BunMeeBooks
ผู้ติดตาม
176
ผู้ติดตาม
176
รายการนิยาย
DEEP LOVE รักโคตรลึก
DEEP LOVE รักโคตรลึก
seXus
  • รักโรแมนติก
เมียเก็บ... นางบำเรอ... หรือเด็กเสี่ย ไม่ว่าเธอจะอยู่ในสถานะไหน เขาก็รักเธอจนสุดลึก ............................................................. "หากคุณไม่อยู่ที่นี่กับผม แล้วคุณจะไปไหน... กลับไปที่บ้านยอมเป็นเมียอีกคนของพ่อเลี้ยงเธองั้นเหรอ" "ฉะ... ฉันไม่รู้" ความใกล้ชิดทำเอามะลิใบหน้าร้อนผ่าวหัวใจเต้นแรง "ฉันไม่มีที่ไปแล้ว" เมื่อเอ่ยถึงตรงนี้ ก้อนแข็ง ๆ ก็แล่นขึ้นมาจุกที่ลำคอ น้ำตาก็เอ่อล้นออกมา "งั้นก็อยู่ที่นี่กับผม" น้ำเสียงทรงอำนาจแกมสั่ง อนาวินใช้ปลายนิ้วปาดคราบน้ำตาออกจากแก้มของเธอ จากนั้น ก็ทาบทับริมฝีปากลงจูบเธออย่างรวดเร็ว "อึก...." ชายหนุ่มค่อยบดกลีบปากหญิงสาวให้เผยอออก แล้วชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปตวัดรุกไล่ปลายลิ้นเล็กอย่างเร่าร้อน ฝ่ามือของเขาประคองท้ายทอยของเธอ แล้วบดจูบล้ำลึกยิ่งขึ้น "อื้อ" มะลิครางในลําคออย่างไม่รู้ตัว สติคล้ายหลุดลอยอยู่ในห้วงความฝัน อนาวินข่มใจถอนจูบออก ทั้งที่ใจไม่อยากให้หยุดแค่นี้ "หากจะอยู่ที่นี่ ก็ต้องยอมเป็นผู้หญิงของฉัน" "ฉะ... ฉัน"
  • ฿139
  • หรือเช่า 20 /1วัน
ย้อนเวลากลับมาเป็นภรรยาแสนชังในยุค ‘70
ย้อนเวลากลับมาเป็นภรรยาแสนชังในยุค ‘70
อี๊หลาน-依兰
  • รักโรแมนติก
ผู้เชี่ยวชาญด้านการทวงหนี้อย่างเธอ เหตุไฉนจึงตายแล้วไปเกิดใหม่ในร่างของภรรยาที่แสนอาภัพนัก สามีก็ไม่รัก แม่สามีก็รังเกียจ ! .................................................................... “ผมยกห้องนอนให้คุณ ส่วนผมจะนอนในห้องหนังสือ เพราะมีบางวันที่ผมต้องทำวิจัยจนดึก” เขาพยายามคิด และทำทุกอย่าง เพื่อให้เธอหย่ากับเขาให้เร็วที่สุด แล้วเขาจะได้แต่งงานกับคนที่เขารัก จื่อชิงเลิกคิ้วสูง “...........” ซุนหมิงจึงรีบพูดต่อว่า “ห้ามคุณเข้าไปในส่วนที่เป็นพื้นที่ของผมโดยเด็ดขาด” “ถ้านายฝันร้ายแล้วเอะอะโวยวาย ฉันก็ควรเข้าไปปลุก” “ไม่ต้อง” เขาตอบกลับแทบจะทันที จื่อชิงเลิกคิ้วสูงถามด้วยเสียงกวน ๆ ว่า “แล้วถ้านายเป็นลมฉันต้องไปช่วยไหม” “ไม่ต้อง” ชายหนุ่มกดเสียงต่ำอย่างอดทน “แล้วถ้านายหัวใจวายตาย ผีบีบคอตาย ถูกโจร.....” “นี่คุณแช่งผมเหรอ !” เขาโพล่งออกมาอย่างเหลืออด นึกสาปแช่งนรกอยู่ในใจ เหตุใดถึงปล่อยให้เธอหลุดรอดขึ้นมาได้ “เปล๊า” จื่อชิงเสียงสูงหน้าตาย “ฉันไม่ได้แช่งนายเสียหน่อย แค่ถามเผื่อเอาไว้ เวลานายตายขึ้นมาจริง ๆ คนอื่นจะไม่ต้องมาโทษฉันว่า เป็นภรรยาไม่ดูแลสามี” “เธอนี่มัน” ซุนหมิงได้แต่แยกเคี้ยวใส่เธอ หมดปัญญาที่จะโต้ตอบ
  • ฿59
  • หรือเช่า 20 /1วัน
เพราะหนูคือความรักของคุณหมอ
เพราะหนูคือความรักของคุณหมอ
seXus
  • Romance Lover
