aksaramanee
ผู้ติดตาม
75
ผู้ติดตาม
75
รายการนิยาย
ชายายอดเสน่หา
ชายายอดเสน่หา
ลู่เสียน
  • รักโรแมนติก
แม้หมื่นชังหากหนึ่งรักนั้นแนบแน่นเสน่หา จางลี่ ธิดาเกิดแต่สนมของพระเจ้าฉีหวนกง ผู้ครองรัฐฉี มหาราชยุคชุนชิว ตอบรับการแต่งงานกับหลู่อ๋อง อ๋องแคว้นหลู่ ผู้ซึ่งนางรู้เต็มอกว่าเขาคือลูกพี่ลูกน้องแท้ ๆ เพื่อหลีกหนีจากพี่ชายต่างมารดาที่อยากได้นางเป็นอนุลับๆ การออกจากวังหลวงอาจช่วยให้นางพ้นจากการมีสามีที่ไม่ปรารถนา หลู่อ๋องหลีเจี๋ย อ๋องผู้ครองแคว้นหลู่ ผู้เก็บความคั่งแค้นที่ครั้งหนึ่งพระบิดาต้องสังเวยพระชนม์ชีพด้วยถูกคำสั่งประหารจาก ฉีหวนกง พี่ชายแท้ๆ เมื่อครั้งแย่งชิงราชบัลลังค์ระหว่างรัฐ เขาตอบรับข้อเสนอแต่งงานกับธิดาของลุงตัวเอง หากแต่มิเคยปรารถนาองค์ชายาผู้ซึ่งหลีเจี๋ยตั้งปณิธานไว้ว่าจะฆ่านางให้สมแค้น
หวามสวาทเมียเชลย
หวามสวาทเมียเชลย
กรัชเพชร
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เพราะโดนพี่ชายจอมกะล่อนที่เสียพนันจนหมดตัวหลอก ไฮโซสาว ยิหวา จึงต้องกลายเป็น เชลย ของ คีรินทร์ มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของไร่ชา ที่เธอคิดว่าเป็นพวกค้าอาวุธสงคราม ก็เขาทั้งเจ้าอารมณ์ ปากร้าย และหยาบเถื่อนเป็นที่สุด และสำหรับเขา เธอก็เป็นคุณหนู ลูกผู้ดีตีนแดงเสียงแหลมน่ารำคาญ แต่ในความเกลียด ต่างคนต่างค้นพบความวาบหวามในกันและกัน ที่มันทวีขึ้นทุกวัน และทำให้ผู้ชายใจร้ายเริ่มเอนเอียง “ยิหวา...เมื่อคืนนี้ผมยังไม่อิ่มเลยรู้มั้ย” เขากระซิบเสียงปร่า “ไม่อิ่ม...ก็...กินข้าวซี” “อยากกินเมียมากกว่า” “อื๊อ...ฉันไม่ใช่เมียนายนะ” “แน่ใจหรือว่าไม่ใช่...เดี๋ยวจะพิสูจน์ให้ดูอีกที” มือหนานวดบนต้นขาหนักขึ้น ยิหวาร้อนรุ่มในกาย ตอนนี้เธอลืมเรื่องพี่ชายของตัวเองไปเสียสนิท ลืมแล้วว่าอยากให้ยอดชายกลับมารับที่ไร่ชาแห่งนี้ ลืมแล้วว่าเจ้าของไร่ชาโหดร้ายกับเธอขนาดไหน
  • ฿69
  • หรือเช่า 25 /1วัน
พิศวาสเถื่อน
พิศวาสเถื่อน
อักษรามณี
  • Romance Lover
“มาเรียสจะไม่เป็นอะไร เขาจะไม่บาดเจ็บอาการสาหัสและต้องตายถ้าคนที่ขับรถพาเขาไปคืนนั้น ไม่ใช่คุณ!” เบน คริสเตียนเซน จะไม่ยอมสูญเสียน้องชายฝาแฝดของเขาไปโดยไม่ได้ลากตัวคนผิดมาลงโทษ เขาล่อหลอก พลอยพิชญา มายังสกรูวา แห่งหมู่เกาะโลโฟเตน เพื่อจองจำเธอไว้กับอเวจีชั่วนิรันดร์ในสวรรค์ของชาวไวกิ้ง เขาคือมัจจุราชที่จะลากเธอลงสู่ห้วงลึกที่สุดของมหาสมุทรแห่งความสิ้นหวัง ทว่าเธอกลับยินดีชดใช้ความผิดแม้แลกด้วยวิญญาณที่ถูกร้อยรัดจากความชิงชัง หากแต่พิศวาสเถื่อนนั้นคือการลงทัณฑ์หรือเสน่หาที่พันธนาการตัวเขาไว้จนดิ้นไม่หลุด
  • ฿99
  • หรือเช่า 30 /1วัน
แอบรักรุ่นพี่ เล่ม 1
แอบรักรุ่นพี่ เล่ม 1
กรัชเพชร
