อุ๊ย!!!โทษที สามีของฉันเป็นมาเฟีย
Romance Lover
อุ๊ย!!!โทษที สามีของฉันเป็นมาเฟีย
Romance Lover
หลงเเวลา
คนที่มายุ่งกับเธอ... รู้จักสามีเธอดีแล้วหรือยัง
  • 41 ตอน
  • 147
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

อลินา อารอน หรือฮาน่า ลูกครึ่งสาววัยยี่สิบปี เธอย้ายจากประเทศไทยไปอยู่กับบิดามารดาที่เมืองชิคาโก้ ประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วัยห้าขวบ เธอเรียนเก่งและเป็นที่รักของเพื่อนๆ และเพื่อนบ้าน วัยสิบห้าปีเธอต้องสูญเสียมารดาไปอย่างกะทันหัน ความเศร้าจากการสูญเสียมารดาทำให้เธอเงียบขรึมลง แต่ยังดีที่ผู้เป็นบิดาไม่เคยมองหาผู้หญิงคนไหนมาทดแทน เขามีมารดาของเธอเป็นภรรยาเพียงคนเดียว และมีเธอเป็นลูกเพียงคนเดียว วันสุดท้ายในชีวิตของผู้เป็นบิดาเขาขอให้เธอจดทะเบียนสมรสกับผู้ชายที่เธอไม่เคยเห็นหน้า แต่เป็นเพราะความต้องการสุดท้ายของบิดาที่ทำเพื่อลูกสาวคนเดียวอย่างเธอมาตลอด อลินาจึงจำใจต้องจดทะเบียนสมรสโดยที่ไม่รู้ว่าสามีของเธอเป็นใคร

เอเดน วินเทอร์ หรือ เดล ทายาทคนเล็กของมาเฟียรุ่นที่ห้าอย่างตระกูลวินเทอร์ มาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในสามทวีปของโลก ชายหนุ่มวัยสามสิบที่ไม่มีเคยความคิดที่จะคบหาผู้หญิงคนไหนหรือแต่งงานกับผู้หญิงที่แม่หาให้เพราะเขารอคอยเพียงเด็กหญิงตัวน้อยที่หน้าตาเหมือนตุ๊กตาในมือของเธอที่เขาพบเจอในวันนั้น เขารอคอยอย่างมีความหวัง ว่าสักวันหนึ่งเขาจะได้พบเธออีกครั้ง และแล้วก็เหมือนฟ้าเป็นใจจึงส่งเธอมาให้กับเขา ข้อเสนอที่เขาไม่เคยคิดที่จะมอบให้ใครกลับถูกมอบให้พ่อของเธอ จนวันที่เธอสูญเสียพ่อผู้ที่รักเธอเพียงหนึ่งเดียวไป เธอจึงกลายเป็นภรรยาขที่ถูกต้องตามกฏหมายของเขา เขาคอยเฝ้ามองเธออยู่ห่างๆโดยที่เธอไม่เคยรู้ตัวเลย ว่าสามีคนนี้...ต้องใช้ความอดทนมากมายขนาดไหน ในการหักห้ามใจไม่ให้ไปทำหน้าที่ของตัวเองจนกว่างานของเขาจะมั่นคงมากพอที่จะติดตามเธอไป


Warning : มีพฤติกรรมที่ไม่สมควรลอกเลียนแบบ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื้อหามี NC กิจกรรมทางเพศพอกรุบกริบ

***นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกาหลงเวลา ห้ามมิให้คัดลอก บันทึกเสียง หรือเผยแพร่หากไม่ได้รับอนุญาตจากผู้แต่ง หากฝ่าฝืนไรท์จะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น เพราะถึงผลงานจะไม่ปัง แต่ก็เป็นผลงานที่สร้างสรรค์มาจากความคิดและจินตนาการของผู้แต่ง