นังหมูปีศาจ
ผู้ติดตาม
11
ผู้ติดตาม
11
รายการนิยาย
พ่อม่าย [มี E-Book ที่ Meb]
พ่อม่าย [มี E-Book ที่ Meb]
นังหมูปีศาจ
  • Romance Lover
พ่อม่าย [เตมินทร์ vs ตาหวาน] . "ขอบคุณที่มาส่งนะคะ" "พรุ่งนี้หวานต้องไปกี่โมงครับ" ขณะที่ถามสายตาก็สอดส่องไปทั่วคอนโดของเธอ ก่อนจะมาหยุดลงที่ใบหน้าหวานๆ ของเธออีกครั้ง "หกโมงเช้าหวานต้องถึงแล้วค่ะ หวานต้องไปเตรียมงานประชุมผู้ปกครอง" "เดี๋ยวพี่มารับครับ หวานไม่มีรถนี่" "อ๋อ ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวหวานเรียก…" "เดี๋ยวพี่มารับเองครับ หวานเป็นถึงเพื่อนของน้องสาวพี่นะ อีกอย่างเป็นครูของเด็กแสบอีกด้วย พี่จะปล่อยให้หวานลำบากได้ยังไง" เอะอะก็เพื่อนน้องสาว เอะอะก็ครูของเด็กแสบ เดี๋ยวอีกหน่อยจะเป็นเมียพี่ให้ดู! "หวานจะรอนะคะ" เธอส่งยิ้มแห้งๆ ไปให้ ทั้งๆ ที่ในหัวสมองมีแต่เรื่องร้ายกาจเต็มไปหมด "พี่เตคะ" "ครับ" "ชั้น 35 ห้อง 35/15 นะคะ" คิดว่าเธอจะให้รอข้างล่างเรอะ ฝันไปเถอะ! "หวาน" "บายค่ะ" ปล่อยให้พ่อม่ายยังหนุ่มอึ้งกับการทอดสะพานอย่างโจ่งแจ้งของเธอด้วยอาการเขินอาย เขามองเธอจนเดินหายเข้าไปในคอนโดก่อนจะระบายยิ้มออกมาอย่างไม่ปิดบัง _______________________ ❤ แนะนำการอ่าน Set นี้นะคะ❤ 1. ฆาตกรรัก (ออสติน vs เจสสิกา) มี E-Book 2. คลั่งไคล้ (ไทเลอร์ vs คะนิ้ง) มี E-Book 3. เสือร้องไห้ (เฮนรี่ vs มิลก์) มี E-Book 4. หวงรัก (โนอาห์ vs มินนี่) มี E-Book 5. พ่อม่าย เตมินทร์ vs ตาหวาน <-- คุณกำลังดูเรื่องนี้อยู่ 6. เมียแก้เบื่อ (โคล vs ฟางข้าว) (Coming Soon / เร็วๆ นี้) _______________________________ โปรดอ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจกดซื้อนะคะ _______________________________ แนะนำซื้อผ่านเว็บราคาจะถูกกว่าซื้อผ่าน apple. _______________________________ ฝากติดตามผลงานเรื่องอื่นๆ ของหมูด้วยนะคะ Thk for support. - นังหมูปีศาจ -
  • ฿229
  • หรือเช่า 110 /60วัน
พ่อสื่อ [มี E-Book ที่ Meb]
พ่อสื่อ [มี E-Book ที่ Meb]
นังหมูปีศาจ
  • Romance Lover
พ่อสื่อ [เข็มทิศ-พอใจ] [ลมหนาว-กะรัต] . "อืออออ!" เสียงครางประท้วงในลำคอของพอใจทำให้เข็มทิศค่อยๆ ผละปากออกอย่างจำใจ เขาไม่อยากปล่อยเธอไปอย่างนี้เลย เขาอยากจะทำอะไรๆ ที่มันมากกว่านี้ แต่! เขาว่ากันว่าอย่าทำให้กระต่ายตื่นตัว เขาจึงจำต้องผละริมฝีปากออกจากเธอ และทิ้งท้ายด้วยการดูดปากเธอดัง 'จ๊วบ' "คุณ คุณสอดลิ้นเข้ามา" "ใช่" "แต่คุณบอกหนูว่าแค่เอาปากแตะๆ แล้วคุณก็จะฆ่าหนูด้วย หนูหายใจไม่ออก" "ก็ฉันคิดค่าย่อตัว