ธนูลักษณ์
ผู้ติดตาม
24
ผู้ติดตาม
24
รายการนิยาย
หมา 2 Gone to the dogs 25+
หมา 2 Gone to the dogs 25+
ท้าวกลอนสนาน
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ผู้ชายให้เกียรติก็อย่าทำลาย เดี๋ยวจะกลายเป็นหมา โอมเด็กหนุ่มวัยทำงานที่บ้าพลังม้า จากชายที่ไม่เคยจริงจังกับชีวิต เมื่อได้พบเธออันอัน สาวสายที่เขาหวังใจว่าจะเป็นเจ้าสาว เขาลงทุนลงแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำผลักดันตัวเอง เก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัวกับเธอ และมีแผนจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ก็ได้รับผลตอบแทนที่สาสม จนยากที่เขาจะให้อภัย หรือว่า นี่มันจะเป็นผลกรรมที่เขาได้เคยทำเอาไว้ตั้งแต่อดีตชาติ เรื่องนี้สะเทือนตับระดับอุ่น ๆและ .... (ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่อายุต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์)
เกลียด I hate you NTR
เกลียด I hate you NTR
ธนูลักษณ์
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
ทุกผลการกระทำล้วนมีราคาที่ต้องจ่าย ยิ่งสะสมไว้มาก ยิ่งเหมือนดอกเบี้ยที่เพิ่มพูนทวีคูณ ... ความเกลียดก็เช่นเดียวกัน ผมเกลียดมัน  มันเด่นดังเกินไป เกินกว่าที่ผมจะรับได้ ตั้งแต่สมัยเรียนแล้วมันเป็นแค่เด็กจน ๆ ที่เทียบแล้วไม่มีอะไรดีกว่าผมเลยผมเรียนเก่ง ผมรวย ผมมีพร้อม มันไม่มีแม้แต่ท่าเทอมเสียด้วยซ้ำ แต่มันดันเด่นดังในโรงเรียน ดีกว่าผมทุกอย่าง ไม่ได้เจอกันสิบกว่าปี ตอนนี้ริอยากจะเป็นเจ้าของกิจการ  วันนี้แหละถึงคราวเอาคืนเล่น ๆชดเชยวันวาน ทั้งหน้าที่การงาน และผู้หญิง ! เรื่องนี้สะเทือนตับและ .... (ไม่เหมาะสำหรับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์) ธนูลักษณ์
  • ฿159
  • หรือเช่า 70 /1วัน
สลับชู้ คู่แค้น NTR
สลับชู้ คู่แค้น NTR
ธนูลักษณ์
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
อย่าได้แม้แต่ แค่ลองใจ... เขาคืออดีตเสือผู้หญิงตัวพ่อ ที่ถอดรูปวางเขี้ยวเล็บและเลือกที่จะลงเอยกับผู้หญิงคนที่เขาคาดหวังให้เป็นแม่ของลูก จนกระทั่งในคืนที่เธอไปงานเลี้ยงบริษัท และหายไปทั้งคืนจนถึงเช้า ! ความแคลงใจทำให้เขาสืบค้น หมกมุ่นถลำลึกจนถอนตัวไม่ขึ้น จนยากที่เขาจะหลุดพ้นจากบ่วงกรรมอันน่ากระสันตื่น ขมขื่นและแสนเจ็บปวดไปได้ ทุกผลกรรมล้วนมีสิ่งที่ต้องแลก ! และบางทีมันไม่ใช่เรื่องของการนอกใจ แต่เป็นการวางไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว (เรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์) จากผู้กำกับเรื่องชู้ ทั้งสองภาค สู่มหากาพย์ความรักที่มีอยู่จริงที่ทุกคนปฏิเสธว่า มันไม่มีอยู่จริง แล้วคุณจะวางไม่ลง !
  • ฿159
  • หรือเช่า 60 /1วัน
ตะเคียน ๒
ตะเคียน ๒
ธนูลักษณ์
  • เทพผีความเชื่อ
“มาจากที่ไหน นำไปทำลายที่นั่น” ไอ้ขามพูดทวนคำสั่งเสียสุดท้ายของสมภารกร่าง สิ่งที่อยู่ในมือของมันนี้ ไอ้ขามมันพร่ำหาวิธีทำลายมานานนักแล้ว ด้วยว่าหากใครครอบครองล้วนนำมาซึ่งกิเลสตัณหา และความฉิบหายให้กับผู้ครอบครองและคนใกล้ตัว ดังกับผู้เป็นอาจารย์ของมันที่มีวาระสุดท้ายอันน่าอนาถ หากนับกันแล้ว บัดนี้ไอ้ขามก็มิต่างจากว่าถูกคำสาปนั้นเข้าให้แล้ว แม้ว่ามันจะไม่เต็มใจก็ตามมันจะละทิ้งให้ผู้ใดก็ล้วนเป็นกรรมแก่ผู้ครอบครอง หากมันเก็บไว้ คนที่มันรักก็ล้วนต้องมีชะตาเดียวกับครอบครัวอาจารย์ของมัน แล้วมันก็ล้วงห่อผ้าสีแดงในย่ามออกมา ด้านในคงมิต้องคาดเดาอีกว่ามันคือกระไร แม้แต่ไอ้อั๋นก็รู้ดีถึงกับเผลอก่นเสียงเรียกตำราในห่อผ้านี้ออกมาเบา ๆ มันไม่เคยหายไปไหน “ตำรานางพรายตานี !”
ตะเคียน ๑
ตะเคียน ๑
ธนูลักษณ์
  • เทพผีความเชื่อ
ร้อยตำรวจเอกปลอมตัวมา เพื่อมาปฏิบัติภารกิจหนึ่ง ดูเหมือนจะเป็นพิมพ์นิยมในสมัยหนึ่ง และเชยระเบิดอีกสมัย แต่ทว่าหมู่บ้านแห่งนี้มีเรื่องลึกลับเกินกว่าที่จะส่งนายตำรวจมือดีมาเพียงคนเดียว และเรื่องไม่ธรรมดาอีกขั้น เมื่อร้อยตำรวจเอกหนุ่มทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกัน คนหนึ่งให้มาสืบหาฆาตกรตัวจริงที่สังหารพ่อเลี้ยงแห่งเมืองตาก และช่วยล้างข้อครหาให้กับอดีตคนรักเก่า ซึ่งกลายมาเป็นแม่เลี้ยงม่ายสาว อีกคนหนึ่งถูกส่งมาเพื่อคลี่คลายปริศนาความลี้ลับ ที่คาใจผู้เป็นนายที่อยากจะช่วยเหลือตามคำขอสุดท้ายก่อนตายของเพื่อนรัก มีสิ่งใดปิดซ่อนอยู่ที่นี่ ... จากทีมผู้สร้างตานี และนักแสดงรับเชิญจากตานี อีกคับคั่ง หากคุณชื่นชอบนวนิยายบ้านป่าภาษาเก่า แนวลึกลับซับซ้อน คุณจะวางไม่ลง
รักครั้งแรก
รักครั้งแรก
ธนูลักษณ์
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
เรื่องนี้จบไม่สวย... เป็นคำนิยามของเรื่องแนวนี้ ซึ่งไม่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนตับอ่อน เนื่องว่ามันสะเทือนตับไตยิ่งนัก หากมั่นใจว่ามีความแข็งของตับไตไส้พุง ก็ขอเชิญเสพอีกอรรถรสหนึ่ง ที่ผู้เขียนได้บรรจงสร้างขึ้นดัดแปลงมาจากประสบการณ์ชีวิต และคำบอกเล่าจากคนใกล้ตัว และขอเน้นย้ำว่า “ถูกดัดแปลง” แม้บางบทบางตอนจะเป็นเรื่องเจ็บตับที่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีอยู่จริงก็ตาม เราเตือนคุณแล้ว *ข้อมูลจำเพาะ โปรเจ็ค: ปกดำ แนว: NTR (Netrorare) เรื่อง: ธนูลักษณ์ กำกับการแสดง: ธนูลักษณ์ (ไม่เหมาะกับผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ชื่อตัวละคร ฉาก สถานที่ล้วนแต่งขึ้นเพื่อเป็นอรรถรสในการอ่านเท่านั้น)
รสรัก สาวห้าง
รสรัก สาวห้าง
ธนูลักษณ์
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
"พี่เอาหนูเถอะ" เธอพูดกับพี่ตั้ม ทั้งที่แฟนหนุ่มหน้าตี๋นั่งรอเธอกลับบ้าน อยู่หน้าออฟฟิศ อย่างไม่รู้ไม่ชี้ว่า แฟนสาวคนสวย เอวขอดเล็กเท่ากระดาษ A4 กำลังจะถูกเจ้านายสุดหล่อเทสด้วยปากกาน้ำหมึกพิเศษส่วนตัว ผมเรียนอยู่คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ปีสุดท้าย ที่ต้องหาที่ฝึกงานก่อนจบ จึงต้องวิ่งร่อนหาที่ฝึกงานไปทั่ว สุดท้ายก็ไม่พ้นพี่สาวผมนะแหละ เป็นตัวช่วย พี่สาวผมแก่กว่าผม 5 ปี เธอมีอาชีพที่ค๊อต จะสบายเลย ผมเรียกว่าอาชีพรับจ้างไปเที่ยวเมืองนอก และรับจ้างช้อปกระจาย ถ้าจะให้เรียกดูดีก็คือ อาชีพสไตล์ลิสต์ นั่นแหละครับ มีหน้าที่ไปคัดเลือกเทรนด์เสื้อผ้าแบรนด์ดังจากต่างประเทศเข้ามาขายในประเทศ ผมจึงได้รับอานิสงฆ์จากพี่สาวให้มาฝึกงานที่ช็อปเสื้อผ้าแบรนด์ดัง ที่เปิดช็อปในห้างฯแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ให้มาฝึกต่อในออฟฟิตสำนักงานใหญ่ เรียกว่าให้ผมได้เรียนรู้ทุกกระบวนการของการบริหารตั้งแต่หลังร้านการขายเลยทีเดียว ไงล่ะพี่ผม ไม่เคยจะให้ผมได้ทำงานสบายหรอก และที่ห้างฯนี่เองผมจึงได้เจอกับเธอ แม่สาวสุดฮ๊อตคนนี้ สาวใหม่ สาวไซค์ F นมเท่าลูกมะพร้าว ผิวขาวยังกับอาบน้ำด้วย ไวท์เทนนิ่ง เคลือบน้ำหอมกลิ่นอ่อน ๆ ย้อมผมแดงแป๊ดตัดกับ ผิวขาวใสสว่างออร่ามาเต็มตามแบบฉบับสาวเหนือ นางในอุดมคติชัด ๆ เรื่องราวทั้งหมดมันค่อนข้างที่จะซับซ้อนซ่อนเงื่อน อาจเป็นเพราะผมเป็นคนซุกซนสอดรู้ ก็เลยต้องพาตัวเองเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ลุ้นระทึก ตื่นตัวตลอดเวลา กับเรื่องมากมายโดยใช้ความหื่นสายคลีนนำทางโดยแท้ ( เนื้อหาเป็นฉาก NC25+ โปรดใช้วิจารณญาณ ... ชื่อบุคคล สถานที่ และเหตุการณ์ สมมุติขึ้นเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น ) ปล.พร้อมตอนพิเศษที่ไม่มีในเรื่องรายตอน