กุหลาบสีน้ำเงิน [20++]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
กุหลาบสีน้ำเงิน [20++]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมื่อเธอดันไปพบเห็นคุณแป้ง ภรรยาสาวคนสวยของเศรษฐีใจดีเจ้านายของเธอนั่นเอง ว่าคุณแป้งกำลังเริงสวาทชนิดที่ทำให้เธอหญิงสาวเวอร์จิ้นถึงกับตาค้าง ละสายตาจากภาพที่อยากรู้อยากเห็นนั้นไม่ได้ และเธอที่ตะลึงก็ดันไปสบตากับคุณแป้งอย่างช่วยไมไ่ด้ ความซวยสะท้านต่อมหญิงก็มาบังเกิดกับเธอ ซึ่งมันเปลี่ยนชีวิตเธอไปอย่างสิ้นเชิง
  • 64 ตอน
  • 2,441
นิยายโดย
  • 43 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องราวของ เบล หญิงสาวกำพร้าที่มีเพียงแม่ พ่อเธอเป็นใครแม้แต่แม่เธอเองก็ไม่ตอบไม่ได้ ครั้งยังเด็กเธอยังจำความอะไรไม่ได้ แต่ก็มีภาพหลายๆอย่างติดตาติดอยู่ในความทรงจำของเธอ เมื่อเติบโตขึ้นเธอจึงเข้าใจอาชีพขายบริการของแม่

แต่เมื่อครั้งที่เธอที่เป็นบุตรสาวครบวัยสิบสองขวบ แม่ก็เลิกอาชีพนั้นอย่างถาวร แม่พอมีเงินเก็บที่จะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ จนได้มาเจอกับพ่อเลี้ยงที่มีอาชีพขับแท็กซี่ พวกเธอทั้งสามก็ใช้ชีวิตตามฐานะของตน แม่มารับจ้างเป็นผู้ช่วยในร้านเสริมสวย ก็ใช้ชีวิตต่อมาจนเบลอายุได้สิบแปดปี เธอก็แบ่งเบาภาระที่บ้านโดยการทำงานพิเศษ ที่บ้านเศรษฐีใจดี

เบล วัยสิบแปดเธอเติบโตเป็นสาวสะพรั่ง ประกอบด้วยที่พ่อของเธอไม่ใช่คนไทย แต่เป็นชนชาติใดนั้น แม่ก็บอกไม่ได้ บอกเพียงว่าไม่ใช่คนเอเชีย ซึ่งดูจากเธอนั่นเอง

เบลจึงสูงระหงราวๆ 165 รูปร่างอวบอิ่มได้สัดส่วน 36-24-33 ใช่แล้วเธอมีอกอวบอิ่มสะท้านต่อสายตาของผู้ที่คอยชำเลืองมอง ด้วยวัยเพียงสิบแปด เท่านั้นยังไม่พอ ใบหน้าที่ไม่มีการแต่งแต้มก็สดสวยโดดเด่นไม่แพ้รูปร่าง

แต่เบลกลับไม่เอาจุดเด่นของตนเดินทางสู่อเวจีที่แม่ของเธอได้หลบหลีกห่างไกลออกมาแล้วนั้นแม้แต่จะคิด เพราะฉะนั้นตำแหน่งหน้าที่ในบ้านเศรษฐีใจดีก็คือคนทำความสะอาดหลังเลิกเรียน

เบล เป็นเฟรชชี่ในสถาบันการศึกษาเอกชนที่ไม่ไกลจากบ้านที่เธออาศัยอยู่และบ้านของเศรษฐีใจดี ค่าเทอมที่เกินฐานะทางบ้านของเธอ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้เมื่อสถานบันแห่งนี้มีคณะออกแบบดีไซน์ที่เป็นที่ใฝ่ฝันของเธอที่จะเป็นดีไซน์เนอร์

แต่ชีวิตเด็กกำพร้าอย่างเธอ ในเมื่อถูกกำหนดไว้แล้วว่าเธอต้องโชคร้าย เรื่องร้ายก็พลันเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่ต้องการให้มาเกิดกับเธอ

เมื่อเธอดันไปพบเห็นคุณแป้ง ภรรยาสาวคนสวยของเศรษฐีใจดีเจ้านายของเธอนั่นเอง ว่าคุณแป้งกำลังเริงสวาทชนิดที่ทำให้เธอหญิงสาวเวอร์จิ้นถึงกับตาค้าง ละสายตาจากภาพที่อยากรู้อยากเห็นนั้นไม่ได้ และเธอที่ตะลึงก็ดันไปสบตากับคุณแป้งอย่างช่วยไมไ่ด้

ความซวยสะท้านต่อมหญิงก็มาบังเกิดกับเธอ ซึ่งมันเปลี่ยนชีวิตเธอไปอย่างสิ้นเชิง

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของรุ่งอรุโณทัย