~{NomNao}~,กรรภิรมย์,พัทธวรรณ,ฐายิกา
ผู้ติดตาม
28
ผู้ติดตาม
28
รายการนิยาย
Bar Host บาร์โฮส..ที่ซ่อนรัก
Bar Host บาร์โฮส..ที่ซ่อนรัก
กรรภิรมย์
  • Romance Lover
.. คำโปรย .. เขาเมื่อเห็นผู้หญิงที่ถูกใจ ถือวิสาสะไปดึงหญิงสาวลงมาจากบาร์ จากนั้นคนทั้งสองก็ได้พูดคุยกันเล็กน้อย ก็จะจบลงด้วยของมึนเมา +++ เนื้อหาบางส่วน +++ "ไม่ชอบเหรอ" เขาหย่อนคิ้วเข้าหากัน เพราะแทบจะไม่มีผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเขา "ปะ เปล่าค่ะ คะ แค่ไม่เคยดื่ม" กล่าวอย่างเอียงอาย พลางนำทิชชู่มาเช็ดริมฝีปาก "หะ!" เขาร้องเสียงหลง "เล่นตัวหรือไง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เคยดื่ม" หัวคิ้วยกขึ้น พลางนำแก้วแอลกอฮอล์ส่งให้เธอ "ดื่มซะ ถ้าไม่ดื่ม เดี๋ยวฉันจะป้อนเธอแบบเมื่อกี้อีก" ขู่แกมบังคับ ทำให้หญิงสาวไม่กล้าปฏิเสธ มือบางรับอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ เพราะว่าเขาอาจจะทำอย่างที่พูดอีกก็เป็นได้
คุณอา (ที่รัก) ของหลาน
คุณอา (ที่รัก) ของหลาน
มะนาวเปรี้ยวจี๊ดหวานซ่า
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
** คำโปรย ** เมื่อเด็กสาวอย่างอลิส พยายามจะอ่อยอาของตนเอง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของบิดาของตน แล้วแบบนี้สุรวัฒน์จะทำตัวอย่างไร เมื่อหลานสาวคิดเกินเลยกับเขา ความรัก ความสวาท พร้อมกับไฟราคะ จึงบังเกิดขึ้น ++ เนื้อหาบางส่วน ++ "อาพิชญ์เป็นของอลิสแล้วนะคะ ห้ามนอกใจและมีสาวอื่นนอกจากอลิสโดยเด็ดขาด" นิ้วเรียวส่ายไปส่ายมา พร้อมกับน้ำเสียงคาดโทษอีกฝ่าย ว่าห้ามทำในสิ่งที่ตัวเองกล่าว "จ้า ๆ นี่ก็เย็นมากแล้ว แต่งตัวกลับบ้านซะ เดี๋ยวแม่จะเป็นห่วง" เขาดันร่างของเด็กสาวให้ลุกขึ้น พร้อมกับหยิบเสื้อผ้าของเธอขึ้นมาให้สวมใส่ เมื่อเห็นเวลาตรงฝาผนัง พร้อมกับบรรยากาศด้านนอกที่เริ่มจะมืดเข้าไปทุกที "งั้นพรุ่งนี้อลิสมาหาใหม่นะคะ" เจ้าตัวฉีกยิ้มกว้าง "จะเตรียมตัวมาให้อาพิชญ์กินอีกรอบ พรุ่งนี้รับรองว่าอลิสจะไม่เจ็บเหมือนวันนี้อีก" เจ้าตัวกล่าวอย่างใสซื่อ พลางใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ก่อนจะหันมาฉีกยิ้มเอาเขาอีกครั้ง
เสน่หา...สะใภ้บุญธรรม
เสน่หา...สะใภ้บุญธรรม
白富 ไป๋ฟู่