ค่าก้มตัวลงไปหาเธอไง" ใบหน้าของเธอแดงแจ๋ อย่างน่ารัก นี่เธอไม่รู้เลยหรือไงว่าตัวเองกำลังจะโดน 'เคลม' "แล้วคุณก็.. " "เอ่อ… ก็ เบียดหนูเข้ามา" "ก็ฉันไม่ถนัด" มือของเธอยังดันอยู่ที่แผงอกของเขา ส่วนเขาเองก็ยังคงเลียริมฝีปากของตัวเองเพราะยังติดใจในรสชาติของเธออยู่ เพื่อไม่ให้พอใจแตกตื่นแล้วหนีเขาไปเสียก่อน เขาจำต้องเบี่ยงเบนความสนใจ "ไปทำงานได้แล้ว" "หนู ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนได้มั้ยคะ" "ไปสิ" ปากบอกให้เธอไป แต่เขายังคร่อมร่างของเธออยู่ คล้ายกับว่าต้องการกักขังเธอเอาไว้ในอ้อมแขน พอใจก็มองจ้องเขาบอกให้เขารู้ตัว ร่างกายเธอยังสั่นๆ อยู่เลย และเธอก็มีความรู้สึกว่าใบหน้าของเธอมันร้อนจนแทบระเบิด "คุณ หลบหนูสิคะ" "ปิดตาด้วยนะคะ" เข็มทิศยอมทำตามอย่างว่าง่าย เขาหลีกทางให้เธอ พร้อมกับปิดเปลือกตาลง เพราะว่าตอนที่เขายกเธอขึ้นมาแล้วแทรกตัวเขามาตรงรอยผ่าของกระโปรงเธอมันขาดนิดหน่อย เลยส่งผลให้กระโปรงเธอร่นขึ้นมา พอใจรีบกระโดดลงมาจากเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร แล้วจัดแจงกับร่างกายของตัวเองจนเรียบรอยเธอรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ภายในห้องคิดค้นสูตรนี้โดยมีสายตาของเข็มทิศที่คอยมองดูเธออยู่ตลอดเวลาเลย เข็มทิศยกนิ้วหัวแม่มือขึ้นแล้วเกลี่ยกลีบปากของตัวเอง เขาอยากทำอีก และเขาต้องได้ทำอีก . แนะนำอ่าน Set นี้ . • พ่อทูนหัว - ชานนท์ vs พลอยไพลิน • พ่อบุญทุ่ม - ไทก้า vs พาเพลิน • พ่อปลาไหล - การันต์ vs เตยหอม • พ่อสื่อ - เข็มทิศ vs พอใจ / ลมหนาว vs กะรัต _______________________________ โปรดอ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจกดซื้อนะคะ _______________________________ แนะนำซื้อผ่านเว็บราคาจะถูกกว่าซื้อผ่าน apple. _______________________________ ฝากติดตามผลงานเรื่องอื่นๆ ของหมูด้วยนะคะ Thk for support. - นังหมูปีศาจ -
  • ฿229
  • หรือเช่า 110 /60วัน
บงการรัก [มี E-Book ที่ Meb]
บงการรัก [มี E-Book ที่ Meb]
นังหมูปีศาจ
  • Romance Lover
บงการรัก (สิงโต vs พิมพ์มาดา) . "ฉันชื่อสิงโต" "แล้ว? " "คุณคนสวยชื่ออะไรครับ" "ฉันไม่นิยมบอกชื่อกับคนที่ไม่รู้จัก และที่สำคัญคนที่ไม่รู้จักดันเป็นคนไม่มีมารยาทกับฉัน!" "หึ" สิงโตยังจ้องเธออยู่ มือยังไม่ปล่อย ยกยิ้มมุมปากเพียงข้างเดียวอย่างร้ายกาจ "ปากแซ่บไม่เบานิ" พิมพ์มาดายกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งเชิดหน้ายอมรับ "แต่ถ้าจะให้ดี ฉันต้องรู้ด้วยว่าอย่างอื่นแซ่บเหมือนปากเธอรึเปล่า" ความอดทนของเขาใกล้หมดขีดจำกัดแล้ว