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลัคณาต้องทำหน้าที่แฟนจำเป็นให้กับ จอมทัพ รุ่นพี่สุดหล่อ สาวกรี๊ดของมหาวิทยาลัย มันเป็นความไม่ตั้งใจแต่เธอ ตกหลุมรักเขาจริง ๆ ส่วนเขาล่ะจะรู้หรือเปล่าว่าเธออยากเป็นของเขาสุดหัวใจ ฝากนิยายขนาดสั้นเร่าร้อนถึงใจ ของ กรัชเพชร ด้วยนะคะ “อา...พี่แจ็ค...อย่ามองอย่างนั้นสิคะ” “จะไม่ให้พี่มองได้ยังไง ในเมื่อลัคกี้สวยถึงขนาดนี้” พูดแล้วมองหญิงสาวด้วยสายตาหวานเยิ้มที่กำลังโลมเลียไปทั่วผิวกายสวยใสละมุนก่อนจะดึงแขนเรียวทั้งสองที่ปกปิดทรวงอกอวบใหญ่ไว้ข้างลำตัวของลัคณาเพื่อมองเธอให้ชัด ๆ อีกหน ถึงตอนนี้อารมณ์และความมึนเมากำลังนำพาสองหนุ่มสาวไปไกลเกินกว่าจะหยุดยั้งไว้ได้ โดยเฉพาะจอมทัพที่ไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้ว นัยน์ตาสีน้ำตาลคมเข้มจ้องมองเรือนกายสาวอย่างหิวหื่น เห็นได้ชัดว่าลัคณาถึงแม้จะไม่ใช่ผู้หญิงสวยหยดแต่เธอกลับมีอะไรบางอย่างที่น่าเย้ายวน มันปลุกเร้าอารมณ์ในกายชายอย่างจอมทัพให้รุ่มร้อนมากขึ้นทุกขณะจิต ถึงตอนนี้เขาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตัวเองกำลังคึกแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นนวลเนื้อข้างในของรุ่นน้องที่พึ่งรู้จักได้ไม่ถึงสองชั่วโมงชัดเจน
  • ฿35
  • หรือเช่า 15 /1วัน
เมียเก็บบำเรอแค้น
เมียเก็บบำเรอแค้น
อักษรามณี
  • Romance Lover
ถ้าเลือกได้เขาจะตายแทนน้องสาว แต่สิ่งที่เสียไปจะไม่สูญเปล่าเพราะเขาจะเอาชีวิตแลกด้วยความแค้น เมมฟิส แคเมอรอน มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของสายการบินใหญ่ต้องหัวใจสลายเมื่อทราบข่าวการตายของน้องสาวคนเดียว เขาเดินทางกลับมายังสหรัฐเพื่อจะรับรู้ความจริงอันเจ็บปวดว่าน้องสาวของเขาฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังจาก นีล เทอร์เนอร์ ดาราหนุ่มชื่อดัง แต่สิ่งที่ทำให้เขาเจ็บแค้นมากกว่านั้นคือ รีส เบคเลอร์ ดาราสาวสวยผู้เป็นมือที่สาม สาเหตุที่ทำให้น้องสาวของเขาต้องปลิดชีวิตตัวเอง “เก็บเสียงสวย ๆ ของคุณไว้ทำอย่างอื่นจะดีกว่า อย่างเช่น...ครางออกมาดัง ๆ เวลาที่...” “เมมฟิส...อย่ามาหยาบคายกับฉันนะ” “คุณดีแค่ไหนนอกจากหลอกล่อผู้ชายไปวันๆ” “ฉันไม่ได้เป็นอย่างนั้น คุณเป็นคนไม่มีเหตุผลเอาซะเลย” “คุณยังจะหาเหตุผลอะไรมาอ้างให้ผมเข้าใจเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นอีก ในเมื่อคุณเองก็รู้อยู่แก่ใจว่ารวมหัวกันทำอะไรกับนีลทำร้ายน้องสาวของผม คนดี ๆ คนหนึ่งต้องตายก็เพราะไอ้ความมักง่ายของอีตัวในคราบดาราอย่างคุณ!” “เมมฟิส!” เขาขบกรามแน่นรู้สึกสะใจกับเสียงเล็กแหลมเหมือนถูกลงแส้ของหญิงสาว “หรือจะเถียง” “ฉันเกลียดคุณที่สุด เมมฟิส แคเมอรอน” “ผมก็เกลียดคุณ!”