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมื่อสะใภ้บุญธรรมอย่าง 'เหย่าอี้' ทอดสะพานพ่อบุญธรรมของสามี ความสนุกสนานของพวกเขา จึงบังเกิต ความเสียว ความร่าน ความอยากของคนทั้งคู่ ++ เนื้อหาบางส่วน ++ "หากเจ้าตั้งครรภ์ลูกของข้าจริง ข้าจะดูแลเจ้าและลูกของข้า เจ้าไม่ต้องกังวลไป หากกลัวว่าบุตรชายของข้ารู้เข้า" ว่าพลางก็ลงข้างกายหญิงสาว แขนข้างที่ถนัดโอบเข้าไปที่ไหล่ ส่วนมืออีกฝ่ายประสานมือกับนาง "ตะ แต่พ่อบุญธรรมอายุมากเช่นนี้ จะดูแลข้ากับลูกในท้องไหวหรือเจ้าคะ" กล่าวพลาง นำฝ่ามืออีกข้างมาลูบตรงท้องน้อย แม้ว่าจะยังไม่ท้องก็ตาม "เจ้าก็เห็นแล้วไม่ใช่หรือ ว่าข้ามีแรงพอที่จะทำให้เจ้าท้องได้ แล้วเหตุใดข้าจะดูแลเจ้าไม่ได้ แต่ตอนนี้เจ้ารีบใส่อาภรณ์เสียเถิด เดี๋ยวข้าจะกลับไปดูเมียของข้า ไว้ยามห้าย ข้าจะไปหาเจ้าที่ห้อง" กล่าวพลาง ขยับร่างออก เช่นเดียวกับนางที่แต่งอาภรณ์ แม้ว่าในยามนี้จะเป็นยามซวีแล้วก็ตาม
กระจก...ส่องผี
กระจก...ส่องผี
ธัญนันทน์ณิศา
  • เทพผีความเชื่อ
** คำโปรย ** เมื่อเพื่อนชายตัวดีของกลุ่ม เล่นอะไรแผลง ๆ จึงได้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น ++ เนื้อหาบางส่วน ++ "ของแก ไอ้บาส แกเจออะไร ไอ้ติ๊กด้วย ทำไมอยู่ ๆ ก็สลบในห้องน้ำ" ตาลหันกลับมาถามเพื่อนชายที่เข้าไปลองของในห้องน้ำ ซึ่งมีอาการหนักไม่แพ้ไปกว่าผู้หญิงทั้งสาม "ฉะ ฉัน..." ติ๊กเป็นฝ่ายเปิดปากเล่าก่อน แต่ก็ยังมีความกลัว เมื่อนึกถึงสิ่งที่เจอเมื่อคืน สด ๆ ร้อน ๆ "ขะ ของฉัน มะ มาแบบ..." ติ๊กอึกอัก พร้อมกับสีหน้าซีดเผือด ริมฝีปากสั่นระริก "อะไรของเอ็งวะติ๊ก มีสติหน่อยดิวะ" ตาลตำหนิอย่างหัวเสีย ใจหนึ่งก็อยากรู้ว่าเพื่อนไปเจออะไรมา อีกใจก็อยากจะถีบสักป๊าบสองป๊าบ "ตาล เอ็งไม่เห็นเหรอวะ ว่าเมื่อคืนไอ้ติ๊กกลัวจนสลบ ฉันว่ามันคงเจอมากกว่าไอ้พวกนี้แน่" ไก่เองก็อยากรู้ไม่ต่างจากตาล แต่จะให้รบเร้าเพื่อนแบบนี้ มันก็ไม่ใช่สำหรับไก่
เมื่อนางร้าย...มาเป็นแฟนฉัน
เมื่อนางร้าย...มาเป็นแฟนฉัน
ฮานามิรวยเพื่อน
  • Boylove-Girllove
++ คำโปรย ++ ใครจะไปรู้ล่ะว่า นางเอกอย่าเขา จะทำให้นางร้ายอย่างเธอตกหลุมรักเพศเดียวกัน เมื่อควีนและขนม ต่างฝ่ายต่างเป็นอริของกันและกัน ความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามอ่านเรื่องราวนะคะ +++ เนื้อหาบางส่วน +++ "นุ่มนิ่มดีจัง ถ้าดูดแล้วมันจะอร่อยไหมนะ" กล่าวพลาง ในมือก็ขยุ้มจนขนมต้องเด้งตัวออกห่าง "อะ ไอ้บ้า อะ ไอ้โรคจิต เธอมันนังโรคจิตชัด ๆ ไอ้ควีน" ขนมได้แต่แผดเสียงด่า พร้อมกับนำหมอนหนุนตีเข้าไปที่ลำตัวของควีน ที่ได้แต่หัวเราะชอบใจอย่างสนุกสนาน "ฮา ๆ แกล้งเธอนี่มันสนุกชะมัด ฮา ๆ" เสียงหัวเราของควีนดังไปรอบ ๆ ห้อง พร้อมกับเสียงสบถด่าของขนมต่าง ๆ นานา