เขาอารมณ์ไม่ดีมาจากบ้านด้วยเรื่องบ้าบอคอแตกนั่น แล้วดันมาเจอผู้หญิงอย่างเธออีก มันทำให้เขาอารมณ์ไม่ดีมากกว่าเดิม "ปล่อยฉัน" "ปล่อยก็ปล่อย" สิงโตคลายมือที่กำข้อมือของพิมพ์มาดาออก หญิงสาวคว้าเงินในกระเป๋าสะพายข้างของตัวเองแล้ววางลงที่โต๊ะ สะบัดตัวเดินออกมาผ่านหน้าชายหนุ่มไป แต่เธอหารู้ไม่ ว่าชายหนุ่มคนนั้นกำลังมองและเดินตามเธอไปเงียบๆ <>::<>::<> ❤ แนะนำการอ่าน Set นี้นะคะ❤ 1. ถ้าฉันเป็นเขา (เขมทัต vs พลอยนภัส) 2. บงการรัก (สิงโต vs พิมพ์มาดา) 3. ผู้หญิงกินผัว 3P (อาชา vs เอวา vs ลีโอ) _______________________________ โปรดอ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจกดซื้อนะคะ _______________________________ แนะนำซื้อผ่านเว็บราคาจะถูกกว่าซื้อผ่าน apple. _______________________________ ฝากติดตามผลงานเรื่องอื่นๆ ของหมูด้วยนะคะ Thk for support. - นังหมูปีศาจ -
  • ฿249
  • หรือเช่า 120 /60วัน
คลั่งไคล้ [มี E-Book ที่ Meb]
คลั่งไคล้ [มี E-Book ที่ Meb]
นังหมูปีศาจ
  • รักโรแมนติก
คลั่งไคล้ (ไทเลอร์ vs คะนิ้ง) . มาเฟียหนุ่มคลั่งรัก หลงรักเพื่อนของแฟนเพื่อนจนยากจะถอนตัว ตอนแรกก็เจียมตัวดี แค่ได้ชอบเธอก็พอแล้ว เธอมันนางฟ้าเขามันซาตาน แต่ดันตกกระไดพลอยโจรไปกับแผนการจับคู่ของเพื่อน จากที่ไม่เคยคิดจะครอบครอง กลับกลายเป็นต้องแย่งมา ... #เอ๊ะแล้วทำไมต้องแย่งมาเรื่องนี้มีเงื่อนงำ 'ไม่ได้เห็นหน้า เห็นหลังคาบ้านก็ยังดี หึ! แต่มันไม่ใช่กับเขา เพราะสำหรับเขาต้องได้เห็นหน้า และต้องได้เข้าบ้านเธอด้วยถึงจะถูก!' มาค่ะ มา มาดูความมุ้งมิ้งของมาเฟียสายคิดตี้กันเถอะ 5555 จิ้มลิ้งอ่านได้เยย
  • ฿229
  • หรือเช่า 110 /60วัน
ระยะเพื่อน [มี E-Book ที่ Meb]
ระยะเพื่อน [มี E-Book ที่ Meb]
นังหมูปีศาจ
  • Romance Lover
คุณรู้จักความสัมพันธ์ที่เรียกว่า Friend with benefit ไหม? ถ้าไม่รู้จักผมจะอธิบายให้ฟังคร่าวๆ Friend with benefit คือ ความสัมพันธ์แบบเพื่อน ที่มีเซ็กส์กันได้อย่างเดียว ซึ่งห้ามมีความรู้สึกไม่ให้คิดไปไกลกว่าสถานะที่เป็นอยู่ ไม่หึง ไม่หวง หรือทำตัวเกินกว่าสถานะที่เป็น ครับตอนนี้ชีวิตของผมเป็นแบบนั้น ความสัมพันธ์แบบนี้มันเกิดขึ้นเพราะความโลเลของผมเอง __________________________________ โปรดอ่านตัวอย่างก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ ระยะเพื่อน เป็นตัวละครต่อเนื่องมาจากเรื่อง ซุปตาร์คลั่งรัก (กาวิน-เอิงเอย) Thk for support. - นังหมูปีศาจ -
  • ฿199
  • หรือเช่า 90 /180วัน