  • ฿99
  • หรือเช่า 30 /1วัน
กุหลาบรักซาตาน
กุหลาบรักซาตาน
อักษรามณี
  • ดราม่าน้ำตาริน
เมื่อ เซอเรนัล์ฟ ไคลน์ กลับมาในฐานะเจ้าของดีฮันเตอร์ บริษัทผลิตอากาศยานไร้คนขับยักษ์ใหญ่ ของอเมริกา สลัดคราบผู้ชายที่เคยอ่อนหวานและแสนสุภาพ กลายเป็นบุรุษผู้หยิ่งทะนง ทั้งเลือดเย็นและโหดร้ายยิ่งกว่าราชสีห์ เขาไม่เพียงตราหน้าว่า อิสลิน เบอร์กแทรนช์ เป็นหญิงแพศยา ชั่วช้า เป็นนางกากี ที่แต่งงานไปกับผู้ชายคนใหม่ สุดท้ายต้องเป็นหม้ายเพราะผัวหย่า ซึ่งก็ถึงเวลาที่ซาตานอย่างเขา...ต้องเอาคืน!! “เมื่อก่อนผมไม่ทันคนเลยถูกหลอก แต่ถ้าไม่เกือบตายตอนนั้นคงไม่รอดกลับมารับรู้ว่าคนที่ตัวเองรักและคิดว่าเป็นนางฟ้าที่แท้ก็โสเภณีชั้นสูงดี ๆ นี่เอง ผู้หญิงที่กล้าเอาพรหมจารีย์เข้าแลกกับผลประโยชน์ถ้าไม่เรียกว่าเลว แล้วจะเรียกว่าอะไร!” “ไคลน์!...นี่คุณ!” เสียงของซาตานร้ายทำลายความอดกลั้นของหญิงสาว สำนึกสุดท้ายผลักให้เธอเงื้อมืออีกข้างหวังจะฟาดลงบนใบหน้าคร้ามเข้มแต่ไม่ทันมือของเขาที่จับไว้ได้ทันควัน “โอ๊ย!...ไม่! ปล่อยฉัน!” อิสลินร้องออกมาอย่างเจ็บปวดในขณะเดียวกันก็ต้องอดกลั้นต่อความทรมานไม่อาจโวยวายเสียงดังกลัวอีวี่จะตื่นมาเห็นเธอในสภาพถูกจับมือไพล่หลังไว้ทั้งสองข้าง “ร้องออกมาดัง ๆ สิ อีฟ! ร้องออกมาอีก คุณมันงูพิษชัด ๆ ผมเผลอเมื่อไหร่ก็คิดจะทำร้ายได้เมื่อนั้น คราวนี้ผมจะทำให้คุณได้ลิ้มรสชาติความเจ็บปวด รู้ว่าการอยู่อย่างตายทั้งเป็นมันทุกข์ทรมานยังไง!”