แม่เลี้ยง...บำเรอรัก
แม่เลี้ยง...บำเรอรัก
ฐายิกา
  • ดราม่าน้ำตาริน
++ คำโปรย ** เขาที่อ้างตัวว่าเป็นพ่อของเด็กในท้องของเธอแต่เธอกลับเรียกตำรวจจับเขาเข้าคุกแล้วเขาจะแก้เผ็ดกับเธออย่างไรความกาว ความบ้าระห่ำของเขาจะเป็นอย่างไรมาติดตามอ่านกันได้เลยค่า ** เนื้อหาบางส่วน ** "ตกลงคุณจะคุยกับผมดี ๆ ได้แล้วยัง" เขาหย่อนก้นลงนั่งข้าง ๆ หญิงสาว แต่ยังเว้นระยะห่างเอาไว้ เพื่อให้เธอไม่อึดอัดและสบายใจมากขึ้น "จะมาเรียกร้องสิทธิ์อะไรตอนนี้" น้ำเสียงแข็งกล่าวอย่างไม่ใส่ใจ เพราะเธอคิดเอาไว้แล้ว หากมาที่บ้านเขาคงไม่พ้นเรื่องเด็กในท้อง "ผมไม่ได้เรียกร้องสิทธิ์ แต่ผมต้องการที่จะรู้ว่าเด็กในท้องใช่ลูกของผมหรือไม่" พลางมองไปที่หน้าท้องกลม ๆ ของพีรยา หากเขาโพรงพลางเหมือนทุกครั้ง อาจจะทำให้เธอไม่ชอบใจ พาลจะเกลียดเขาเอาได้ "คิดว่าฉันนอนกับคุณแค่คนเดียวหรือไง" พีรยากล่างอย่างประชดประชัด ชำเลืองมองเขาด้วยห่างตา ว่าเขาจะมีปฏิกิริยายังไง
เล่นชู้...กับเพื่อนสาว
เล่นชู้...กับเพื่อนสาว
มะนาวเปรี้ยวจี๊ดหวานซ่า
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
** คำโปรย ** เมื่อไนท์และมิน เป็นเพื่อนสนิท แต่พวกเขามักลักลอบได้เสียกันเป็นประจำ ความเร่าร้อน และความแซ่บ สามารถติดตามอ่านในเล่มได้นะคะ ++ เนื้อหาบางส่วน ++ "แล้วกูไม่ใช่ผัวมึงหรือไงไอ้มิน" กล่าวจบ ก็จับเธอให้หันหน้ามาหาเขา ก่อนที่สายตาของคนทั้งสองจ้องกันไปมาอีกครั้ง "แต่มึงอยู่ในฐานะผัวเพื่อนค่ะ คุณเพื่อน" กล่าวอย่างยิ้ม ๆ พลางเอื้อมแขนไปโอบเอวของเขา "แล้วที่เยกันเขาไม่เรียกว่าผัวหรือไง หรือเรียกคู่ขา ชู้ กิ๊ก งี้เหรอ" เขายังกล่าวต่อ "มันก็เรียกได้หมดนะกูว่า แค่... พอน้ำ...ก็แยกทาง ที่กูพูดมามันถูกมะ" สายตาของเธอมองไปที่ใบหน้าของเขา และนำปลายนิ้ววาดลงไปบนพวกแก้มของเขา
จำนนรักที่ถูกลืม (ซีรีส์ 'หม้าย(ไม่)ร้างรัก')
จำนนรักที่ถูกลืม (ซีรีส์ 'หม้าย(ไม่)ร้างรัก')
พัทธวรรณ
  • Romance Lover
