รักแรกในวันวาน (Old Letter)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
รักแรกในวันวาน (Old Letter)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อกหักสมัยเรียน ไม่เคยได้พบกับความสุขเลย แต่แล้ว.. ในวันที่กำลังจะบริจาคหนังสือ เจอจดหมายซองหนึ่งที่ยังไม่ได้เปิดอ่าน เธอพลาดไปได้ยังไงแต่เมื่อเธอได้เปิดมันออกอ่าน สิ่งที่เธอต้องทำ ต้องเป็นแฟนเขาให้ได้
  • 8 ตอน
  • 273
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

เปิดเรื่อง : 11/02/2564

อัพเดท : 11/02/2564

เมมเรื่องสั้น ติดตามได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปิดเรื่อง : 12/02/2564

คำนำ

“รักแรกในวันวาน - Old Letter” วาเลนไทน์ปีนั้น อุตส่าห์เขียนจดหมายรักแนบไว้กับช็อตโกแลต ถึงจะส่งถึงมือผู้รับ แต่เขาตอบกลับมา ทำให้หัวใจเธอสลายในวันนั้น... กินแห้วเลย...


“รักแรกในวันวาน - Old Letter” คือเรื่องราวสมมติทั้งหมด เพื่อร่วมกิจกรรม #จดหมายรัก2022 เป็นเรื่องสั้น เขียนสไตล์ภูผาสีน้ำเงิน ที่อาจจะมีอุบัติเหตุทางอารมณ์มาจนถึงความรู้สึกเก่าๆ ให้กลับมารื้อฟื้นกันอีกครั้ง ความรักที่เคยเหี่ยวแห้งอับเฉา ไร้การตอบรับ มันไม่ได้เป็นเพราะ “เขา” ปฏิเสธเธอ และเขาก็ยังรอเธอตอบกลับเช่นกัน หลังจากได้รับข้อความจากเธอ พร้อมๆ กับช็อคโกแลต...

เหตุบางอย่างที่ทำให้จดหมายของ “เขา” ถึงมือเธอช้า จึงทำให้เรื่องราวความรักที่ห่างหายไป ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง... แต่เธอจะเจอจดหมายจากเขายังไง... ต้องติดตามอ่านจ้า...

ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องสั้น ร่วมกิจกรรมกับทาง Readawrite นะคะ อาจมีมุมสายดาร์กบ้าง ถ้าหนักไปหน่อย ก็ปิดได้จ้า หากนักอ่านชอบนิยายแนวใหม่ กดให้หัวใจเป็นกำลังใจนักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

#จดหมายรัก2022


ภูผาสีน้ำเงิน

******

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน