หวามรักในฮาเร็ม (จบแล้ว มีE-book)
Romance Lover
หวามรักในฮาเร็ม (จบแล้ว มีE-book)
Romance Lover
"หึ ไม่อยากเป็นผู้หญิงของชีครามิลงั้นรึ แล้วเราจะได้เห็นดีกันแม่กระต่ายป่าอันหอมกรุ่นของฉัน!"
  • 51 ตอน
  • 1,051
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
บทนำ

วิรสา ดาวประดับฟ้า สาวน้อยวัยยี่สิบสองปีที่เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีจากบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องเดินทางกลับประเทศไทยด่วนเนื่องจากทางบ้านกำลังล้มละลายและจำเป็นต้องเดินทางไปยังดินแดนบ้านเกิดของผู้เป็นบิดาที่หญิงสาวไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นใครมาจากไหนจนกระทั่งไร่ที่เปรียบดั่งชีวิตและจิตใจตั้งแต่จำความได้กำลังจะถูกธนาคารยึด ผู้เป็นบิดาจึงตั้งใจจะพาภรรยาและบุตรสาวคนเดียวเดินทางกลับบ้านเกิดที่แคว้นบาเรน่า ทว่าโชคร้ายสนามบินบาเรน่าถูกลอบวางระเบิดจึงปิดทำการชั่วคราวทำให้ทั้งสามต้องบินไปยังแคว้นมะลาอิลที่อยู่ทางตอนใต้ของแคว้นบาเรน่าแทน ระหว่างการเดินทางเจอกองโจรทะเลทราย วิรสามีชีวิตรอดเพียงคนเดียวและเดินทางมาจนถึงหลังวังหลวงมะลาอิล


“หึ ไม่อยากเป็นผู้หญิงของชีครามิลงั้นรึ แล้วเราจะได้เห็นดีกันแม่กระต่ายป่าอันหอมกรุ่นของฉัน!”


หัวใจที่เย็นชาแข็งแกร่งดุจเพชรกล้าของชีครามิล เจ้าผู้ครองนครแคว้นมะลาอิลหวั่นไหวอ่อนยวบดั่งเหล็กกล้าถูกไฟลนจนร้อนทุกครั้งเมื่อพบเจอกับวิรสา หญิงสาวที่คอยแต่จะหลบหนีหน้าไม่อยากพบเจอกับเขา เมื่อเธอไม่อยากเป็นผู้หญิงในฮาเร็มและพยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากัน มีหรือเจ้าป่าผู้ไม่เคยถูกใครปฏิเสธจะยอมให้แม่กระต่ายป่าตัวน้อยอย่างเธอรอดพ้นเงื้อมมือไปได้ เมื่อเขาได้มีโอกาสรู้จักกับเธอความรักอันวาบหวามจึงหวานฉ่ำร้อนระอุไปทั่วทั้งฮาเร็มและผืนแผ่นทะเลทรายแห่งแคว้นมะลาอิล

ชีวิตที่เสมือนดั่งสวรรค์ลงโทษ ดั่งพสุธาล่มสลายเมื่อบิดามารดาถูกฆ่าตายเหลือเพียงตัวคนเดียว หัวใจที่แตกสลายดั่งแก้วเจียรไนที่แตกบนพื้นของวิรสาเสมือนดั่งได้ครอบครัวที่แท้จริงกลับคืนมาเมื่อเธอได้พบเจอกับชีครามิล ชีวิตที่เหลืออยู่ได้รับความรักความอบอุ่นกลับคืนสู่หัวใจดวงน้อยของเธออีกครั้งเสมือนดั่งน้ำทิพย์ชโลมใจ

ทว่าวิรสาหายตัวไปพร้อมกับอาชาป่าตัวใหญ่ที่แสนพยศของเขาและความเข้าใจผิดในใจ ชีครามิลจะทำเช่นไร แล้วหญิงสาวที่เขารักสุดหัวใจจะเป็นอย่างไร...


เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book