สินธรภัทรทิรา
Romance Lover
สินธรภัทรทิรา
Romance Lover
มณีภัทรสร
เพราะรักฝังใจมาตั้งแต่เด็ก เมื่อรู้ว่าหัวใจเธอมีคนอื่น ความเจ็บปวดและโกรธแค้นจึงประทุขึ้น "รักมันมากใช่ไหม ฉันจะทำให้เธอรู้ว่า ตายทั้งเป็นมันเป็นยังไง!"
  • 5 ตอน
  • 730
นิยายโดย
  • 10 คนติดตาม
บทนำ

มือแกร่งหยิบโฉนดที่ดิน ที่เข้มวางไว้ขึ้นมาอ่านซ้ำอีกรอบ อ่านวนๆ อยู่ที่ชื่อเจ้าของ จะว่าไปที่ดินแปลงนั้นก็สวยจริงๆ สวยจนเขาต้องหันหลังกลับไปมอง เวลาผ่านไปนานเท่าไรแล้วนะ เขาไม่ได้เห็นความสวยของที่ผืนนั้นมานานเท่าไรแล้วนะ

น.ส.ภัทรทิรา พานิชการ อย่างนั้นหรือ

"แล้วเราจะได้เห็นดีกัน ภัทรทิรา"ร่างสูงคำรามในลำคอ ก่อนจะยกแก้วสาดน้ำสีเข้มลงคอรวดเดียวหมดแก้ว สิ่งที่เข้มพูด มันก็มีส่วนหนึ่งที่มันตรงกับความคิดของเขา เพียงแต่เขายังไม่อยากลงมือในตอนนี้ มันไม่ได้เสียแค่เธอ แต่เขายังจะเสียเพื่อนรักเพิ่มไปด้วย

"เพื่อนรักอย่างนั้นหรือ หึ หึ"ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาไม่รู้ว่าเผ่าเพชรกับธาวินทร์ ยังคิดว่าเขาเป็นเพื่อนอยู่ไหม ในวันที่เขาหันหลังไปจากที่นี่ มันสองคนเป็นห่วงเขาบ้างหรือเปล่า แต่ก็ช่างเถอะ เมื่อทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ไปแล้ว เขาก็คงไม่ต้องแคร์อะไร เพราะตอนนี้เป้าหมายในชีวิตเขาเปลี่ยนไป ไม่มีคำว่าเพื่อนในวงการธุรกิจ มีแต่การแข่งขัน และไร่แสงตะวันก็ไม่ได้ถูกจัดให้อยู่ในหมวดเพื่อนทางธุรกิจ แต่มันคือคู่แข่งดีๆ นี่เอง สายธารจะเป็นที่หนึ่งได้อย่างไร เมื่อยังมีแสงตะวันขวางหูขวางตาอยู่แบบนี้

"รักมันมากใช่ไหม ฉันจะทำให้เธอรู้ว่า ตายทั้งเป็นมันเป็นยังไง ภัทรทิรา!!! "สินธรตะโกนลั่น จนคนที่อยู่บริเวณนั้นพากันเสียวสันหลัง นี่เป็นอีกครั้งที่เจ้านายตะโกนเรียกชื่อคนที่พวกเขาไม่รู้จัก ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร มีตัวตนหรือไม่ แต่พวกเขากลับจำชื่อนี้ได้ขึ้นใจ

นิยายเรื่องนี้ อยู่ในชุดเดียวกับ ซี่รี่รักบ้านไร่ หัวใจอลวน

พ่ายรักเมียสวมรอย

สินธรภัทรทิรา

กรงรักพันธะเถื่อน

ฉุดลากกระชากรัก

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้แสกน ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาของหนังสือ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น

ติดต่อมณีภัทรสรได้ที่

Facebook: somtawin Yunan

เพจ : มณีภัทรสร สไบนาง นามปากกา

ณีภัทรสร-สไบนาง-นามปากกา-101144727915986/