++ คำโปรย ++ คำว่า 'ผู้หญิงใจแตก' มันดันออกมาจากปากของบุรากรเมื่อในอดีต แต่ปัจจุบันพวกเขาทั้งสองเป็นสามีภรรยา พร้อมกับเด็กน้อยที่ชื่อว่าน้องทราย เป็นลูกติดภรรยาของบุรากร จึงทำให้อนัญญาเป็นแม่เลี้ยงจำเป็นโดยไม่ได้ตั้งใจ ++ เนื้อหาบางส่วน ++ “อะ ออกไปจากห้องเลยนะ” น้ำเสียงอู้อี้ดังมาจากผ้าห่ม ทำเอาเขาที่หน้าถอดสีอยู่บนพื้น ต้องยกยิ้มที่มุมปากอีกครั้ง “คุณต้องดีใจนะ ลูกน้อยของผมหลายล้านตัวมันเข้าไปในร่างกายของคุณเรียบร้อยแล้ว” เมื่อกล่าวจบ เขาก็สาวเท้าจากไป ตุบ! หมับ! ตามมาด้วยหมอนหนุนที่หญิงสาวโยนใส่เขา แต่บุรากรรับไว้ได้ทัน ก่อนจะโยนกลับไป แต่กลับเป็นว่าหมอนใบเดิมมันกลับโดนศีรษะของหญิงสาวอย่างไรอย่างนั้น “โอ๊ย!” เธอร้องอุทานออกมาเบา ๆ และรีบเอาศีรษะออกจากผ้าห่ม จึงพบว่าเขาได้เดินจากเธอเข้าไปยังห้องน้ำ พร้อมกับเสียงหัวเราะที่อยู่ในลำคอ จึงทำให้อนัญญาได้แต่ขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอยู่ในใจ และรีบจัดแจงตัวเองให้เรียบร้อย
คุณแม่...ทนรัก
คุณแม่...ทนรัก
ฐายิกา
  • ดราม่าน้ำตาริน
++ คำโปรย ++ เมื่อภรรยาอย่าง 'กันสิตา' เกิดตั้งครรภ์ แต่เขาที่เป็นสามีของเธอกลับไม่ใสใจไยดีเธอแม้แต่น้อยหนำซ้ำเขายังพาผู้หญิงเข้าบ้าน และพรอดรักกันต่อหน้าภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ** เนื้อหาบางส่วน ** “กลิ่นอะไรคะเนี่ยพี่อนันต์” เสียงแหลมเล็กดังมาแต่ไกล ทำเอาหญิงสาวเลิกคิ้วขึ้นสูง ตามมาด้วยป้าช้อยที่ทำความสะอาดในห้องครัว “ขอโทษค่ะที่ทำให้คุณได้กลิ่นไม่พึ่งประสงค์ พอดีว่าคุณนายกำลังท้องกำลังไส้มีอาการแพ้ท้องอ่อน ๆ จึงต้องทานมะม่วงเปรี้ยวแก้แพ้ท้องค่ะ” เสียงป้าช้อยกล่าว เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงได้แววตาตำหนิของอนันต์ส่งมาให้ จึงทำให้ป้าช้อยหลบสายตาของผู้เป็นนาย “นั่งนี่ใครเหรอค่า” ไม่พูดเปล่า ชี้นิ้วมาที่หญิงสาว ที่นั่งเอกเขนกในชุดคลุมท้องอยู่บนโซฟา “ภรร-ยา-ของ-คุณ-อนันต์ค่ะ” ป้าแม่บ้านแน่นชัดทุกครั้ง เพื่อให้เกียรติผู้หญิงคนนี้ และลงไปนั่งพับเพียบบนพื้น
เชลซามีน หลายรสรัก (ซีรีส์ 'Sexy lady of shadow')
เชลซามีน หลายรสรัก (ซีรีส์ 'Sexy lady of shadow')
กรรภิรมย์
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
++ คำโปรย ++ เธอ 'เชลซามีน' เป็นเด็กนั่งดริ้ง เขา 'เฮย์เดน' เป็นลูกค้าที่มาใช้บริการ และเธอก็บริการเขา จนเขาต้องวกกลับมาอีกครั้ง แต่แล้วเธอก็ต้องแอบเล่นเสียวกับเพื่อนสาว ซึ่งเธอมีอารมณ์ค้างจากการบริการ ความแซ่บ ความเสียว ระหว่างเขาและเธอและหล่อน จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามอ่านกันได้ค่า ** เนื้อหาบางส่วน ** “อึก อ๊อก อ๊อก อึก” เขาซอยแก่นกายเข้าไปในโพรงปากอย่างเร่าร่อน จนหญิงสาวเหลือกตามองเขาและปิดตาลงอีกครั้ง