ยั่วรักเจ้าสาวหนีวิวาห์ by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ยั่วรักเจ้าสาวหนีวิวาห์ by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
เพราะอ่อนเยาว์ไม่เท่าทันโลก ดาริสาจึงถูกหลอกให้หนีวิวาห์ จนกระทั่งเกือบสองปีต่อมาเจ้าบ่าวที่ถูกทิ้งให้เป็นพ่อสายบัวคอยเก้อก็ตามเจอและเร่ิมกระบวนการรื้อฟื้นความหลังยั่วรักเจ้าสาว
  • 4 ตอน
  • 434
นิยายโดย
  • 75 คนติดตาม
บทนำ

โปรเปิดเล่ม 29 บาท จากราคาเต็ม 49 บาท ประหยัด 20 บาทที่ meb (มีทั้งไฟล์ epub และ pdf) และ ปิ่นโตอีบุ๊ค (ไฟล์ pdf)

สนใจกรุณาตามลิงค์ข้างล่างนี้ไปได้เลยค่ะ ที่ hongsamut.com ลงเป็นตย. 8 ตอน ขอบพระคุณมากค่ะ

​ลิงค์ meb

ลิงค์ ป่ิ่นโตอีบุ๊ค ไฟล์แบบ pdf:

“อื้อ”

“ไม่ต้องมาอ๊ะ มาอื้อ ไม่ต้องโวยวายว่าพี่ไม่มีสิทธิ์ ในเมื่อสองปีที่แล้วเดซี่เป็นคนยัดเยียดสิทธิ์นี้ให้พี่เอง หรือต้องให้รื้อฟื้น” เสียงห้าวกร้าวดุ ตาคมสบจ้องกดดัน

“มะ...” หญิงสาวอ้าปากจะเถียง แต่จ้องตาคมวาวแวบเดียวก็พูดไม่ออก ต้องกลืนน้ำลายเอื๊อก ขนลุกเกรียวเมื่อเห็นสิ่งอื่นนอกเหนือจากความขุ่นเคือง...มันคือความปรารถนา โหยหา หิวกระหายรุนแรง หล่อนเคยเห็นแววตาเช่นนี้ของเขามาก่อน และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกับครั้งนั้นที่มันทำให้แขนขาอ่อน ภายในแก่นสาวบีบรัดหลอมละลายหยาดเยิ้ม เสียววาบๆ ตรงหัวนม ส่วนติ่งน้อยที่เร้นอยู่กลางพูสาวก็บวมเต่งเต้นตุบ ที่จะกรีดเสียงใส่เลยกลายเป็นออดอ้อนเสียงแผ่ว “มะ ไม่ต้อง เดซี่ไม่อยากฟัง”

“แต่พี่อยาก...อยากมาก” เขากระซิบตอบชิดปากอิ่ม แล้วการรื้อฟื้นคืนในอดีตเมื่อเกือบสองปีก่อนก็เริ่มขึ้นเมื่อเขาบดริมฝีปากหยักบางและกระด้างแบบผู้ชายกับปากอิ่มฉ่ำจนมันเผยอรับลิ้นที่จุ่มจ้วงล้วงเข้าไปรุกไร่รัดพันลิ้นเล็กสลับดูดดื่มลิ้มรสหวานรัญจวนราวกับดูดแท่งไอติม ทำเอาวาบหวามซ่านสยิวกันทั้งสองคน

นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์