหาเสียงของตนเองเจอมันแผ่วเบาเสียยิ่งกว่าเสียงของสายลม “ซาโนะ เคนอิจิ” เป็นเขาไปได้อย่างไรนี่เขาเป็นคนจับหล่อนมาหรือคำถามมากมายเกิดขึ้นในหัวเมื่อรวบรวมสติได้หล่อนจึงตะโกนก้อง “นี่ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะซาโนะ เคนอิจิ คุณทำบ้าอะไรของคุณ”
บอดี้การ์ดคลั่งสวาท
บอดี้การ์ดคลั่งสวาท
ผัดบวบ
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
“ปล่อย ปล่อยพิมพ์นะคะคุณพันกร” แล้วเขาก็ปล่อยตามที่หล่อนร้องขอทันที ร่างบางถูกโยนลงกับเตียงคับแคบจนหล่อนหงายท้องนอนราบไปกับเตียงก่อนจะพยายามตะเกียกตะกายลุกขึ้นแล้วจะตรงเข้าไปที่ห้องน้ำหวังจะหลบหนีเขา “คิดว่าจะหนีพ้นหรือพิญดา” ร่างบางปราดเปรียวกระโจนเข้าห้องน้ำก่อนจะรีบดันประตูปิดแต่ทว่ามันกลับไม่สามารถทำได้เพราะมือหนาของพันกรสอดดันเอาไว้ เขาแทบไม่ต้องออกแรงเลยด้วยซ้ำในขณะที่หล่อนพยายามใช้สองมือดันประตูเพื่อไม่ให้คนใจร้ายเข้ามา “อย่าเข้ามานะ” แน่นอนว่าแรงของหล่อนไม่สามารถต่อกรกับแรงของเขาได้ พันกรแทรกตัวเข้ามาก่อนจะก้าวมาหยุดตรงหน้าหล่อน มือหนาของเขาคว้าแขน แล้วออกแรงบีบจนต้องนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ “ทำไมเล่นตัวนักพิญดาถ้าเปลี่ยนจากฉันเป็น เอซาวาเธอคงจะยินดีใช่ไหม” คนฟังน้ำตาซึมระคนโมโหนี่เขาเห็นหล่อนเป็นผู้หญิงประเภทไหนกันเขาเองน่าจะรู้ว่าผู้ชายคนแรกของหล่อนคือเขาแน่นอนว่าหล่อนคงไม่สามารถมีใครได้อีก บอดี้การ์ดคลั่งสวาท เป็นภาคต่อจากเรื่อง ซ่อนกลสวาท แต่ถ้าไม่เคยอ่านซ่อนกลสวาทมาก่อนก็สามารถอ่านเข้าใจได้ค่ะ แต่จะฟินมากกว่าเดิมถ้าได้อ่านซ่อนกลสวาทด้วย บอดี้การ์ดคลั่งสวาทจะเป็นเรื่องราวของพันกร และ พิญดา เด็กสาวรับใช้ที่แอบรักบอดี้การ์ดหนุ่มที่มีศักดิ์เป็นถึงน้องชายของเจ้าของคฤหาสน์หากจะมองหาฉากบู๊ยิงระห่ำในเรื่องนี้ไม่มีนะคะมีแต่ฉากรักร้อนแรงค่ะ
ทัณฑ์สวาทเจ้าพ่อ
ทัณฑ์สวาทเจ้าพ่อ
ผัดบวบ
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ใบหน้านวลใสไร้เครื่องสำอางของหล่อนมันดึงดูดเขามากกว่าเมื่อสักครู่อีกมันรุนแรงจนเขารู้สึกตกใจตัวเองไม่น้อยริมฝีปากอวบอิ่มของหล่อนมันเหมือนกับกำลังเชื้อเชิญเขาให้ได้ลิ้มลองรสชาติของหล่อน ผู้หญิงตรงหน้าไม่ได้สวยงดงามอย่างคนเป็นพี่สาวแต่หล่อนกลับมีเสน่ห์ล้นหลามยิ่งมองยิ่งสวยต่างจากเพียงแวบแรกที่พบเห็นอย่างนี้สินะที่เขาเรียกว่าสวยพิศ เขาเหวี่ยงร่างบางให้ลงไปกองที่โซฟาตัวยาวก่อนจะกระโจนคร่อมทับ ความป่าเถื่อนของเขาทำเอาหล่อนหวีดร้องด้วยความตกใจ “ว๊าย” แสนดีไม่ทันได้พูดอะไรอีกเพราะริมฝีปากบางเฉียบทาบทับประกบกับริมฝีปากอวบอิ่มของหล่อนทันทีความอุ่นร้อนลามเลียไปทั่วร่างเหมือนมีกระแสไฟหมื่นโวลต์แล่นพล่านหล่อนหลับตาลงในขณะที่เขาเริ่มขยับริมฝีปากบางเฉียบอย่างดุดัน ทัณฑ์สวาทเจ้าพ่อ เป็นหนึ่งในชุดคนเถื่อนที่รัก เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของแทนทัพเจ้าพ่อคาสิโน กับ แสนดี ลูกสาวของ สายใจผู้ติดการพนัน และมีแผนร้ายในใจคิดทำร้ายแสนรักลูกเลี้ยงแต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด *******หากใครที่มองหานิยายที่มีเนื้อหาสาระขอให้ข้ามนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะเพราะเรื่องนี้มันจะมีแต่เรื่องราวความฟิน ของพระนาง คำเตือนนะคะ หากไม่ชอบนิยายที่มีฉากรักหวือหวาขอให้มองข้ามเรื่องนี้ไปเลยค่ะ