แค่เพียงไม่นาน เชลซามีนก็ได้ย้ายร่างออกมาอีกครั้ง พร้อมกับใบหน้าและแววตาที่ยั่วยวนเขา “ทำหน้าแบบนี้ ต้องการใช่ไหม” กล่าวพลางคว้าคนตัวเล็กเข้ามาในวงแขน จนทำให้แก่นกายของเขาชนเข้ากับหน้าท้อง “ได้เหรอคะ” น้ำเสียงหวานกล่าวอย่างนุ่มนวล นัยน์ตาของคนทั้งสองจ้องกันไปมา และประกบริมฝีปากเข้าหากันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง
ตำรวจ...สวาทรัก (ยูริ)
ตำรวจ...สวาทรัก (ยูริ)
มะนาวเปรี้ยวจี๊ดหวานซ่า
  • Boylove-Girllove
Trigger warning: 3P ++ คำโปรย ++ เมื่อตำรวจซึ่งเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ กลับต้องมาพิสวาทกับผู้ต้องหาที่ทำผิดกฏจราจร แบบนี้ผู้ต้องหาจะโดนล้วง ลึก ไปถึงไหนกันหนอ ++ เนื้อหาบางส่วน ++ “ว้า! แย่จัง” ใบหน้าและน้ำเสียงของธิญาบ่งบอกว่าเสียดายสุด ๆ ก่อนจะขยับร่างไปหาตำรวจสาวทั้งสอง “แบบนี้ผู้ต้องหาควรจะทำยังไงดีค่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” กล่าวพลาง ก็ได้ใช้ปลายลิ้นเลียเข้าไปที่หน้าท้องอันแบบราบของยุ้ยและอัญ ซึ่งเธอนั่งอยู่ระหว่างกลางของคนทั้งสอง “ดะ เดี๋ยว ๆ ขอให้ตำรวจพักหายใจก่อนไม่ได้เหรอ” ยุ้ยเปิดปากกล่าว พร้อมกับลมหายใจที่รวยริน ใบหน้ามีเม็ดเหงื่อผุดขึ้น “ชะ ใช่ ๆ เสียวจะแย่แล้ว อืม...” อัญเสริมทัพ และนำฝ่ามือปิด “ถ้าอย่างนั้น เชิญพักกันตามสบายเลยนะคะ เดี๋ยวผู้ต้องหาคนนี้ขอไปทำธุระส่วนตัวก่อนค่ะ” ใบหน้าหื่นกระหาย พลางขยิบตาให้ตำรวจสาวทั้งสอง ก่อนจะสาวเท้าเดินจากไป และไม่ลืมที่จะหยิบโทรศัพท์ติดตัวมาด้วย เพื่อที่จะขอลางานสักสองถึงสามวัน
อุ้มรัก...เมียท่านประธาน
อุ้มรัก...เมียท่านประธาน
ฐายิกา
  • Romance Lover
เมื่อหญิงสาวถูกภรรยาของท่านประทาน หรือภรรยาเจ้านายของตน ขอให้หญิงสาวเป็นแม่อุ้มบุญ แล้วแบบนี้พู่กันจะทำอย่างไร เธอจะยอมเป็นแม่อุ้มบุญให้หรือไม่ ** เนื้อหาบางส่วน ** “คะ คุณนทีไม่กลัวว่าคุณปวิมลจะรู้เรื่องนี้เหรอคะ” เสียงแหบพร่ากล่าวถาม เพราะเขาออกมานาน กลัวว่าภรรยาจะสงสัยเอาได้ “นั่นมันเรื่องของอนาคต” กล่าวพลาง ก็หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาสวมใส่ “วันนี้ฉันมารับเธอไปดูห้อง ปิ่นได้จัดเตรียมห้องไว้ให้เธอเรียบร้อยแล้ว” เขาชำเลืองมองไปที่หญิงสาว ที่กำลังจัดแจงตนเองด้วยเช่นกัน “ห้องเหรอคะ ทำไมต้องเตรียมห้องให้พู่ด้วย” หัวคิ้วยกขึ้นสูงอย่างไม่เข้าใจ เพราะเธอแค่ตั้งท้องให้พวกเขา ทำไมถึงต้องเตรียมห้องไว้ให้เธอด้วย “ใช่ ภรรยาของฉันจะเตรียมทุกอย่างและขอดูแลเธอเอง เมื่อเธอตั้งท้องลูกของฉัน” คำว่าภรรยาออกมาจากปากของเขา ทำให้หญิงสาวรู้สึกอิจฉาผู้หญิงอีกคน ซึ่งมีสิทธิ์ในตัวเขาที่ถูกต้องตามกฎหมาย