แม้นไม่อาจเลือกเกิดได้ แต่เธอจะทวงคืนทุกสิ่งที่ควรเป็นของเธอตั้งแต่แรก แม้กระทั่งตัวเขา 'หมอภูมิ' -------------------------------------------------- “ว๊าย ช่วยด้วยค่ะ พี่หมอภูมิ ช่วยด้วย !” เสียงร้องของพริมาทำให้หมอหนุ่มตกใจ เขาก้าวพรวดไม่กี่ก้าวก็ถึงหน้าห้องของหญิงสาว “เกิดอะไรขึ้น คุณพริม !” หมอภาคภูมิร้องถาม พร้อมกับที่ร่างของหญิงสาวที่ยังอยู่ในผ้าขนหนูพันกายผืนเดียวกระโดดเข้ามาในอ้อมแขนหมอหนุ่ม เธอหลับหูหลับตาโวยวาย พลางชี้ไปที่พื้น “หนูคะ หนู ตัวเบ้อเริ่มเลย พริมกลัว” หมอภาคภูมิรู้สึกตกใจไปด้วย เขาพยายามมองหา “ไม่มีหรอกคุณพริม ไม่มีเลย คุณตาฝาดหรือเปล่า” “ไม่นะ พริมเห็นจริง ๆ” พริมายืนยัน เธอยังหลับหูหลับตาซุกหน้าลงในอ้อมกอดของหมอภาคภูมิ หญิงสาวเนื้อตัวร้อนผ่าว เมื่อสัมผัสกับความเป็นชายเป็นครั้งแรกในชีวิต เช่นกัน พริมาแทรกตัวเข้าไปในกายของหมอภาคภูมิ กอดเขาแน่นเข้าให้เขาได้รู้สึกถึงความอวบอิ่มในกายเธอ “เอ่อ... คุณพริม” หมอภาคภูมิคิดจะจับตัวหญิงสาวเพื่อดันออก หากอารมณ์ที่พลุ่งพล่านทำให้สติที่เหลืออยู่แตกกระจาย
  • ฿29
  • หรือเช่า 10 /1วัน
วุ่นนักรักองค์หญิงตัวแสบ
วุ่นนักรักองค์หญิงตัวแสบ
อี๊หลาน-依兰
  • สืบสวน-ชิงไหวพริบ
สตรีหนึ่งงดงามอ่อนหวาน สตรีสองแก่นแก้วมิยอมใคร สลับเกี้ยวผูกด้ายแดงเกี่ยวพันจิต ป่วนหัวใจบุรุษทมิฬให้สั่นคลอน ................................................... เสด็จขึ้นเตียงมาไว ๆ สิเพคะเสด็จพี่” องค์หญิงชิงอี้แกล้งดัดเสียงหวานหยด พลางเอนตัวลงพิงหมอน ยันศอกขึ้นมองเขาด้วยสายตาหยอกล้อมากกว่ายั่วเย้า “เป็นแผนของเจ้าล่ะสิ ใช้เสด็จแม่เป็นเครื่องมือบีบคั้นข้าให้เข้าเรือนหอด้วย ฝันไปเถอะ” เขากัดฟันพูดเสียงเบา เพราะเกรงว่าฮองเฮาที่อยู่นอกห้องบรรทมจะทรงได้ยิน องค์หญิงชิงอี้หัวเราะคิกคัก พลางตบมือลงบนแท่นบรรทม “ไม่เอาน่าสามี ท่านจะโมโหไปไย ท่านขึ้นมานอนกับข้าให้แม่ของท่านสบายใจเท่านั้นเอง มิได้เรียกให้ท่านมาขึ้นแท่นประหารเสียหน่อย” “เหอะ” องค์ชายรัชทายาทกอดอกเชิดหน้าขึ้น นั่งหลังตรงอยู่ที่ปลายแท่นบรรทม “แน๊ะ... เล่นตัว ท่านมองไปดูที่ประตูสิ ฮองเฮายังคงไม่ไปไหนแน่ ๆ หากว่าท่านไม่ยอมมานอนกับข้าดี ๆ” องค์หญิงชิงอี้ลุกขึ้นมากระซิบยั่วเขา องค์ชายรัชทายาทมองไปที่หน้าประตูเห็นเงาของมารดายังคงไม่เสด็จกลับอย่างที่นางว่า ก็ยอมทิ้งตัวนอนลงนิ่ง ๆ แข็งทื่อราวกับท่อนไม้ องค์หญิงชิงอี้ถึงกับหลุดหัวเราะคิกออกมา “นอนเช่นนั้น ฮองเฮาจะเชื่อได้อย่างไรว่าเราสองคนเข้าหอกันแล้ว” “แล้วจะให้ทำอย่างไรอีก” “ท่านก็ต้องทำเสียงอือ ๆ อา ๆ บ้างสิ” องค์หญิงชิงอี้ตอบหน้าทะเล้น “ไร้ยางอาย !”
  • ฿59
  • หรือเช่า 20 /1วัน
Hot nurse พยาบาลร้อนรัก
Hot nurse พยาบาลร้อนรัก
X-zeed
  • วรรณกรรมผู้ใหญ่
พยาบาลสาวโสดที่สนใจเฉพาะเรื่องงาน บัดนี้หัวใจเธอกลับสั่นไหว เพราะเด็กหนุ่มหล่อเข้มข้างห้อง ! ...................................................................................... “เดี๋ยวสิ..... พี่ร้อนเหลือเกิน.... ถอดเสื้อให้พี่หน่อยสิ” “เอ่อ.....” เธียรถึงกับตะลึงงันจนพูดไม่ออก เหมยเห็นชายหนุ่มยังคงนิ่งอึ้ง เธอจึงเริ่มดึงทึ้งเสื้อผ้าของตนเองออก แล้วบิดเร่ากายอยู่บนที่นอน “เธียร... ทำไมพี่ร้อนแบบนี้ อย่าทิ้งพี่ไปนะ สงสัยพี่จะแพ้เหล้าแน่ ๆ ช่วยพี่ที” พยาบาลหนุ่มเห็นร่างงดงามนอนบิดส่ายไปมาอยู่บนเตียงนอน เสื้อผ้าหลุดลุ่ย “พี่ครับ.... ผมจะช่วยพี่คลายร้อนนะครับ” สิ้นคำ เขาก็ประกบปากลงบดจูบอย่างเร่าร้อน รุนแรง “อื้อออ อึก”
  • ฿29
  • หรือเช่า 20 /1วัน