  • ฿99
  • หรือเช่า 30 /1วัน
อสูรเสน่หา
อสูรเสน่หา
อักษรามณี
  • Romance Lover
ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับผู้ชายแปลกหน้าอาจผ่านพ้นไปจากชีวิตของมีนา ถ้าหากว่า เขา ไม่ใช่เจ้านายคนใหม่ของเธอ และไม่ใช่พี่ชายของแฟนเก่าที่เคยตัดความสัมพันธ์ ต้นเหตุของความอัปยศในคืนนั้นที่เธอกินเหล้าจนเมามายแทบไม่ได้สติ “มีน่า...ผมไม่รู้เลยว่าคุณเป็นใคร บ้านของคุณอยู่ที่ไหน แต่...โอ...พระเจ้า...คุณกำลังทำให้ผมคลั่ง” ชายหนุ่มทาบทับตัวเองลงบนร่างบอบบางอีกหน คราวนี้เขาสอดมือเข้าไปด้านหลังของหญิงสาวแล้วค่อย ๆ ปลดตะขอบราเซียซึ่งมีเพียงตะขอเดียวที่เกาะเกี่ยวผ้าลูกไม้แสนสวยไว้ด้วยกัน ทันทีที่มันหลุดออกจากเรือนร่างอ้อนแอ้น ความอวบใหญ่ของโนมเนื้อทั้งสองก็โดดเด้งขึ้นมาท้าทายสายตาคู่นั้น ความอวบอัดนั้นไม่สมกับสัดส่วนเล็กบางของเธอเลยสักนิด เขาค่อย ๆ วางฝ่ามือที่ว่าใหญ่แล้วแต่ก็ยังกอบกุมปทุมถันทั้งสองไว้ได้แทบไม่หมด “คุณคะ...ฉันหนาว....อา...ได้โปรด”
  • ฿99
  • หรือเช่า 30 /1วัน
บ่วงพิศวาส ทาสอสูร
บ่วงพิศวาส ทาสอสูร
อักษรามณี
  • Romance Lover
เกิดเหตุบังเอิญที่ มุกมาริน มนัญญา นักร้องสาวในโรงแรมหรูต้องเข้าไปรับรู้ว่าพี่ชายของเธอทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งประสบอุบัติเหตุกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ผู้หญิงคนนั้นแท้จริงคือคู่หมั้นสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับเรืออากาศเอก คิลเลียน แม็คไพรด์ ทายาทมหาเศรษฐีในตระกูลอันมั่งคั่งแต่เลือดร้อนและบ้าระห่ำ เขาลากตัวนักร้องสาวมาเค้นความจริงด้วยการทรมานต่าง ๆ นานา เขาจะตามฆ่ามัน! ไอ้ผู้ชายคนนั้นที่ทำให้คู่หมั้นอยู่ในขั้นโคมาร์ เสียงเพลงที่เธอขับขานจะกลายเป็นเสียงแห่งความทุกข์ทรมานอย่างสาหัส หากแต่เมื่อการทวงคืนใกล้สิ้นสุด กลับมีบางอย่างจุดประกายช่วงโชติท่ามกลางเพลิงแค้น “คุณมันปากแข็ง...ได้!...ถ้าคิดว่าจะปกป้องความผิดของไอ้พี่ชายสารเลวก็เตรียมตัวรับโทษแทนมันก็แล้วกัน” “ไม่!” เสียงร้องนั้นไหลย้อนกลับเข้าไปในอกเมื่อเขาบีบบังคับร่างเล็กด้วยการแยกเรียวขาออกจากกันด้วยท่อนขาแกร่ง มุกมารินจุดความคับแค้นขึ้นในใจที่ร้อนรุ่ม เขาจะทำให้เธอเจ็บชนิดที่ต้องจดจำและอดสูตัวเองไปชั่วชีวิต คิลเลียนรูดซิปกางเกงลง เขาไม่ใส่ใจที่จะโอ้โลมหญิงสาวแต่กลับกดความดิบเถื่อนแทรกลงตรงแก่นกลางอย่างไม่ปราณี ร่างงามเปล่าเปลือยดิ้นเร่า แต่แล้วทุกอย่างกลับหยุดชะงักเมื่อชายหนุ่มรู้สึกชัดถึงเยื่อบางที่กั้นกลางระหว่างเธอและเขา มุกมารินหยุดดิ้นและนิ่งไปเมื่อสิ่งที่เธอปรารถนาเก็บรักษาไว้ฉีกขาดจนหมดสิ้น ร่างสูงออกอาการตระหนก หากก็เพียงเสี้ยววินาทีเมื่อโมหะท่วมท้นขึ้นมาอีก เขาเริ่มโกรธตัวเองที่ไม่เคยได้ล่วงล้ำคู่หมั้น แต่กลับได้ครอบครองพรหมจรรย์จากผู้หญิงที่เขาชิงชังรังเกียจอย่างที่สุด “คิลเลียน...ไม่...ไม่” มุกมารินแอ่นร่างขึ้น มันเป็นความเจ็บปวดสุดประมาณในชีวิตลูกผู้หญิง เธอหอบหายใจกระชั้นถี่เมื่อชายหนุ่มไม่ยอมหยุดตัวเอง ตรงข้ามกลับดึงดันที่จะแทรกความแข็งแกร่งลึกลงไปเรื่อย ๆ