ตื่นมาอีกที ก็กลายเป็นเมียเอเลี่ยนไปซะแล้ว
ตื่นมาอีกที ก็กลายเป็นเมียเอเลี่ยนไปซะแล้ว
มะนาวเปรี้ยวจี๊ดหวานซ่า
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
“อ๊า! คุณชอบเอเลี่ยนอย่างผมไหม อืม..” เสียงแหบพร่ากล่าวถาม พลางมองไปยังใบหน้าของหญิงสาว ที่กำลังมีความสุข ก่อนที่เขาจะใช้ลิ้นอันใหญ่โตเลียเข้าไปที่ใบหน้า รวมไปถึงนมสองเต้าของหญิงสาวด้วยเช่นกัน จ๊วฟ! จ๊วฟ! จ๊วฟ! แผล็บ! แผล็บ! แผล็บ! เขาได้นำริมฝีปากของเขาดูดเลียเข้าไปที่เต้านมของบีบี ซึ่งปากของเขา ดูดเต้าของเธอได้ทั้งเต้า จนเธอร้องครวญครางออกมาอย่างชอบใจด้วยใบหน้าที่มีความสุข “ชะ ชอบ อ๊า! ฉะ ฉันไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย อ๊าสสส ดะ ได้แต่ใช้ของปลอม อ๊ะ!” หญิงสาวเปิดเปลือกตาและจ้องมองไปยังเขา ที่กำลังใช้ริมฝีปากกลืนกินเต้าของเธอ
จงรัก จงหลง จงดอมดมของข้า
จงรัก จงหลง จงดอมดมของข้า
กฤตวยา
  • Romance Lover
-- คำโปรย -- # จงรัก จงหลง จงดอมดมในกายข้า ++ เนื้อหาบางส่วน ++ “ใกล้ถึงเพลาที่คุณอ้นจักมา ข้าคงต้องร่ายมนต์เสน่ห์อีกสักครา” เมื่อกล่าวจบ ก็นำตลับสีผึ้งที่ติดตัวตลอดเวลา ริมฝีปากหยักขยับเบา ๆ อย่างเช่นทุกครั้ง แต่ในครั้งนี้ หญิงสาวได้นำสีผึ้งทาลงไปที่ริมฝีปากอีกครั้ง และท่องคาถาให้เพศตรงข้ามหลงเสน่ห์เธอ “โอม~~~ จงรัก จงหลง จงดอมดมในกายข้า หากชายใดต้องเนื้อข้า มันผู้นั้นจักต้องเป็นผัวของข้าด้วยเช่นกัน เพี้ยง!!!” ในครั้งนี้หญิงสาวเพิ่มคาถาที่ตัวเองต้องการลงไป ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลหรือไม่ก็ตาม
ร้อนรัก...พิศวาสนางไพร (3P)
ร้อนรัก...พิศวาสนางไพร (3P)
มะนาวเปรี้ยวจี๊ดหวานซ่า
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
“พวกนี้มันคืออันใดกันหรือ” ไม่พูดเปล่า ชี้นิ้วไปด้านหน้า “อันนี้เรียกโซฟา ไว้สำหรับนั่ง นอน หรือจะทำเรื่องอย่างว่าก็ได้” เป็นแก้วที่บอก พลางยกยิ้มที่มุมปากเมื่อพูดเรื่องนั้น “ส่วนนั่นคือโซนทำอาหาร หรือห้องครัว มีโต๊ะไว้สำหรับทานอาหาร หรือทำเรื่องแบบนั้น” หล่อนยังไงกล่าวต่อ พลางยกคิ้วขึ้น “ส่วนนี้คือห้องน้ำ ไว้สำหรับอาบน้ำหรือเรื่องนั้นเหมือนกัน” แก้วชี้นิ้วไปด้านหน้า