  • ฿139
  • หรือเช่า 40 /1วัน
โซ่สวาทจอมมาร
โซ่สวาทจอมมาร
อักษรามณี
  • รักโรแมนติก
เฮ็คเตอร์ แม็คเคนนา เขาไม่คิดว่าจะได้กลับมาพบเธออีกครั้ง ผู้หญิงที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้เขาเจ็บจำเจียนตาย วันนี้เธอกลับอยู่แทบเท้าเขา สยบยอมอย่างคนสิ้นไร้หนทาง เขาช่วยฉุดเธอขึ้นสู่หอคอยแห่งความหวัง ก่อนจะบดขยี้ทุกอย่างไม่ให้เหลือซากแม้แต่ลมหายใจ ณชนก เปรมปริยากุล ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา เธออยากพบเขาอีกครั้ง แต่เมื่อได้พบ เธอกลับไม่อาจบอกเขาได้ ว่าเธอรักเขามากแค่ไหน ได้แต่เก็บงำความรู้สึก รัก และ คิดถึง ไว้ในใจ และต้องอยู่ท่ามกลางเปลวไฟแห่งความเคียดแค้นชิงชัง หญิงสาวทำได้แค่ครางอยู่กับไหล่กว้าง มือของเขาบดบี้ไปตามเนื้อนุ่มบนเรือนร่างแสนสวย เขาไม่ถามสักคำว่าเธอเจ็บแค่ไหน ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งกลายเป็นวัตถุบำเรอใคร่ให้คนหยาบกระด้าง เขาไม่เล้าโลมให้เธอรู้สึกถึงแม้เศษเสี้ยวของความหวั่นหวาม หญิงสาวมีแต่ความกลัว กระทั่งเรียวขางามถูกแทรกด้วยท่อนขาแกร่งให้มันแยกจากกัน “ลีแอน...บอกสิว่าคุณรอคอยเวลานี้...บอกผมสิ...ว่าคุณรอคอย” “ไม่...เฮ็คเตอร์...ไม่...” ณชนกหอบหายใจอย่างสั่นสะท้าน เสียงกระซิบของเขาราวกับเสียงของซาตานที่กำลังจะกระชากวิญญาณของเธอลงสู่เหวลึก แล้วเขาก็บีบบังคับให้เธอรับความเจ็บปวดอีกครั้งด้วยการแทรกความแข็งแกร่งลงไปในร่องหลืบฉ่ำอย่างไร้ปราณี “ฮึก!”
  • ฿139
  • หรือเช่า 40 /1วัน
หนี้หัวใจซาตาน
หนี้หัวใจซาตาน
อักษรามณี
  • ซาบซึ้งตรึงใจ
คลีฟ เวสเนอร์... เพราะบาดแผลฉกรรจ์จากสงครามทิ้งรอยบาดลึกไว้ในใจ เขา...จึงเลือกปกป้องความรักของตัวเองด้วยการดำดิ่งลงไปในหุบเหวแห่งความเจ็บปวด กีดกั้นหัวใจจากความรักทั้งที่รู้ว่าไม่มีวันลบเลือน เธอ ได้ตลอดชีวิต นิตา รัตนะรัศมี... เพราะหัวใจที่ร้อยรัดความรักไว้กับ เขา อย่างแนบแน่นแม้ต้องแลกกับความเจ็บปวดทรมานสาหัสแม้ความฝันจะถูกทำลายจนย่อยยับหากแต่เธอก็ยินดี นิตา รัตนะรัศมี เฝ้ารอคอยการกลับมาของ คลีฟ เวสเนอร์ นาวิกโยธินหนุ่มชาวอเมริกันที่จดทะเบียนสมรสกับเธอก่อนกลับไปร่วมปฏิบัติการทางการทหารในอาฟกานิสถาน หลังจากนั้นเขาไม่ได้ติดต่อกลับมาหาเธอเป็นเวลาเกือบสองปี หญิงสาวตัดสินใจไปตามหาสามีที่อเมริกา จนกระทั่งได้พบกับเขา ทว่า คลีฟ เวสเนอร์ที่เธอเคยรู้จักกลับไม่ใช่นายทหารนาวิกโยธินคนนั้นอีกต่อไป ...แต่ เขา คือประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ เวสเนอร์ เรียล เอสเตท กรุ๊ป ที่ทำเหมือนไม่เคยรู้จักเธอมาก่อน นิตาไม่รู้ว่าเธอทำอะไรผิด เขาถึงลงทัณฑ์เธอให้เจ็บปวดทรมานทั้งด้วยสายตาและคำพูด กรีดหัวใจของเธอให้เป็นแผลบาดลึกและผลักไสเธอลงสู่หุบเหวแห่งความเศร้าอย่างไร้ปรานี
  • ฿139
  • หรือเช่า 40 /1วัน