ซึ่งเป็นห้องถัดไปจากโซนห้องครัว “นะ นี่อย่างบอกนะว่าพวกมนุษย์ผสมพันธ์กันได้ทุกที่” นางไพรถามด้วยความตกใจ แต่เรียกร้อยยิ้มของแก้วและเสียงหัวเราะของฉลาม “มันก็ไม่เชิง อยู่ที่ว่าอยากจะมีอะไรตรงไหนก็เท่านั้น อย่างเช่นบนรถเหมือนเมื่อวานไง” ครั้งนี้เขาเป็นคนกล่าว พลางสาวเท้าไปหานาง และใช้ปลายนิ้ววาดลงไปที่ใบหน้าของหญิงสาวอย่างเสน่หา
พี่หมีอ้วน...ของน้องหนู (ซีรีส์ คุณหมีที่รัก)
พี่หมีอ้วน...ของน้องหนู (ซีรีส์ คุณหมีที่รัก)
ฐายิกา
  • รักโรแมนติก
“จูบพี่ไปขนาดนี้แล้ว จะให้พี่เรียกค่าเสียหายเท่าไรดีนะ” เขากล่าวอย่างยิ้ม ๆ โดยที่แขนของเขาโอบไหล่ของเธอเหมือนทุกครั้ง แต่คำพูดของเขากลับเรียกคิ้วงามขมวดเข้าหากัน “เหอะ คิดว่าหล่อหรือไง” หญิงสาวสะบัดเสียงใส่ ผิดจากเมื่อครู่อย่างสิ้นเชิง “ไม่หล่อแต่ก็พอตัวนะครับ” ว่าแล้ว เขาก็นำมือยกปกคอเสื้อด้วยความเก๊กพร้อมยกยิ้มที่มุมปาก “จริงจังมั่งเหอะ หนูคิดอะไรกับพี่เคยรู้ไหมเนี่ย” น้ำเสียงงอน ๆ ของหญิงสาวทำให้เขาฉีกยิ้ม หากแต่เธอค้อนสายตาให้เขาวงใหญ่ ก่อนจะวิ่งหนีหายไปยังบ้านของตน “พี่รู้ซิ ทำไมจะไม่รู้ ว่าเราคิดยังไงกับพี่” น้ำเสียงจริงจัง กล่าวเบา ๆ กับตนเอง ในสิ่งที่หญิงสาวถามเขาด้วยความขุ่นเคืองและความน้อยใจ
ฮูหยินรอง...ไร้สามี
ฮูหยินรอง...ไร้สามี
มะนาวเปรี้ยวจี๊ดหวานซ่า
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
Trigger warning: 2P ขึ้นไป ++ รบกวนทดลองอ่านก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ขอบคุณค่ะ ++ ++ คำโปรย ++ เมื่อฮูหยินรอง อย่าง หยุน เหยียนซิง ถูกสามีและฮูหยินใหญ่ ขายนางให้กับแคว้นอื่น เพื่อเป็นของต่อรองไม่ทำการศึกในแคว้น ซึ่งสามี หรือใต้เท้า ฉี่ ลี่เจิน เป็นผู้ว่าราชกิแทน ++ เนื้อหาบางส่วน ++ “พวกเจ้า มาปรนเปรอข้าเดี๋ยวนี้ เมื่อคืนข้าปล่อยให้ทหารสำราญกับพวกเจ้าไปแล้ว วันนี้ขอตาข้าบ้าง” น้ำเสียงเข้มออกคำสั่ง สตรีที่อยู่ในรถม้าคันดังกล่าว มีสีหน้าที่หวาดกลัว “ตะ ใต้เท้า ไม่รอตอนช่วงพักการเดินทางหรือเจ้าคะ หากเป็นรถม้า พวกข้าและพวกนางคงจะไม่สะดวกปรนนิบัติท่านอย่างเต็มที่” เหยี่ยนซิงเอ่ยปากกล่าวแทนสตรี ที่ได้แต่นั่งก้มหน้าก้มตาเพื่อหลบหน้าอีกฝ่าย “งั้นก็เริ่มที่เจ้าคนแรก” ในระหว่างที่เขากล่าว ก็ได้กระชากร่างของนางให้นอนลงบนพื้นไม้ ที่โอนเอนไปมา “อะ อย่านะเจ้าคะ นะ นายหญิงของข้าไม่พร้อมที่จะปรนนิบัติใต้เท้า” ปิงปิงเข้าไปขวางด้านหน้า